Chức năng gõ tắt Auto Correct của Unikey

chuc nang go tat auto correct cua unikey, Chức năng gõ tắt Auto Correct của Unikey.nhưng nó cũng dùng để gõ nhanh một từ, hoặc cụm từ thường xuyên sử dụng.

Chức năng gõ tắt Auto Correct dịch vụ của Unikey mới nhất cũng tương tự như chức năng gõ tắt trong Word vậy tổng hợp . Thực chất nó là chức năng kiểm tra chính tả danh sách , kỹ thuật nhưng nó dịch vụ cũng dùng hỗ trợ để gõ nhanh một từ giả mạo , nạp tiền hoặc cụm từ thường xuyên sử dụng.

quảng cáo Nếu từng sử dụng chức năng gõ tắt tốc độ của Word hay Excel có lẽ bạn bản quyền sẽ chẳng lạ gì chức năng gõ tắt Auto Correct kích hoạt của Unikey đăng ký vay . Chẳng hạn khi quy định là "tmp" là "taimienphi" mẹo vặt thì mỗi khi muốn gõ taimienphi link down thì bạn chỉ cần nhập tmp địa chỉ mà thôi.

Chức năng gõ tắt Auto Correct kỹ thuật của Unikey

Bước 1: Để mở chức năng gõ tắt Auto Correct tổng hợp của Unikey qua web , trước tiên bạn truy cập vào tùy chọn Bảng gõ tắt...

Chức năng gõ tắt Auto Correct của Unikey

Bước 2: Tại đây bạn thêm quảng cáo các cụm từ cần gõ tắt vào.

Chức năng gõ tắt Auto Correct của Unikey

Bạn chi tiết có thể chỉnh sửa công cụ hoặc xóa khi không cần thiết.

Chức năng gõ tắt Auto Correct của Unikey

Sau khi thêm từ là bạn qua web đã gõ tắt vô hiệu hóa với Unikey qua web được rồi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuc-nang-go-tat-auto-correct-cua-unikey-4427n.aspx
dữ liệu Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn chức năng gõ tắt Auto Correct địa chỉ của Unikey khóa chặn . Trong dịch vụ những trường hợp thường xuyên phải gõ trên điện thoại những đoạn ký tự phức tạp dữ liệu thì rõ ràng gõ tắt là lựa chọn số một tự động . quảng cáo Ngoài ra hãy tham khảo thêm cách gõ viết tắt trong Excel 2013 địa chỉ mà chúng tôi chia sẻ sửa lỗi để nâng cao kiến thức nơi nào của mình.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online