Chi tiết thay đổi hệ thống tìm phòng chơi trong PUBG PC mùa 4

Chi tiết thay đổi hệ thống tìm phòng chơi trong PUBG PC mùa 4, chi tiet thay doi he thong tim phong choi trong pubg pc mua 4

Bằng việc tập trung vào giải quyết dữ liệu các vấn đề còn tồn đọng xung quanh hệ thống ghép phòng chơi trong suốt thời gian qua nhất là tình trạng ghép phòng nhanh nhất quá lâu ở một số khu vực hay nhất , PUBG Corp chia sẻ đã cập nhật một số cải tiến tối ưu để cho phép người chơi bản quyền cũng như hệ thống thích ứng hơn quản lý với full crack những nhu cầu cụ thể mới nhất của từng khu vực qua web . Đó xóa tài khoản cũng chính là mục tiêu tất toán mà PUBG Corp hướng đến trong bản BIG UPDATE 4.1.

khóa chặn Thêm lựa chọn khi tìm phòng

giảm giá Nếu việc ghép phòng chơi diễn ra bản quyền quá lâu danh sách , hệ thống full crack sẽ tự đưa ra hay nhất các đề xuất chế độ chơi đang có nhiều người tham gia tốc độ và hỏi ý kiến xem người chơi có muốn đổi sang giá rẻ các chế độ này hay không cập nhật . Cụ thể như trong ảnh tài khoản dưới đây công cụ , hệ thống đề xuất cho người chơi 2 chế độ Squad ở đâu nhanh và 1-Man-Squad khi người chơi phải chờ đợi giả mạo quá lâu miễn phí mà không tìm thấy phòng chơi nào ở chế độ Solo địa chỉ . Người chơi thanh toán có thể chọn chờ đợi tiếp dữ liệu hoặc chuyển sang chế độ khác hỗ trợ để tìm kiếm diễn ra dễ dàng hơn.

Chi tiết thay đổi hệ thống tìm phòng chơi trong PUBG PC mùa 4

hỗ trợ Ngoài ra tốc độ những đề xuất trên không phải là tất cả download , hệ thống ở đâu tốt sẽ dựa trên nhiều yếu tố từ thời lượng chơi ở ở đâu nhanh các chế độ hay nhất , lượng người chơi PUBG trong khu vực bản quyền , lượng người đang chơi ở phải làm sao các chế độ khác .. lấy liền . Rồi dịch vụ sau đó hay nhất sẽ đưa ra hỗ trợ những đề xuất phù hợp nhất cho người chơi nhanh nhất với mục đích cuối cùng là đưa người chơi vào trận đấu một cách nhanh nhất tối ưu và thích hợp nhất.

Áp dụng ghép phòng chơi theo khu vực

PUBG có người chơi trên toàn thế giới nguyên nhân và mỗi khu vực lại có cách chơi game khóa chặn riêng dữ liệu của họ tổng hợp . PUBG Corp hướng đến sự cốt lõi tối ưu , họ tốt nhất đã phân tích đặc điểm hỗ trợ và xu hướng nhanh nhất của từng khu vực giả mạo và rồi phân loại sự quan tâm kiểm tra của người chơi thành 3 cấp độ bình thường tổng hợp , trung bình miễn phí và cực kỳ quan tâm bản quyền . Từ đó bản quyền , PUBG Corp sửa lại hệ thống ghép phòng chơi theo chia sẻ những cấp độ này.

1 thanh toán . Khu vực có sự ảnh hưởng bình thường tăng tốc bởi việc chờ ghép phòng

Các khu vực này như thế nào bao gồm AS qua mạng , KR/JP mẹo vặt , SEA như thế nào và EU trên điện thoại và họ dữ liệu sẽ ở đâu uy tín được đề xuất lựa chọn chế độ tìm phòng Quick Join hay tổng hợp có thể hiểu là tìm phòng nhanh vô hiệu hóa , vì theo phân tích qua app , khu vực này thường không quan trọng chế độ chơi qua app , chơi bất kì chế độ nào tất toán cũng ổn nạp tiền . trên điện thoại Nếu thời gian chờ ghép phòng nơi nào của ở đâu nhanh những người thuộc khu vực này vượt link down quá thời gian trung bình full crack , một thông báo chi tiết sẽ quản lý được hiển thị tốc độ và đề xuất họ nên tham gia chế độ chơi Squad.

Chi tiết thay đổi hệ thống tìm phòng chơi trong PUBG PC mùa 4

2 cập nhật . Khu vực có sự ảnh hưởng trung bình full crack bởi việc chờ ghép phòng

Khu vực có sự quan tâm ở mức độ trung bình là NA tải về , đối an toàn với khu vực này họ mới nhất sẽ dữ liệu được đề xuất lựa chọn ghép phòng Ngẫu Nhiên - Random vì họ thường không quan trọng loại bản đồ nạp tiền mà quan trọng chế độ chơi sử dụng . Việc chọn Random kích hoạt sẽ giúp họ có khả năng vào trận đấu nhanh hơn kiểm tra với chế độ chơi họ yêu thích bằng bất kì bản đồ nào.

Tuy nhiên vô hiệu hóa , PUBG Corp hiểu miễn phí được việc lựa chọn bản đồ thường mới nhất được đề cao hơn tham gia vào trận đấu nhanh chóng như thế nào . Vì vậy trong việc chọn ghép phòng Random nơi nào , PUBG Corp kinh nghiệm sẽ chỉ đưa vào đó 3 bản đồ thường xuyên nhất phải làm sao mà người chơi đó hay chơi thay vì cả 4 bản đồ full crack , chia sẻ và tỉ lệ vào bản đồ ưa thích giá rẻ sẽ chia sẻ được đặt lên hàng đầu quản lý , trừ khi lượng người chơi ở bản đồ đó không đủ đông nhanh nhất để vào trận đấu nhanh hơn qua app thì hệ thống ứng dụng sẽ đẩy tiếp bản đồ thứ 2 lên tổng hợp . PUBG Corp kinh nghiệm cũng thêm vào Featured Map an toàn và Preset Match giảm giá với khu vực này.

FEATURED MAP

Chi tiết thay đổi hệ thống tìm phòng chơi trong PUBG PC mùa 4

Với Featured Map hệ thống đăng ký vay sẽ đề xuất bất kỳ bản đồ đặc trưng nào đang trực tuyến được nhiều người chơi lựa chọn nhất qua mạng , kinh nghiệm với hi vọng đề xuất đó vô hiệu hóa sẽ thường xuất hiện bản đồ mới nhất phải làm sao hoặc vừa trải qua đại tu bản quyền , ví dụ như Erangel sắp tới kỹ thuật . Featured Map tất toán sẽ chỉ phải làm sao được đề xuất trong một khoảng thời gian nhất định.

PRESET MATCH

Chi tiết thay đổi hệ thống tìm phòng chơi trong PUBG PC mùa 4

Với Preset Match trực tuyến , hệ thống ở đâu uy tín sẽ cung cấp cho người chơi một số tùy chọn bên ngoài.

- Preset Match như thế nào sẽ đưa ra ở đâu uy tín các phiên chơi game khác nhau giảm giá bao gồm: TPP/ Squad/ 4 Maps (4 Sessions) cài đặt và FPP/Squad/ 4 Maps (4 Sessions) an toàn . Tổng cộng là 8 phiên chơi game full crack để người chơi vô hiệu hóa có thể tham gia ngay lập tức.

- Preset Match miễn phí sẽ chỉ áp dụng khi người chơi tham gia một mình xóa tài khoản và vào Squad ngẫu nhiên giá rẻ . Preset mật khẩu sẽ không kinh nghiệm được đề xuất thanh toán nếu người chơi đang ở sẵn trong 1 đội 4 người.

- Preset Match không có phòng chờ dịch vụ , chỉ cần đủ ít n hất 80 người tốt nhất sẽ tự động vào trận đấu.

- download Khi trận đấu sửa lỗi đã bắt đầu sử dụng , phiên chơi game khác lừa đảo sẽ xuất hiện thay thế vào phiên mẹo vặt đã diễn ra trận đấu.

- Preset Match kiểm tra được tính là một trận đấu thông thường giảm giá , người chơi nạp tiền vẫn xóa tài khoản sẽ nhận đầy đủ BP tốc độ , SP công cụ , XP khi tham gia.

3 trên điện thoại . Khu vực bị ảnh hưởng nặng nề trong việc chờ ghép phòng

Đó là khu vực OC/SA khóa chặn , khu vực này là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong việc chờ ghép phòng miễn phí với thời gian chờ hướng dẫn rất lâu trên điện thoại . PUBG Corp thanh toán vẫn chưa tìm lừa đảo được ra giải pháp tối ưu cho khu vực này vì vậy hệ thống tài khoản sẽ tạm thời đề xuất lựa chọn ngẫu nhiên cho nạp tiền tất cả bản đồ tổng hợp giảm giá tất cả chế độ chơi tải về để họ dữ liệu có thể tìm giả mạo được phòng chơi một cách nhanh nhất lấy liền . PUBG Corp giả mạo sẽ nhanh nhất không ngừng tìm ra hướng giải quyết cho sử dụng những người chơi trung thành hay nhất của khu vực này trong thời gian tới.

Chi tiết thay đổi hệ thống tìm phòng chơi trong PUBG PC mùa 4

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-thay-doi-he-thong-tim-phong-choi-trong-pubg-pc-mua-4-50772n.aspx
Ghép phòng chơi chi tiết vẫn là một vấn đề kỹ thuật khá nan giải không chỉ đối kinh nghiệm với hay nhất riêng PUBG tự động mà còn nạp tiền rất nhiều game bắn súng khác công cụ . Nhưng ít nhất PUBG Corp công cụ đã thể hiện kích hoạt rất rõ ràng rằng họ luôn cố gắng thay đổi phải làm sao để cải thiện chất lượng game tốt nhanh nhất hơn nữa khóa chặn , sự thay đổi về hệ thống ghép phòng kể trên hứa hẹn tổng hợp sẽ mang lại hiệu quả nhất định trong bản BIG UPDATE 4.1 sắp tới mẹo vặt . Ngoài ra địa chỉ , chi tiết các bạn tham khảo thêm Chi tiết chi tiết các thay đổi về lối chơi trong PUBG PC mùa 4 tại đây.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online