Chiếm quyền quản trị Win 8, Chiếm quyền Administrator bằng Win 8

chiem quyen quan tri win 8, Chiếm quyền quản trị Win 8, Chiếm quyền Administrator bằng Win 8

Mặc định tài khoản Oulook khi đăng nhập Windows 8 không có quyền Administrator giảm giá , chính vì thế công cụ sẽ tồn tại chi tiết rất nhiều hạn chế trong lừa đảo quá trình sử dụng link down . quản lý Nếu muốn chiếm quyền quản trị Windows 8 hỗ trợ , bạn ứng dụng sẽ muốn tham khảo bài viết qua mạng mà chúng tôi giới thiệu tính năng dưới đây.

Phương pháp chiếm quyền quản trị Windows 8 giảm giá mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này đó là sử dụng Ownership.  Bằng cách này bạn tính năng có thể truy xuất quyền Administrator trong một số trường hợp cấp bách hướng dẫn mà không phải thay đổi tài khoản đăng nhập nguyên nhân . Phương pháp này chúng tôi thực hiện trên Windows 8 download , tuy nhiên bạn full crack có thể sử dụng cả trên Win 7 qua mạng và Win 8.1 nữa.

Chiếm quyền quản trị Win 8

Bước 1:  Đầu tiên bạn cần phải download phần mềm Take Ownership trước đã tăng tốc . Sau khi tải về qua web , bạn lừa đảo sẽ danh sách được một file nén có tên  Ownership.zip tốc độ , lúc này hãy giải nén nó ra.

Chiếm quyền quản trị Win 8, Chiếm quyền Administrator bằng Win 8

Bước 2:  Sau khi giải nén hãy chạy fiel Ownership.exe tổng hợp để hoàn tất việc thêm Ownership vào menu chuột phải.

Chiếm quyền quản trị Win 8, Chiếm quyền Administrator bằng Win 8

Mỗi khi chuột phải bạn tự động sẽ nhìn thấy tùy chọn Take Ownership.

Chiếm quyền quản trị Win 8, Chiếm quyền Administrator bằng Win 8

Bước 3: Từ giờ trở đi khi gặp trục trặc trong việc yêu cầu quyền Administrator tự động , chẳng hạn như không cập nhật được mở file nhanh nhất , không trực tuyến được xóa file trên điện thoại , không kích hoạt được đổi tên.. trực tuyến . bạn chỉ cần chuột phải vào file đó rồi chọn Take Ownership miễn phí . Tiếp đến hãy thực hiện khóa chặn các thao tác như thông thường là thành công.

Chiếm quyền quản trị Win 8, Chiếm quyền Administrator bằng Win 8

thanh toán Như vậy là Chúng tôi phải làm sao đã giới thiệu tới bạn cách chiếm quyền quản trị Win 8 vô hiệu hóa với Ownership dữ liệu . Đối mới nhất với người dùng máy tính nâng cao sửa lỗi thì đây là một trong bản quyền những phần mềm đầu tiên nên có sau khi cài đặt Windows full crack . Bởi thay cho việc đăng nhập vào tài khoản Administrator chi tiết , bạn kiểm tra có thể thực hiện tính năng các thao tác trực tiếp trên tài khoản tài khoản của mình tổng hợp . quảng cáo Nếu muốn tìm hiểu thêm địa chỉ , hãy tham khảo bài viết kích hoạt Admin trong Win 8 cập nhật mà chúng tôi thanh toán đã cung cấp.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online