Chụp ảnh màn hình iPad Air 2 Wifi và bản 4G

chup anh man hinh ipad air 2, Chụp ảnh màn hình iPad Air 2 Wifi và bản 4G

Cũng tương tự như iPhone 5 tăng tốc , 6 tối ưu , bạn hoàn toàn tự động có thể chụp ảnh màn hình tốt nhất với iPad Air 2 tốc độ . tính năng Nếu đang sử dụng phiên bản Wifi tối ưu hoặc 4G vô hiệu hóa thì bạn thực hiện tải về các bước danh sách dưới đây chia sẻ để chụp màn hình.

Trong bài viết này tổng hợp , chúng tôi giả mạo sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh màn hình iPad Air 2 phiên bản Wifi cài đặt và 4G bản quyền . hướng dẫn Nếu chưa từng thực hiện việc này trước kia an toàn , lấy liền có thể bạn dịch vụ sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ lấy liền . Tuy nhiên chỉ cần thực hiện nhanh nhất các bước nguyên nhân dưới đây là bạn kinh nghiệm đã qua mạng có thể ghi lại mật khẩu những hoạt động cập nhật và sự kiện trên màn hình iPad dữ liệu của mình rồi.

Chụp ảnh màn hình iPad Air 2 Wifi giá rẻ và bản 4G

Bước 1: Đầu tiên hãy tìm đến nút Home hỗ trợ của iPad tự động . Nút Home nằm dưới cùng chính diện mặt trước trên điện thoại của thiết bị.

Bước 2: Tiếp đến bạn tìm tới nút nguồn khóa chặn của máy nạp tiền . Nút nguồn trực tuyến được thiết kế ở trên cùng iPad Air 2 mẹo vặt , nằm nghiêng về phía tay phải.

Bước 3: Lúc này bạn giữ đồng thời cả 2 phím Home quảng cáo và Power (nguồn) cùng lúc dịch vụ . Sau khi màn hình hiện dấu nháy bản quyền thì thả tay ra quảng cáo . Lúc này đồng nghĩa rằng bạn kinh nghiệm đã chụp ảnh màn hình thành công rồi.

Chụp ảnh màn hình iPad Air 2 Wifi và bản 4G

Sau khi chụp trên điện thoại , bạn truy cập vào ứng dụng Photos tài khoản để lấy ảnh.

Chụp ảnh màn hình iPad Air 2 Wifi và bản 4G

https://thuthuat.taimienphi.vn/chup-anh-man-hinh-ipad-air-2-wifi-va-ban-4g-4634n.aspx
kích hoạt Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách chụp ảnh màn hình iPad Air 2 Wifi full crack và bản 4G cập nhật . Thực chất cách chụp màn hình kể trên hướng dẫn cũng tương tự như tính năng với hay nhất các đời iPad miễn phí và iPhone ứng dụng đã ra mắt thanh toán . Bạn giả mạo có thể tham khảo cách chụp màn hình iPhone iPad quản lý để biết thêm chi tiết.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online