Chia sẻ về một cuốn sách mà em yêu thích hoặc một cuốn sách đã làm thay đổi nhận thức hoặc cuộc sống của em

chia se ve mot cuon sach ma em yeu thich hoac mot cuon sach da lam thay doi nhan thuc hoac cuoc song cua em, Chia sẻ về một cuốn sách mà em yêu thích hoặc một cuốn sách đã làm thay đổi nhận thức hoặc cuộc sống của em thuộc đề số 1 trong cuộc thi Đại s

Chia sẻ về một cuốn sách ứng dụng mà em yêu thích qua app hoặc một cuốn sách dịch vụ đã làm thay đổi nhận thức miễn phí hoặc cuộc sống xóa tài khoản của em thuộc đề số 1 trong cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc 2019

Tổng đài hỗ trợ văn học: Gọi 1900.63.63.81 (văn ngắn cập nhật , điểm cao)

Đề bài: Chia sẻ về một cuốn sách an toàn mà em yêu thích link down hoặc một cuốn sách tốt nhất đã làm thay đổi nhận thức qua web hoặc cuộc sống hỗ trợ của em

Chia sẻ về một cuốn sách mà em yêu thích hoặc một cuốn sách đã làm thay đổi nhận thức hoặc cuộc sống của em

Câu 1 đề 1 cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc 2019

Bài làm

Bài mẫu số 1:

Cuộc sống cúa chúng ta ứng dụng sẽ kéo dài bao lâu dữ liệu ? Không ai trong chúng ta an toàn có thể biết lấy liền được kinh nghiệm . Chúng ta chẳng biết điều gì nguyên nhân sẽ đến vào sáng mai khi chúng ta thức dậy kích hoạt . Vậy trực tuyến mà tôi danh sách , bạn tính năng , chúng ta liệu chúng ta thanh toán đã sống hết mình trong cuộc sống này hay chưa khóa chặn ? Hay chúng ta chỉ duy trì một cuộc sống đơn điệu sửa lỗi , chẳng hề thấy hạnh phúc khi mỗi ngày an toàn được tỉnh dậy một cách khỏe mạnh quản lý ? Tôi tài khoản đã từng như thế sửa lỗi , từng trải qua như thế nào những tháng ngày đơn điệu mật khẩu , vô hồn nguyên nhân của tuổi trẻ full crack , cho đến khi bắt gặp hình ảnh Saitou Aya trong tác phẩm nhật ký hỗ trợ của cô – “Một lít nước mắt” an toàn . Cuốn nhật ký ấy mới nhất đã khiến tôi rơi nước mắt ở đâu uy tín , khiến tôi chợt nhận ra tôi hay nhất đã thờ ơ mẹo vặt với cuộc sống download của mình đến mức nào!

Có lẽ nhiều bạn trong giới trẻ chúng ta hỗ trợ hiện nay không hào hứng địa chỉ với chia sẻ những cuốn sách giá rẻ , giảm giá các bạn không quan tâm khóa chặn , không muốn mất thời gian nơi nào của mình vào chúng full crack mà thay vào đó kinh nghiệm , kiểm tra các bạn sử dụng tự động các thiết bị điện tử thông minh như Smartphone giá rẻ , Ipad tăng tốc , … Theo thống kê địa chỉ của thế giới miễn phí , Việt Nam là một trong qua web những nước có tỉ lệ đọc sách ít nhất thế giới hỗ trợ , chỉ khoảng 0,7 cuốn/ năm so an toàn với Nhật Bản là 55 cuốn/ năm hay quốc gia Do Thái là 88 cuốn/ năm trên điện thoại . Có lẽ rằng sách không cuốn hút giảm giá các bạn bằng máy tính kỹ thuật , smartphone qua mạng , tivi hay ipad công cụ , … thanh toán nhưng giá trị giả mạo mà sách mang lại cho bạn vô cùng to lớn kích hoạt . Đó là nguồn tư duy khổng lồ xóa tài khoản , tri thức vô hạn kỹ thuật , giả mạo những cảm xúc chân thành công cụ . Sách chưa cuốn hút hỗ trợ các bạn có lẽ kích hoạt bởi vì giá rẻ các bạn chưa tìm thấy cuốn sách như thế nào của chính mình phải làm sao . Với tôi quản lý , cuốn sách nhanh nhất đã thay đổi nhận thức kỹ thuật của tôi ở đâu tốt với cuộc đời giảm giá , cho tôi thêm tri thức như thế nào và niềm tin tự động , biến đổi cả cuộc sống quản lý của tôi dịch vụ , đó chính là “Một lít nước mắt”.

“Một lít nước mắt” là cuốn nhật ký ở đâu uy tín của một cô bé người Nhật an toàn , mười bảy tuổi cài đặt , tên là Kitou Aya dịch vụ . Cuộc sống qua app của cô bé vốn nguyên nhân vẫn bình thường mật khẩu , êm đềm trôi qua cho đến một ngày cô bé đột nhiên bị ngã quỵ ở trên đường đi học về xóa tài khoản và cha mẹ cô chia sẻ đã quyết định đưa cô vào bệnh viện kỹ thuật . Các bác sĩ vô hiệu hóa đã chẩn đoán cô bé bị mắc căn bệnh nan y “thoái hóa dây thần kinh tiểu não” tốt nhất . Căn bệnh ấy khiến cho người mắc trực tuyến sẽ dần trở nên yếu đuối mẹo vặt , không thể khống chế vô hiệu hóa được cơ thể tổng hợp của mình nữa như thế nào , không thể tiếp tục tất toán các hoạt động như một người bình thường dịch vụ được nữa tăng tốc . Aya cập nhật đã bị cầm tù trong chính cơ thể giảm giá của mình hỗ trợ , thân thể cứ ngày một yếu đi địa chỉ , từ một học sinh năng động tính năng , khỏe mạnh hỗ trợ , Aya trở nên dần yếu hơn mẹo vặt , từ việc phải từ bỏ lừa đảo các môn học thể thao yêu thích như chạy bộ thanh toán , cầu lông chi tiết , … leo cầu thang full crack cũng trở thành một nỗi mệt nhọc lớn tất toán . Thế khóa chặn nhưng phải làm sao , vượt lên trên tất cả tốt nhất , Aya công cụ đã cố gắng từng ngày từng ngày khóa chặn , cố gắng học tập lừa đảo , cố gắng giao tiếp phải làm sao và cả động viên dịch vụ mọi người nữa tự động . Aya luôn muốn trở thành một người có ích như thế nào , không làm phiền tới ai download dù đang mắc bệnh nặng kinh nghiệm . Từ việc leo cầu thang lên lớp kinh nghiệm , tới việc đi vệ sinh link down , Aya đều muốn tự làm kích hoạt , cô luôn thấy mình thật có lỗi khi bắt hướng dẫn mọi người phải chăm sóc mình tăng tốc . “Mình thật có lỗi quá!” Aya ở đâu tốt đã nói vậy khi một người bạn nhẫn nại giúp cô leo từng bậc cầu thang.

Từng trang nhật ký sửa lỗi của Aya là minh chứng cho tinh thần chiến đấu nhanh nhất với bệnh tật tới cùng giảm giá , luôn lạc quan giảm giá , vui vẻ sử dụng , mạnh mẽ link down và không bao giờ nguyên nhân được bỏ cuộc hướng dẫn . Gia định qua mạng của Kitou Aya ở đâu nhanh đã giả mạo rất đau khổ tự động , dịch vụ nhưng chính Aya lại là người vực lại tinh thần cho cả nhà sử dụng . Có lẽ ai đọc qua trên điện thoại cũng không khỏi ám ảnh hình ảnh tải về của Aya khi cô phải bò trên sàn nhà bằng cả chân tất toán và tay lấy liền để di chuyển trên điện thoại , mẹ cập nhật của Aya ở phía sau link down đã cùng bò qua mạng với con gái mình miễn phí . Và khi cô bé bật khóc vì công cụ quá đau đớn dịch vụ , người mẹ ấy vô hiệu hóa cũng dịch vụ đã bật khóc cùng người con vô hiệu hóa của mình đăng ký vay . Thế quản lý nhưng chính Aya lại động viên mẹ mình rằng: “Mẹ ơi vô hiệu hóa , mẹ đừng khóc mẹo vặt , con kiểm tra sẽ không đau nữa mà!” Tuy không thể thực hiện giảm giá được ước mơ trở thành một giáo viên như mong ước sửa lỗi , lấy liền nhưng đăng ký vay những trang nhật ký thấm đẫm nước mắt quản lý của Aya miễn phí đã truyền cảm hứng cho hàng triệu độc giả trên khắp thế giới mới nhất . Và câu chuyện về một Aya mạnh mẽ phải làm sao , luôn yêu đời qua web , nghị lực sống dữ liệu của cô có lẽ luôn sống mãi trong lòng mỗi người khi giá rẻ được đọc từng trang nhật ký ấy.

Đọc hết tốc độ tất cả download những trang nhật ký lấy liền của Aya khóa chặn , tôi mới nhận ra mình trên điện thoại đã luôn vô tâm tới mức nào! Tôi không hề cảm thấy biết ơn vì cuộc sống hay nhất đã cho tôi khỏe mạnh download để học tập ở đâu uy tín , không hề biết nhẫn nại thực hiện tài khoản những điều nhỏ nhặt kích hoạt . Và chính “Một lít nước măt” cập nhật đã giúp tôi thay đổi nhân sinh quan qua mạng của mình về cuộc đời giá rẻ . Cuộc đời vốn chẳng mắc nợ tôi điều gì cả nguyên nhân . Vậy nên tôi phải sống làm sao qua mạng để luôn ở đâu nhanh được là mình trọn vẹn từng ngày trực tuyến , sống trọn vẹn từng khoảnh khắc trực tuyến . Aya – cô bé mạnh mẽ mới mười bảy tuổi ấy kiểm tra đã dạy tôi phải biết vươn lên trong tăng tốc mọi hoàn cảnh download dù hoàn cảnh đó có khắc nghiệt đến thế nào khóa chặn thì chắc chắn bằng tinh thần kỹ thuật của mình qua mạng , chúng ta tốt nhất sẽ vượt lên trên tất cả qua web . Bài học về lòng dũng cảm download , về tinh thần lạc quan quảng cáo , mạnh mẽ ấy bản quyền đã khiến cho tôi thêm niềm tin vào cuộc sống dịch vụ , thêm trân trọng từng khoảnh khắc dữ liệu được sống hay nhất . Và hơn thế nữa chia sẻ , tôi nhận ra rằng vô hiệu hóa tối ưu bất cứ điều gì xảy đến qua web với tôi hay nhất , gia đình mẹo vặt sẽ là người luôn luôn song hành đăng ký vay , luôn ủng hộ cài đặt và yêu thương tôi giả mạo , mật khẩu dù tôi có ra sao đi chăng nữa.

quảng cáo Nếu ai đó đang dần mất đi niềm tin vào cuộc sống kinh nghiệm , cảm thấy cuộc đời kiểm tra của mình thật không trọn vẹn chi tiết thì hãy thử một lần lật giở từng trang nhật ký “Một lít nước mắt” trực tuyến của Aya Kitou tăng tốc . Tôi không biết bạn thanh toán sẽ nhận tốc độ được gì từ cuốn sách vô hiệu hóa , nó có chạm đến tốc độ được trái tim tất toán của bạn hay không giả mạo , thanh toán nhưng chắc chắn tinh thần full crack , ý chí mạnh mẽ xóa tài khoản của Aya tăng tốc , niềm mong mỏi danh sách được sống tốt nhất , trên điện thoại được vui chơi địa chỉ , mơ ước tất toán của cô bé mười bảy tuổi ấy qua web sẽ khiến bạn phải khâm phục! Biết đâu đấy ở đâu nhanh , sau khi đọc xong cuốn sách này trực tuyến , khi tỉnh dậy vào một buổi sáng bản quyền , bạn chợt nhận ra rằng: Cuộc đời mình thật tươi đẹp biết bao!

Bài mẫu số 2:

 Có thể nói sách là thứ không thể thiếu trong cuộc đời mỗi con người xóa tài khoản , sách cho ta tri thức tài khoản , nuôi dạy tâm hồn chia sẻ và trí tuệ lừa đảo của con người qua web . Và chắc hẳn ai tốc độ cũng có ít nhất một cuốn sách yêu thích dịch vụ của kỹ thuật riêng mình nạp tiền và tôi như thế nào cũng vậy cài đặt . “ kiểm tra Những kẻ mộng mơ” dữ liệu của Elvis Nguyễn là cuốn sách giảm giá mà tôi trân quý nhất xóa tài khoản . Trong một đọc tốt nhất các mẩu tin trên mạng quảng cáo , tôi tình cờ đọc khóa chặn được một vài đoạn trích nhỏ bản quyền của cuốn sách này danh sách , tôi chi tiết đã nhận ra rằng đây là cuốn sách giá rẻ của cuộc đời tôi.

Có thể khẳng định rằng trực tuyến , cuốn sách này công cụ sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên tối ưu . Sự thu hút trên điện thoại của nó đến từ cách mẹo vặt mà tác giả phối màu quản lý và trang trí bìa sách như thế nào . Cuốn sách nhỏ gọn tài khoản , dài khoảng 17cm vô hiệu hóa , rộng 12cm tính năng , tông màu trắng xám quảng cáo rất phù hợp chi tiết với nội dung cập nhật của cuốn sách thanh toán . Mặt bìa bọc bìa bóng sáng ở đâu uy tín , trơn nhẵn quảng cáo . Tác giả thật tinh tế giá rẻ và biết cách chiều lòng bạn đọc khi đính kèm theo cuốn sách miễn phí những tấm ảnh nhỏ xinh dùng trực tuyến để người đọc viết lại cảm nhận qua app của bản thân.

full crack Hẳn rằng mỗi người chúng ta ai sử dụng cũng mật khẩu đã có lần cảm thấy rằng mình thật vô dụng tốt nhất , rằng cuộc sống qua mạng quá nhàm chán khiến ta bất lực kiểm tra , con người ta cảm thấy thật đơn độc mẹo vặt , mệt mỏi nguyên nhân và đánh mất bản thân mình đăng ký vay . Vậy download thì đây là cuốn sách dành cho bạn cập nhật . Cuốn sách giúp ta tìm lại chính mình công cụ , dẫn lối mình đến qua app với bình yên tốt nhất và hạnh phúc download . Cuốn sách không hẳn là tản văn hay tiểu thuyết ở đâu nhanh mà có lẽ đơn giản chỉ là một cuốn nhật kí xóa tài khoản , nhật kí nơi nào của tăng tốc những người đang theo đuổi đam mê mẹo vặt , người theo đuổi danh vọng hay kẻ đang tìm kiếm tình yêu trên điện thoại hoặc một thứ gì khác tải về . Bởi vậy ta download có thể nhìn thấy tải về được bản thân mình ở trong đó chi tiết . Tuổi trẻ đầy tải về những hoài bão sử dụng nhưng bản quyền cũng chất chứa nhiều nỗi đau hay nhất , kiểm tra những vấp ngã khiến ta cảm nhận rõ vị mặn chát tốc độ của lừa đảo những tổn thương lấy liền . Ta cảm nhận tăng tốc được vị cuộc đời : “Chúng ta ngủ vùi tuổi thanh xuân tối ưu của mình trong một quãng đời giá rẻ . download Khi tỉnh giấc chúng ta cố gắng tìm hiểu xem mình là ai bản quyền . Tại sao mình lại tồn tại ở trên đời?” cập nhật . Vậy tuổi trẻ có gì trực tuyến ? Có lẽ là sự cô đơn kỹ thuật , sự yếu đuối cùng cực khi đối mặt tính năng với cuộc sống full crack . Với lời văn giản đơn không xóa tài khoản quá màu mè trau chuốt mang lại cho ta nhiều cảm giác chân thực giảm giá , đầy dữ liệu những cảm xúc lẫn lộn quảng cáo . Ta như có sự đồng điệu ứng dụng với tác giả giảm giá , từ đó soi chiếu vào bản thân nạp tiền , tìm sự giải thoát cho trực tuyến những khúc mắc trong miễn phí quá khứ giá rẻ , mở lòng bao dung cho mật khẩu những điều kích hoạt đã qua bản quyền để trưởng thành link down , qua web để bắt đầu một hành trình mới.

Trong ứng dụng những tháng ngày lấy liền , bản thân mệt mỏi muốn chùn bước an toàn , cuốn sách là liều thuốc xoa dịu tâm hồn tôi hướng dẫn , làm tôi cảm thấy mình tài khoản được sẻ chia sử dụng , thấu hiểu sửa lỗi . “Tuổi trẻ chúng ta như một giấc mộng dài không lối thoát nguyên nhân . Cho tới ngày chúng ta tỉnh giấc qua app và tìm ra hướng đi cho an toàn riêng mình” danh sách . Tuổi trẻ nguyên nhân của tôi phải làm sao đã có lúc là một trang giấy trắng vì sự lạc lối mất phương hướng ở đâu nhanh nhưng tốc độ đã có lúc nó ở đâu nhanh cũng là trang giấy úa vàng nhuốm màu vì quảng cáo những giọt mồ hôi cài đặt và cả nước mắt.

“Có cập nhật những thứ ở lại hay nhất . Có ở đâu uy tín những thứ khóa chặn sẽ đi danh sách . Một lúc nào đó qua mạng . Một nơi nào đó địa chỉ . Chúng ta bám víu cảm xúc tất toán , sự mất mát tính năng . Mà trưởng thành kiểm tra . Quên hết tất cả tối ưu , hay chấp nhận hiện thực rằng chúng ta tự động đã xa?” Mong ai đó an yên cùng tôi an toàn . - Elvis Nguyễn

Các câu hỏi khác trong 3 cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc

https://thuthuat.taimienphi.vn/chia-se-ve-mot-cuon-sach-ma-em-yeu-thich-hoac-mot-cuon-sach-da-lam-thay-doi-nhan-thuc-hoac-cuoc-song-cua-em-44365n.aspx
=>Câu 1 đề 3: Viết tiếp lời cho một câu chuyện qua web hoặc cuốn sách đăng ký vay mà em qua web đã đọc
=>Câu 1 đề 2: Sáng tác một tác phẩm (câu chuyện link down hoặc bài thơ) như thế nào nhằm khích lệ tốc độ mọi người đọc sách
=>Câu 2 an toàn Nếu qua mạng được chọn trở thành Đại sứ văn hóa đọc như thế nào , em qua app sẽ có kế hoạch mẹo vặt và biện pháp gì khóa chặn để khuyến khích giá rẻ các bạn kiểm tra tất toán mọi người đọc sách nhiều hơn?

 

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online