Chia sẻ file dung lượng lớn lên dịch vụ lưu trữ đám mây với Takeafile

chia se file dung luong lon voi takeafile, Chia sẻ file dung lượng lớn lên các dịch vụ lưu trữ đám mây với Takeafile

Bạn đang cần tìm một công cụ cho phép bạn tải lên một file nào đó nơi nào với dung lượng lớn nạp tiền và chia sẻ file trực tuyến cập nhật với bạn bè dịch vụ của mình phải làm sao ? Hãy tham khảo bài viết này cập nhật để chia sẻ file dung lượng lớn lên download các dịch vụ lưu trữ đám mây nguyên nhân với Takeafile ở đâu nhanh để chia sẻ tệp tin sửa lỗi của bạn phải làm sao với bạn bè nguyên nhân của mình quảng cáo với tốc độ cực cao nơi nào nhé qua app .

như thế nào Hiện nay có ở đâu uy tín rất nhiều dịch vụ chia sẻ file trực tuyến như Dropbox hay Google Drive ...Trong đó mật khẩu , Dropbox tính năng được đăng ký vay khá nhiều dùng sử dụng từ trước chi tiết , còn Google Drive tối ưu cũng qua web được đa số người dùng dịch vụ xóa tài khoản của Google tin dùng. 

Bài viết này giảm giá , Chúng tôi tài khoản sẽ giới thiệu tới danh sách các bạn một dịch vụ chia sẻ file trực tuyến nữa đó Takeafile  - Lưu trữ đám mây mới tải về được ra mắt gần đây khóa chặn . Bạn cập nhật có thể chia sẻ file dung lượng lớn lên tính năng các dịch vụ lưu trữ đám mây phải làm sao với Takeafile hay chia sẻ trực tiếp tệp tin lừa đảo với bạn bè bản quyền của mình qua giao thức P2P (Peer-to-peer) giảm giá với tốc độ nhanh chóng.

Chia sẻ file dung lượng lớn lên xóa tài khoản các dịch vụ lưu trữ đám mây hỗ trợ với Takeafile

Bước 1: Truy cập địa chỉ website Takeafile tại đây : https://takeafile.com/

Bước 2: hướng dẫn Trên giao diện trang chủ Takeafile giá rẻ . Bạn qua web có thể kéo thả file xóa tài khoản hoặc nhấn vào Drag and drop a file to start chi tiết để tìm đến tệp tin tất toán mà bạn muốn chia sẻ.

Chia sẻ file dung lượng lớn lên dịch vụ lưu trữ đám mây với Takeafile

Bước 3: Sau khi lựa chọn chính xác tệp tin cần chia sẻ xong giảm giá . Cửa sổ trực tuyến sẽ hiện lên 2 tùy chọn cho bạn lựa chọn là :

Live Transfer : Gửi trực tiệp tệp tin thông qua đường truyền mạng nhanh nhất của bạn tăng tốc . Ưu điểm : tốc độ cao qua mạng và không giới hạn dung lượng lấy liền . Tuy nhiên máy tính địa chỉ của bạn cập nhật và máy tính dữ liệu của người tải về tệp tin chia sẻ đều phải trực tuyến cùng một thời điểm tải về.

Cloud Upload : Tải tệp tin lên dịch vụ lưu trữ đám mây chi tiết của Takeafile tự động . Ưu điểm : người quản lý được chia sẻ bản quyền có thể tải về nạp tiền bất cứ lúc nào quảng cáo . Nhược điểm : tốc độ không dữ liệu quá cao ở đâu nhanh , giới hạn 512MB/tệp tin giả mạo . Để chia sẻ file dung lượng lớn lên sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây ứng dụng với Takeafile lựa chọn Cloud Upload .

Chia sẻ file dung lượng lớn lên dịch vụ lưu trữ đám mây với Takeafile

Bước 4: Ở cửa sổ nguyên nhân tiếp theo bạn phải làm sao có thể lựa chọn gửi thông báo chia sẻ file cho bạn bè chia sẻ , người thân giá rẻ của bạn thông qua email giảm giá hoặc lấy một đường link tải về trực tiếp kỹ thuật sau đó nhấn Upload .

Chia sẻ file dung lượng lớn lên dịch vụ lưu trữ đám mây với Takeafile

Bước 5: như thế nào Khi vô hiệu hóa quá trình tải lên hoàn tất quản lý , bạn qua web sẽ nhận thanh toán được một đường dẫn tải về trực tiếp tài khoản . Nhấn Copy link dữ liệu để chép đường dẫn đó full crack và bạn nguyên nhân có thể gửi đường link đó tới người cần bản quyền được chia sẻ khóa chặn để tải về tệp tin thông qua dịch vụ lưu trữ đám mây ở đâu tốt của Takeafile.

Chia sẻ file dung lượng lớn lên dịch vụ lưu trữ đám mây với Takeafile

https://thuthuat.taimienphi.vn/chia-se-file-dung-luong-lon-len-dich-vu-luu-tru-dam-may-voi-takeafile-22139n.aspx
Có thể thấy việc chia sẻ file dung lượng lớn lên dịch vụ các dịch vụ lưu trữ đám mây full crack với Takeafile hoàn toàn đơn giản phải không nào chi tiết ? Việc chia sẻ file qua trang web Takeafile đơn giản thanh toán mà có tốc độ cao hứa hẹn ở đâu uy tín sẽ có hay nhất rất nhiều người quan tâm đến dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến này trong tương lai chi tiết nguyên nhân sẽ trở thành một trong trên điện thoại những trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến tốt nhất.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online