Chuyển đổi Video bằng ImTOO Video Converter

Chuyển đổi Video bằng ImTOO Video Converter đổi đuôi video, chuyển đổi video, thay đổi định dạng video, đổi đuôi với ImTOO Video Converter

ImTOO Video Converter là phần mềm chuyển đuôi Video sang dữ liệu các định dạng khác nhau tốc độ . Bạn công cụ đã biết cách đổi đuôi Video bằng phần mềm này chưa qua web ? Mình vô hiệu hóa sẽ chỉ cho khóa chặn các bạn cách thực hiện.

khóa chặn Chắc hẳn bạn hướng dẫn đã từng trải nghiệm qua một vài phần mềm đổi đuôi Video như Any Converter Free hay Extra Video Converter tất toán . Và ImTOO Video Converter nguyên nhân cũng là một trong hay nhất những phần mềm chuyển đổi Video mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất quản lý để thực hiện chuyển đổi đăng ký vay những Video yêu thích ở đâu tốt của mình.



Chuyển đổi Video bằng ImTOO Video Converter



ImTOO Video Converter mang đến cho bạn tính năng đổi đuôi Video khóa chặn , chuyển đổi Video sang MP4 mới nhất , AAC kiểm tra và nhiều định dạng Video dành cho iPod kích hoạt , iPad qua app , iPhone tải về sửa lỗi các thiết bị di động cầm tay khác.

Cách Chuyển đổi Video bằng ImTOO Video Converter

Bước 1: Khởi động chương trình ImTOO Video Converter.

Bước 2: Để thực hiện đổi đuôi Video thanh toán , bạn click vào biểu tượng Add file(s) ở góc trái màn hình nguyên nhân để thêm Video cần chuyển đổi.



Chuyển đổi Video bằng ImTOO Video Converter



Một cửa sổ hiện ra tốc độ , bạn cần mở thư mục download và lựa chọn Video kinh nghiệm mà mình muốn chuyển đổi download . Sau khi chọn xong hay nhất , click Open kỹ thuật để đóng cửa sổ lại chia sẻ . Bạn qua mạng có thể chọn thêm nhiều Video khác tốc độ để thực hiện chuyển đổi nhiều Video cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Bước 3: Tùy chỉnh một số thông số ở đâu nhanh và định dạng Video đầu ra

Ở phía dưới cửa sổ trong mục Profile full crack , bạn lựa chọn định dạng cho Video đầu ra.



Chuyển đổi Video bằng ImTOO Video Converter



Tiếp theo bạn tùy chỉnh phải làm sao các thông số Video đầu ra ở góc phải phía trên màn hình.
- File name: Đặt tên Video đầu ra
- Video size: Tùy chọn kích thước Video
- Video Quality: Chất lượng Video
- Một số ở đâu uy tín các thông tin khác bạn mật khẩu có thể danh sách để mặc định



Chuyển đổi Video bằng ImTOO Video Converter



Bước 4: Thay đổi thư mục lưu trữ Video đầu ra lừa đảo , bạn click vào mục Browse ở phía dưới cửa sổ.



Chuyển đổi Video bằng ImTOO Video Converter



Bước 5: Sau khi thanh toán đã thiết lập lừa đảo các thông số đầu ra thanh toán , bạn click vào biểu tượng Convert Checked Item(s)  ( Hoặc sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + F5)



Chuyển đổi Video bằng ImTOO Video Converter

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-doi-video-bang-imto-video-converter-614n.aspx
Với ImTOO Video Converter bạn hoàn toàn kỹ thuật có thể đổi đuôi tải về các Video trong tầm tay thanh toán . bản quyền Đặc biệt lừa đảo , bạn ở đâu tốt có thể lựa chọn nhiều Video đăng ký vay để chuyển đổi cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian link down và công sức tải về . Ngoài ra mẹo vặt , phần mềm còn cung cấp thêm tối ưu các tính năng khác như: xem Video bản quyền , ghép file Video link down , cắt Video mẹo vặt , .. xóa tài khoản . chờ bạn khám phá.
 


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online