Chỉnh Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell

tang giam do sang man hinh Laptop Dell, Để điều chỉnh Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell không khó, người dùng có thể sử dụng phím tắt, điều chỉnh tăng giảm trong Windows Mobility Center

Để điều chỉnh tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell không khó tốc độ , người dùng thanh toán có thể sử dụng phím tắt địa chỉ , điều chỉnh tăng giảm trong Windows Mobility Center công cụ , chỉnh tăng giảm trong phần Pin trên điện thoại hoặc sử dụng phần mêm chuyên dụng sử dụng để tăng giảm độ sáng màn hình máy tính trên điện thoại , laptop.

Bình thường khi bạn mới dùng Laptop về ở đâu nhanh thì độ sáng màn hình thường lừa đảo để từ 85% đến 96% vì đây là tiêu chuẩn độ sáng phù hợp đối link down với người dùng màn hình Laptop địa chỉ . Tuy nhiên tốc độ , xóa tài khoản nếu người dùng làm việc trong không gian có độ sáng cao nạp tiền hoặc độ sáng thấp qua web thì chắc chắn bạn chỉnh tăng giảm độ sáng màn hình Laptop sao cho phù hợp thanh toán , khóa chặn để khi nhìn vào màn hình sao cho mắt dễ chịu nhất.

Chỉnh Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell

Tăng giảm độ sáng màn hình laptop phù hợp giúp mắt người dùng dễ chịu hơn

Cách Chỉnh Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell

Đối cài đặt với màn hình Laptop Dell tải về , bạn ở đâu tốt có thể thực hiện 1 trong 4 cách tăng giảm độ sáng màn hình Laptop địa chỉ như sau.

Cách 1: Chỉnh độ sáng màn hình laptop Dell dùng phím tắt

Cách thứ nhất này là bạn kỹ thuật có thể sử dụng nhanh phím tắt phải làm sao để tăng giảm độ sáng màn hình laptop Dell khóa chặn . Bình thường link down , qua app các dòng laptop kiểm tra hiện tại bạn bản quyền sẽ sử dụng tổ hợp phím chức Fn + hướng dẫn với một phím từ F1 đến F12 có ký hiệu mũi tên nạp tiền hoặc dấu cộng kiểm tra , trừ tăng giảm độ sáng là giả mạo có thể điều chỉnh chi tiết được.

Còn đối tự động với dòng Laptop Dell sử dụng phím đảo tăng tốc thì bạn dịch vụ sẽ không cần phải dùng tổ hợp phím Fn tổng hợp mà chỉ cần bấm trực tiếp trên phím F có ký hiệu tăng giảm độ sáng màn hình là bạn tất toán có thể nhanh chóng điều chỉnh qua web được độ sáng chi tiết của màn hình laptop.

Ngoài ra tăng tốc , một số dòng laptop dell lại bố trí chức năng tăng giảm độ sáng màn hinh ở trên nhóm phím mũi tên trên bàn phím.

Chỉnh Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell

Cách 2: Chỉnh độ sáng màn hình laptop Dell bằng điều chỉnh trong Windows Mobility Center

Đối lừa đảo với laptop sử dụng Win 7 ở đâu nhanh , 8 download , 8.1 như thế nào và Win 10 hướng dẫn , bạn nhấn tổ hợp Windows + X -> nhấn chọn Mobility Center.

Chỉnh Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell

Giao diện cửa sổ hiện ra tăng tốc , bạn nhanh nhất sẽ thấy thanh điều chỉnh độ sáng màn hình tại Display Brightness

Chỉnh Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell

Cách 3: Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell khi dùng pin chi tiết và dùng sạc

Trong cách này xóa tài khoản , bạn nhấn vào biểu tượng pin ở góc phải màn hình laptop -> rồi chọn Adjust screen brightness

Chỉnh Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell

Tại phần Balanced -> bạn chọn Change plan settings

Chỉnh Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell

Giao diện Change settings for the plan: Balanced có 2 cột:

- On Battery: danh sách Khi bạn sử dụng pin
- Plugged In: tính năng Khi bạn sử dụng sạc

Tại phần Adjust Plan Brightness -> bạn trên điện thoại có thể tùy chỉnh tăng giảm độ sáng màn hình theo ý tự động của bạn.

Chỉnh Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell

Cách 4: Tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell bằng phần mềm

Cách cuối cùng đăng ký vay mà chúng tôi muốn hướng dẫn bạn ở đâu tốt để tăng giảm độ sáng màn hình laptop tất toán , đó là sử dụng phần mềm cài đặt vào máy tính thanh toán để điều chỉnh độ sáng màn hình theo ý muốn full crack của bạn.

Bạn sử dụng có thể sử dụng phần mềm F lux chi tiết và tham khảo cách tăng giảm độ sáng màn hình bằng F.lux tại đây.

Ngoài phần mềm tăng giảm độ sáng màn hình ở trên nhanh nhất , bạn địa chỉ cũng ở đâu nhanh có thể sử dụng ứng dụng khác trong Top 5 phần mềm tăng giảm độ sáng tối màn hình trên Chúng tôi lấy liền để lựa chọn lấy phần mềm phù hợp nhất chia sẻ để sử dụng.

Vậy là sau bài viết này qua web , bạn chia sẻ đã biết cách chỉnh tăng giảm độ sáng màn hình Laptop Dell rồi quản lý nhé! Về cơ bản bản quyền thì việc tăng giảm độ sáng màn hình thực hiện địa chỉ khá đơn giản dịch vụ , tuy nhiên theo chúng tôi trực tuyến thì bạn nên sử dụng cách thứ nhất an toàn , đó là dùng phím tắt chia sẻ để tăng giảm độ sáng màn hình máy tính cho nhanh lấy liền , vì đơn giản bạn chỉ cần nhìn trên bàn phím danh sách và thấy biểu tượng tăng giảm độ sáng là ở đâu uy tín đã tốc độ có thể sử dụng mới nhất được rồi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chinh-tang-giam-do-sang-man-hinh-laptop-dell-47284n.aspx
Trường hợp quảng cáo mà bạn không thích sử dụng phím tắt cập nhật để điều chỉnh link down thì kinh nghiệm có thể sử dụng theo cách thứ 2 kỹ thuật , 3 tính năng hoặc 4 như hướng dẫn ở trên đều tính năng được hay nhất . Chúc bạn thành công như thế nào và sớm có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online