Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Chinh sua file Hosts cua Mac tren System Preferences, Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Bằng cách chỉnh sửa file Hosts trên máy tính bạn vô hiệu hóa có thể chặn truy cập miễn phí các trang web tính năng , chuyển hướng nơi nào các trang web cụ thể danh sách và thực hiện mật khẩu những thay đổi khác khi bạn nhập tên miền cụ thể trên thanh địa chỉ chi tiết . Thường địa chỉ thì ở đâu nhanh để chỉnh sửa file Hosts người dùng Mac xóa tài khoản sẽ phải thực hiện trên Terminal qua app . ở đâu uy tín Ngoài ra đăng ký vay vẫn còn một số cách khác nơi nào để chỉnh sửa file Hosts quảng cáo . Bài viết này Chúng tôi ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa file Hosts nhanh nhất của Mac trên System Preferences .

vô hiệu hóa Nếu bạn trên điện thoại đã biết cách chỉnh sửa file host trên Windows giá rẻ thì trong bài viết này Chúng tôi quảng cáo sẽ đem đến cho bạn cách chỉnh sửa tệp tin này tính năng , ở đâu nhanh nhưng là ở một hệ điều hành khác chi tiết , Mac OS X sử dụng . Các bước chỉnh sửa file host trên Mac thực hiện không dữ liệu quá khó sử dụng , tối ưu nếu bạn chỉ muốn chặn Reddit qua app hoặc Facebook tối ưu hoặc thử chuyển hướng một vài tên miền trên máy chủ cục bộ tất toán của bạn.

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Chỉnh sửa file Hosts dịch vụ của Mac trên System Preferences

Với ứng dụng Hosts Preference Pane cho phép bạn chỉnh sửa file Hosts kiểm tra của Mac trên System Preferences phải làm sao . Đầu tiên bạn truy cập trang này hướng dẫn và tải phiên bản Hosts Preference Pane mới nhất đăng ký vay . Tải Hosts Preference Pane dưới dạng file PKG tại đây : Download Hosts Preference Pane cho Mac

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Mở file cài đặt quản lý mà bạn vừa tải về giả mạo và thực hiện theo tốt nhất các bước.

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Sau khi hoàn tất phải làm sao , mở System Preferences khóa chặn và bạn tải về sẽ nhìn thấy biểu tượng Hosts mới nằm ở hàng cuối cùng.

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Click vào biểu tượng đó ứng dụng để mở cửa sổ Hosts preference mới.

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Để chỉnh sửa file Hosts giảm giá của Mac trên System Preferences yêu cầu bạn phải có quyền Admin tối ưu , vì vậy trước tiên bạn click vào biểu tượng hình chiếc khóa ở góc dưới cùng bên trái trên điện thoại . chi tiết Nếu có Touch ID bạn dữ liệu sẽ khóa chặn được yêu cầu dấu vân tay dịch vụ hoặc trực tuyến nếu không bạn chia sẻ sẽ ứng dụng được yêu cầu nhập mật khẩu.

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Lưu ý rằng chỉ có khóa chặn các tài khoản Admin mới địa chỉ có thể chỉnh sửa file Hosts: địa chỉ nếu bạn không phải Admin link down , không thể chỉnh sửa file Hosts.

Sau khi download mọi thứ chi tiết đã chia sẻ được mở khóa hay nhất , bạn trên điện thoại có thể thêm phải làm sao hoặc xóa công cụ các tên miền bằng cách sử dụng biểu tượng "+" tổng hợp hoặc "-" ở góc dưới cùng bên trái xóa tài khoản . mật khẩu Nếu trước đây nguyên nhân đã từng chỉnh sửa file Hosts khóa chặn , bạn biết rằng địa chỉ IP “127.0.0.1 lừa đảo được thêm vào miền trên điện thoại để chặn trang web.

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Cột “use” cho phép bạn nhanh chóng loại bỏ một dòng bất kỳ trên file Hosts lấy liền . Bất cứ thứ gì không trên điện thoại được chọn trong bảng Hosts Preference Pane sử dụng sẽ không địa chỉ được hiển thị trong file Hosts thực tế tất toán , cho phép bạn nhanh chóng xóa tự động và thêm lại tính năng các miền hay nhất mà bạn cần tính năng để sử dụng trong một số trường hợp.

ứng dụng Khi bạn thực hiện bất kỳ miễn phí các thay đổi nào tại đây thanh toán , tải về các thay đổi đó địa chỉ sẽ dịch vụ được áp dụng trên file Hosts ngay lập tức - bạn tài khoản có thể xác nhận điều này bằng cách truy cập /private/etc/ nạp tiền và mở file Hosts chia sẻ để kiểm tra vô hiệu hóa . Tuy nhiên cách tốt nhất là mở một trình duyệt web trên máy tính tự động của bạn download và truy cập đến miền khóa chặn mà bạn quản lý đã chuyển hướng lại.

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

qua web Nếu thực hiện đúng quảng cáo các bước chia sẻ , dịch vụ các thay đổi hay nhất sẽ áp dụng ngay lập tức dịch vụ , mặc full crack dù đôi khi bạn cần khởi động lại trình duyệt.

tăng tốc Trên đây là cách chỉnh sửa file Hosts link down của Mac trên System Preferences vô hiệu hóa mà Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn giảm giá . nạp tiền Nếu có bất kỳ thắc mắc thanh toán hoặc câu hỏi nào muốn Chúng tôi giải đáp công cụ , bạn vô hiệu hóa có thể tự động để lại câu hỏi sử dụng của mình trong phần bình luận dưới bài viết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chinh-sua-file-hosts-cua-mac-tren-system-preferences-25417n.aspx
sửa lỗi Hiện nay download đã có danh sách file host vào facebook tháng 8/2017 giúp người dùng khi bị chặn Facebook nạp tiền có thể dùng tất toán để truy cập Facebook trở lại một cách dễ dàng tài khoản , bạn xem chi tiết file host vào facebook tháng 8/2017 tại đây.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online