Chia sẻ ghi chú trên IOS 10 cho iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s

chia se ghi chu trong iphone dung ios 10, chia sẻ ghi chú trên IOS 10 cho iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s

Với khóa chặn những người sử dụng iPhone 7 công cụ , 7 plus trên điện thoại , 6s nạp tiền , 6s plus qua web , 6 dữ liệu , 5s quản lý , 5 danh sách , 4s kinh nghiệm để làm việc quản lý , ghi chép bằng ghi chú sửa lỗi thì việc chia sẻ ghi chú trong iPhone dùng IOS 10 là sửa lỗi rất quan trọng dịch vụ . Thủ thuật chia sẻ ghi chú trong iPhone dùng IOS 10 giúp người dùng gửi nhanh thông tin qua Email qua web , Tin nhắn .. mới nhất . đến người khác.

trực tuyến Những người thường sử dụng iPhone cài đặt để làm việc mật khẩu , ghi chép tính năng , chơi game cần chú ý đến Pin iPhone dữ liệu . cập nhật Nếu sử dụng không hợp lý ở đâu nhanh , pin thanh toán sẽ nhanh bị chai lấy liền , hỏng an toàn . Muốn biết tình trạng pin iPhone phải làm sao , bạn nên kiểm tra pin iPhone thường xuyên full crack , chỉ cần cài phần mềm kiểm tra pin iPhone là bạn trên điện thoại sẽ biết chi tiết thông số về pin điện thoại nhanh nhất của mình chi tiết . Sử dụng iPhone link down để làm việc mẹo vặt , ghi chép danh sách thì độ chai pin iPhone ít hơn ở đâu uy tín những người thường xuyên chơi game tổng hợp . Một thủ thuật nhanh chóng cho người dùng iPhone tài khoản để làm việc công cụ , ghi chú đó là chia sẻ ghi chú trong iPhone dùng IOS 10 đến người khác tự động . Thật tiện lợi khi bạn ghi chép dữ liệu được sử dụng các thông tin hữu ích qua mạng miễn phí có thể gửi ngay đến đồng nghiệp ở đâu uy tín của mình đúng không.

Chia sẻ ghi chú trong iPhone dùng IOS 10

Bước 1:  kỹ thuật Trên giao diện iPhone khóa chặn , mở Ghi chú giảm giá . Nhấn Tiếp tục  cài đặt nếu lần đầu mở Ghi chú trên iPhone.

Chia sẻ ghi chú trên IOS 10 cho iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bút viết ở góc phải quảng cáo . Các bạn hãy nhập nội dung ghi chú  cập nhật và ấn vào biểu tượng Chia sẻ.

Chia sẻ ghi chú trên IOS 10 cho iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s

Bước 3: Muốn gửi qua Tin nhắn văn bản mẹo vặt , chọn Tin nhắn phải làm sao . Nhập tên hoặc số điện thoại người nhận tính năng và ấn Gửi.

Chia sẻ ghi chú trên IOS 10 cho iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s

Muốn gửi qua Email quảng cáo , chọn Chia sẻ cập nhật . Chọn tiếp Mail.

Chia sẻ ghi chú trên IOS 10 cho iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s

Nhập Email người nhận, Tiêu đề Email mới nhất . Cuối cùng nhấn Gửi.

Chia sẻ ghi chú trên IOS 10 cho iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s

ở đâu tốt Trên đây là cách chia sẻ ghi chú trong iPhone dùng iOS 10 tài khoản . Thủ thuật qua web quá tiện lợi trên điện thoại với giả mạo những người dùng iPhone thay thế cho bút sửa lỗi và sổ.

ở đâu uy tín Hiện nay phiên bản iOS mới nhất là iOS 10.3 khóa chặn với nhiều tính năng mới mật khẩu , cải thiện ở đâu nhanh cũng như nâng cáo kiểm tra các tính năng miễn phí của phiên bản trước mới nhất , người dùng hay nhất có thể nâng cấp iOS 10.3 cho thiết bị đăng ký vay của mình ngay lúc này hỗ trợ . Download iOS 10.3

Người dùng iPhone chắc hẳn tài khoản vẫn ghen tị trên điện thoại với Samsung dịch vụ , LG ở tính năng Knock On mở khóa màn hình bằng 2 chạm đăng ký vay . lấy liền Giờ đây bạn tự động đã chi tiết có thể sử dụng Knock On trên iPhone dễ dàng qua web . Thủ thuật sử dụng Knock On trên iPhone yêu cầu thiết bị dữ liệu của bạn phải cài đặt Cydia download , tức là kích hoạt đã jaibreak điện thoại.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chia-se-ghi-chu-trong-iphone-dung-ios-10-21756n.aspx
Người dùng iPhone cài đặt cũng cần biết đến phần mềm iBackupBot cài đặt . Đây là công cụ giúp trên điện thoại các Fan hỗ trợ của Apple sử dụng có thể sao lưu an toàn , chỉnh sửa dữ liệu lưu trữ trên iPhone tổng hợp , iPad tự động . Công cụ iBackupBot  giảm giá cũng chính là phần mềm giúp kiểm tra độ chai pin vô hiệu hóa mà Chúng tôi giới thiệu ở trên mật khẩu . Có nhiều công dụng tốt nạp tiền như vậy tự động , lý do gì ở đâu tốt mà bạn không cài iBackupBot ngay trên máy tính nhỉ.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online