Chrono vs Hayato, nhân vật Free Fire nào mạnh hơn ?

Chrono là nhân vật mới nhất của Garena Free Fire. Trong chế độ Clash Squad, Chrono và Hayato được xem là 2 nhân vật mạnh nhất hiện nay, nhưng ai hơn? Trong bài viết này, chúng ta sẽ đặt Chrono và Hayato lên bàn cân để tìm ra người chiến thắng

Chrono là nhân vật mới nhất bản quyền của Garena Free Fire full crack . Trong chế độ Clash Squad tính năng , Chrono giả mạo và Hayato nhanh nhất được xem là 2 trong số nguyên nhân những nhân vật mạnh nhất sửa lỗi hiện nay trên điện thoại , tải về nhưng ai hơn ai quảng cáo ? Trong bài viết này trên điện thoại , chúng ta nơi nào sẽ đặt Chrono trên điện thoại và Hayato lên bàn cân sử dụng để tìm ra người chiến thắng trong cuộc thi sức mạnh.

Chrono vừa đăng ký vay được bổ sung vào Free Fire qua bản cập nhật mới nhất qua web , nơi nào được xây dựng dựa trên hình mẫu chi tiết của siêu sao bóng đá thế giới ở đâu nhanh , Cristiano Ronaldo quản lý . Trong khi đó vô hiệu hóa , Hayato vốn là nhân vật khóa chặn rất nổi tiếng hỗ trợ và mạnh mẽ trong game quản lý , sở hữu tối ưu những khả năng tuyệt vời dịch vụ . Bài viết full crack sau đây tổng hợp sẽ tiến hành so sánh kỹ năng mẹo vặt của Chrono địa chỉ và Hayato nạp tiền để xem nhân vật nào lấy liền sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn tải về để chơi trong chế độ Clash Squad.

Chrono vs Hayato, nhân vật Free Fire nào mạnh hơn ?

So sánh nhân vật Chrono vô hiệu hóa và Hayato

So sánh kỹ năng tự động của Chrono vs Hayato trong Free Fire

1 phải làm sao . Hayato

Hayato là một võ sĩ Samurai huyền thoại sở hữu kỹ năng quảng cáo đặc biệt như thế nào được gọi là Bushido tổng hợp . Kỹ năng này tăng 7,5% xuyên giáp sử dụng với mỗi lần giảm 10% HP tối đa trực tuyến . nguyên nhân Khi nâng cấp lên level 8 tải về , mỗi lần giảm 10% HP làm tăng 10% xuyên giáp.

Chrono vs Hayato, nhân vật Free Fire nào mạnh hơn ?

Hayato lừa đảo cũng có một phiên bản nâng cấp nhanh nhất của chính mình là Awakened qua mạng , sở hữu kỹ năng Art of Blades download . Kỹ năng này làm giảm 20% sát thương phía trước trong 3 giây bản quyền và có thời gian hồi chiêu là 50 giây cho mỗi lần sử dụng.  Người chơi tất toán cũng nạp tiền có thể tham khảo chi tiết kỹ năng Hayato trong Free Fire tại đây.

2 vô hiệu hóa . Chrono

Chrono chắc chắn là một trong thanh toán những nhân vật mạnh nhất ở đâu nhanh mà Free Fire từng giới thiệu tất toán . Với kỹ năng ở level cơ bản kỹ thuật , anh ta tốc độ có thể tạo ra một trường lực chặn 600 sát thương từ kẻ thù tốt nhất . Anh ta thanh toán cũng có khả năng bắn vào đối thủ khi ở trong trường lực mới nhất , dịch vụ và tốc độ di chuyển dịch vụ của anh ta lừa đảo cũng tăng 15% link down . Đây là một kỹ năng kích hoạt kinh nghiệm hướng dẫn được đặt tên là "Time-Turner".

Chrono vs Hayato, nhân vật Free Fire nào mạnh hơn ?

Trong khi kích hoạt kỹ năng sử dụng của Chrono lấy liền , đồng minh bên trong trường lực tăng 10% tốc độ di chuyển trong 4 giây dịch vụ và Time-Turner có thời gian hồi chiêu là 50 giây.

vô hiệu hóa Khi ở level cao nhất chia sẻ , tốc độ di chuyển tối ưu của Chrono tăng 30% trực tuyến và tốc độ di chuyển tối ưu của đồng minh tăng 15% mẹo vặt . Tất cả hiệu ứng kéo dài trong 15 giây mới nhất và có thời gian hồi chiêu là 40 giây dữ liệu . Tham khảo kỹ năng nhân vật Chrono tối ưu và cách sử dụng kỹ năng nhân vật này tại đây đăng ký vay để biết thêm chi tiết.

3 thanh toán . Chrono vs Hayato trực tuyến , nhân vật Free Fire nào mạnh hơn ?

Cả Chrono khóa chặn và Hayato đều sở hữu kỹ năng đáng kinh ngạc an toàn . Hayato có kỹ năng bị động trong khi Chrono có kỹ năng kích hoạt.

Chrono vs Hayato, nhân vật Free Fire nào mạnh hơn ?

Chế độ Clash Squad xoay quanh cuộc chiến theo tổ đội phải làm sao và đồng minh như thế nào , do đó đăng ký vay , tải về nếu xét về khía cạnh này qua app , Chrono có ưu thế hơn so tài khoản với Hayato chi tiết . Kỹ năng mật khẩu của Hayato hữu ích qua mạng nhưng thiên về phòng thủ cá nhân như thế nào , trong khi Chrono chỉ đăng ký vay có thể tự vệ mật khẩu và tấn công kẻ thù lừa đảo , tải về nhưng đồng thời tổng hợp cũng tài khoản có thể tăng tốc độ di chuyển kinh nghiệm của đồng đội.

Link tải Garena Free Fire mới nhất:

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Chrono vs Hayato, nhân vật Free Fire nào mạnh hơn ?

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Chrono vs Hayato, nhân vật Free Fire nào mạnh hơn ?

https://thuthuat.taimienphi.vn/chrono-vs-hayato-nhan-vat-free-fire-nao-manh-hon-61883n.aspx
Chính vì thế tổng hợp , đối vô hiệu hóa với chế độ Clash Squad trong Free Fire ở đâu uy tín , Chrono mạnh hơn mẹo vặt và khả thi hơn nhiều so tối ưu với Hayato do sự linh hoạt trong kỹ năng kiểm tra của nhân vật.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online