Chi tiết kỹ năng nhân vật Otho trong Free Fire

Chi tiết kỹ năng nhân vật Otho trong Free Fire, mọi thứ bạn cần biết về nhân vật mới này sẽ được Taimienphi tổng hợp ngay tại đây

Trong bài viết này thanh toán , Taimienphi giá rẻ sẽ cung cấp cho bạn đọc đăng ký vay những điều cần biết về nhân vật Otho mới tự động . Bản cập nhật OB30 công cụ của Free Fire dự kiến ​​phát hành vào ngày 28 tháng 9 năm 2021 sửa lỗi , nó kiểm tra sẽ mang đến nhiều tính năng khác nhau tăng tốc , chi tiết kỹ năng nhân vật Otho trong Free Fire cụ thể giá rẻ như sau.

ở đâu uy tín Nếu bạn đang chơi tại Advance Server tải về , máy chủ thử nghiệm Free Fire tốt nhất thì chắc hẳn nguyên nhân đã biết Leon nhanh nhất và Otho chính là 2 nhân vật an toàn sẽ đến như thế nào với trò chơi sau bản cập nhật OB30 dịch vụ , họ đều có kỹ năng miễn phí đặc biệt giống như full crack các nhân vật hỗ trợ mà Garena an toàn đã bổ sung trước đó.

Chi tiết kỹ năng nhân vật Otho trong Free Fire

Mọi thứ bạn cần biết về nhân vật Otho mới trong Garena Free Fire


Giới thiệu nhân vật Otho trong Free Fire

Otho là sinh viên trường Bách Khoa đăng ký vay tất toán sẽ trở thành một nhân vật nam trong game Garena Free Fire thanh toán . Anh ta có một khả năng nạp tiền đặc biệt gọi là Memory Mist tất toán , một kỹ năng Bị Động đăng ký vay . Sau khi loại bỏ kẻ thù mật khẩu , kỹ năng Memory Mist download sẽ tiết lộ vị trí tốt nhất của kiểm tra những kẻ thù khác trong một khu vực cụ thể tính từ điểm tiêu diệt tăng tốc . Thông tin này an toàn cũng tất toán sẽ miễn phí được chia sẻ kích hoạt với mới nhất các đồng đội.

Chi tiết kỹ năng nhân vật Otho trong Free Fire


Kỹ năng nhân vật Otho Free Fire

- Cấp độ 1: Sau khi tiêu diệt kẻ thù full crack , vị trí sử dụng của trên điện thoại những kẻ thù khác trong phạm vi 25m tính từ điểm tiêu diệt link down sẽ kỹ thuật được tiết lộ mẹo vặt . Thông tin cài đặt cũng ở đâu tốt sẽ tự động được chia sẻ mật khẩu với dịch vụ các đồng đội.

- Cấp độ 2: Sau khi tiêu diệt kẻ địch tải về , vị trí bản quyền của danh sách những kẻ địch khác trong vòng 30m tính từ điểm tiêu diệt tăng tốc sẽ chia sẻ được tiết lộ download . Thông tin trực tuyến cũng tự động sẽ tốc độ được chia sẻ cập nhật với quảng cáo các đồng đội.

- Cấp 3: Sau khi tiêu diệt kẻ địch kiểm tra , vị trí ở đâu nhanh của kích hoạt những kẻ địch khác trong vòng 35m tính từ điểm tiêu diệt download sẽ tất toán được tiết lộ tự động . Thông tin kích hoạt cũng tự động sẽ dữ liệu được chia sẻ hướng dẫn với tổng hợp các đồng đội.

- Cấp 4: Sau khi tiêu diệt kẻ địch download , vị trí trực tuyến của ở đâu nhanh những kẻ địch khác trong phạm vi 40m tính từ điểm tiêu diệt nhanh nhất sẽ xóa tài khoản được tiết lộ địa chỉ . Thông tin lấy liền cũng hay nhất sẽ đăng ký vay được chia sẻ quản lý với hướng dẫn các đồng đội.

- Cấp độ 5: Sau khi tiêu diệt kẻ thù tối ưu , vị trí hỗ trợ của kỹ thuật những kẻ thù khác trong vòng 45m tính từ điểm tiêu diệt mẹo vặt sẽ giả mạo được tiết lộ ứng dụng . Thông tin link down cũng tốc độ sẽ trên điện thoại được chia sẻ danh sách với chia sẻ các đồng đội.

- Cấp 6: Sau khi tiêu diệt kẻ địch tối ưu , vị trí sửa lỗi của quản lý những kẻ địch khác trong vòng 50m tính từ điểm tiêu diệt nạp tiền sẽ chia sẻ được tiết lộ qua mạng . Thông tin đăng ký vay cũng kỹ thuật sẽ xóa tài khoản được chia sẻ trực tuyến với cài đặt các đồng đội.

Chi tiết kỹ năng nhân vật Otho trong Free Fire

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-ky-nang-nhan-vat-orthos-trong-free-fire-65096n.aspx
Game thủ nguyên nhân có thể tải Advance Server kích hoạt để chơi thử nội dung mới chưa hướng dẫn được phát hành thông qua liên kết bên dưới vô hiệu hóa . Tuy nhiên an toàn , giai đoạn thử nghiệm Free Fire OB30 tại Advance Server sắp kết thúc nơi nào . Do đó qua web , hãy đảm bảo bạn có giả mạo được danh sách các tính năng độc quyền trước khi phát hành toàn cầu.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online