Chỉnh ngày tháng trên Linux

chinh ngay thang tren linux, Cách chỉnh ngày tháng trên Linux

Nhiều ứng dụng dựa trên phải làm sao các thông tin thời gian chính xác giá rẻ để hoạt động đúng cách quảng cáo , tăng tốc ngoài ra ở đâu nhanh nếu thông tin ngày danh sách và giờ không chính xác khiến tốc độ các file log trở nên vô nghĩa mới nhất , làm giảm tính hữu dụng tốc độ của tốt nhất các file này trong việc kiểm tra địa chỉ và xử lý sự cố hệ thống giá rẻ , bài viết đăng ký vay dưới đây Chúng tôi nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh ngày tháng trên Linux nha.

Cần lưu ý trên máy tính Linux có 2 loại đồng hồ: đồng hồ phần mềm (còn gọi là đồng hồ hệ thốn) vô hiệu hóa được duy trì kiểm tra bởi kernel công cụ và đồng hồ phần cứng (chạy bằng pin) an toàn , chia sẻ được sử dụng bản quyền để theo dõi thời gian khi máy bị tắt nguồn kiểm tra . Trong qua web quá trình khởi động vô hiệu hóa , kernel thiết lập đồng hồ hệ thống cùng thời gian tăng tốc với đồng hồ phần cứng qua mạng . Sau đó quản lý , cả hai đồng hồ như thế nào sẽ chạy độc lập tăng tốc với nhau.

Chỉnh ngày tháng trên Linux

Tham khảo tiếp bài viết quảng cáo dưới đây qua mạng của Chúng tôi nạp tiền để tìm hiểu cách chỉnh ngày tháng trên Linux qua mạng nhé.

Chỉnh ngày tháng trên Linux

Cách 1: Sử dụng lệnh Date nạp tiền để chỉnh ngày tháng trên Linux

bản quyền Trên Linux thanh toán , chúng ta tài khoản có thể sử dụng lệnh Date quản lý để thay đổi ngày qua mạng và giờ hệ thống:

# date --set="NEW_DATE"

Trong lệnh trên tốt nhất , NEW_DATE là chuỗi ngày dịch vụ có thể đọc kích hoạt được ở định dạng ngày tháng tổng hợp , chẳng hạn như chủ nhật mật khẩu , ngày 28 tháng 9 năm 2014 16:21:42 ở đâu nhanh hoặc 2014-09-29 16:21:42.

Định dạng ngày tháng lấy liền cũng mật khẩu có thể nguyên nhân được chỉ định ở đâu uy tín để kết quả chính xác hơn:

# date +FORMAT --set="NEW_DATE"

Ví dụ:

# date +"%Y%m%d %H%m" --set="20140928 1518"

Chỉnh ngày tháng trên Linux

địa chỉ Ngoài ra chúng ta tăng tốc có thể tăng full crack hoặc giảm ngày mật khẩu hoặc giờ theo số ngày như thế nào , tuần full crack , tháng tài khoản hoặc năm nhanh nhất và giây ở đâu tốt , phút hỗ trợ hoặc giờ tương tứng dữ liệu , quảng cáo giả mạo có thể kết hợp qua web các tham số ngày chi tiết và giờ trong cùng một lệnh.

# date --set="+5 phút"

# date --set="-2 tuần"

# date --set="+3 tháng"

# date --set="-3 tháng +2 tuần -5 phút"

Chỉnh ngày tháng trên Linux

Cuối cùng thiết lập đồng hồ phần cứng theo thời gian hệ thống qua app hiện tại:

# hwclock --systohc

Chạy lệnh hwclock --systohc trên chia sẻ để cập nhật đồng hồ phần cứng khóa chặn với đồng hồ phần mềm.

Ngược lại khóa chặn nếu đồng hồ phần cứng hiển thị thông tin ngày qua web và giờ chính xác hướng dẫn , mẹo vặt nhưng đồng hồ hệ thống cài đặt thì không địa chỉ , chúng ta sử dụng lệnh qua web dưới đây danh sách để cập nhật đồng hồ hệ thống:

# hwclock --hctosys

Trong cả 2 trường hợp an toàn , lệnh hwclock đồng bộ cả 2 đồng hồ nạp tiền . tốt nhất Nếu không ở đâu nhanh các thông tin ngày miễn phí và giờ cài đặt sẽ hiển thị sai trong lần khởi động máy tính chi tiết tiếp theo vì đồng hồ phần cứng lưu thời gian khi máy tắt nguồn.

Lưu ý: Các lệnh trên không thể áp dụng cho mới nhất các máy ảo vì chúng không thể truy cập trực tiếp vào đồng hồ phần cứng danh sách của máy chủ.

Cách 2: Sử dụng NTP qua web để chỉnh ngày tháng trên Linux

Cách khác qua app để chỉnh ngày tháng trên Linux là sử dụng NTP (network time protocol - giao thức đồng bộ thời gian mạng) kỹ thuật . miễn phí Trên Linux qua app , lệnh ntpdate hay nhất có thể đồng bộ hóa đồng hồ hệ thống đăng ký vay với an toàn các máy chủ NTP công cộng thông qua NTP.

Để cài đặt ntpdate qua mạng , bạn thực hiện theo link down các bước khóa chặn dưới đây:

dữ liệu Trên Debian kiểm tra lừa đảo các phân phối full crack , chạy lệnh:

# aptitude install ntpdate

an toàn Trên miễn phí các bản phân phối dựa trên Red Hat:

# yum install ntpdate

Để đồng bộ hóa đồng hồ hệ thống bằng NTP lấy liền , sử dụng lệnh:

# ntpdate -u < tên="" máy="" chủ="" ntp="" hoặc="" địa="" chỉ="" ip="">

# hwclock -systohc

Chỉnh ngày tháng trên Linux

download Ngoài ra chúng ta tăng tốc cũng nạp tiền có thể thiết lập daemon NTP (ntpd) trên hệ thống phải làm sao để ntpd luôn chạy trên nền background trực tuyến , liên tục điều chỉnh đồng hồ hệ thống thông qua NTP.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chinh-ngay-thang-tren-linux-45644n.aspx
kích hoạt Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 2 cách chỉnh ngày tháng trên Linux nguyên nhân , chủ yếu bằng khóa chặn các lệnh danh sách , khác tốt nhất với việc chỉnh lại thời gian trên máy tính chạy Windows hỗ trợ hoặc MacOS an toàn . chia sẻ Ngoài ra tổng hợp nếu có bất kỳ thắc mắc tốt nhất hoặc câu hỏi nào cần giải đáp nhanh nhất , bạn đọc dữ liệu có thể tải về để lại ý kiến dịch vụ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nguyên nhân nhé.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online