Chia file PDF thành nhiều file nhỏ thì làm thế nào?

Tôi có một file văn bản PDF tầm 6MB. Tôi muốn chia file này thành nhiều file nhỏ hơn để dễ dàng gửi Email. Vậy có cách nào để chia nhỏ file PDF đó không nhỉ?

Tôi có một file văn bản PDF tầm 6MB full crack . Tôi muốn chia file này thành nhiều file nhỏ hơn trực tuyến để dễ dàng gửi Email kích hoạt . Vậy có cách nào miễn phí để chia nhỏ file PDF đó không nhỉ?

Trả lời:

PDF là định dạng văn bản địa chỉ rất phổ biến quản lý hiện nay tự động được nhiều người sử dụng kích hoạt để lưu trữ tải về những dữ liệu quan trọng tăng tốc bởi tính bảo mật cao xóa tài khoản . Đi cùng trên điện thoại với nó là sự phát triển trên điện thoại của tính năng các phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa file PDF kinh nghiệm , cắt ghép file PDF nơi nào , đặt mật khẩu bảo vệ file quản lý , .. an toàn . Trong trường hợp cài đặt của bạn muốn chia file PDF thành ứng dụng các file nhỏ hoàn toàn làm giảm giá được dễ dàng mới nhất với phần mềm PDF Split or merge vô hiệu hóa . Chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách làm đăng ký vay như sau:

Đầu tiên bạn cần tải khóa chặn và cài đặt PDF Split or merge trên máy tính

Bước 1: Tại cửa sổ chính an toàn của công cụ này tối ưu , bạn chọn chế độ Split PDF quản lý . Sau đó bấm Next

Chia file PDF thành nhiều file nhỏ thì làm thế nào?

Bước 2: Chọn file PDF cần chia nhỏ bằng cách bấm vào nút Browse  hay nhất để tìm đường dẫn đến file PDF full crack , rồi bấm vào Validate ở đâu tốt để kiểm tra rằng file miễn phí của bạn hướng dẫn đã miễn phí được xác nhận tăng tốc , kích hoạt sau đó bấm Next.

Chia file PDF thành nhiều file nhỏ thì làm thế nào?

Bước 3: tải về Nếu chỉ muốn cắt một số phần trong file PDF sử dụng , bạn sử dụng con chuột rê thanh trượt đến vị trí mở đầu bạn muốn chia tốt nhất và vị trí bạn muốn kết thúc xóa tài khoản . Bạn lừa đảo có thể cắt nhiều phần mẹo vặt riêng biệt khác nhau trên 1 file chi tiết cập nhật sau đó bấm Next  nạp tiền để tiếp tục.

Chia file PDF thành nhiều file nhỏ thì làm thế nào?

Bước 4: Để chọn vi trí lưu file bạn bấn vào nút Browse trực tuyến , miễn phí nếu muốn đổi tên file PDf tốc độ thì điền vào khung Output PDFs’ name  xóa tài khoản , dịch vụ nếu bạn muốn ghi đè lên file cài đặt đã có sẫn ứng dụng thì đánh dấu vào phần Overwrite existing files. Cuối cùng là bấm nút Start Splitting  hỗ trợ và đợt dòng thông báo thành công từ chương trình là xong.

Chia file PDF thành nhiều file nhỏ thì làm thế nào?

Vậy là bạn nơi nào đã biết cách chia nhỏ file PDF bằng PDF Split or merge rồi đó xóa tài khoản . Ngoài ra dữ liệu , phần mềm này còn hỗ trợ bạn ghép nhiều file PDF thành một file PDF dịch vụ . Bạn full crack có thể tham khảo Cắt ghép file PDF bằng PDF Split or merge

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-the-nao-de-chia-file-pdf-thanh-nhieu-file-nho-2607n.aspx
Chúc download các bạn thành công!


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online