Chuyển đổi Video sang thiết bị Mobile bằng Format Factory

Hướng dẫn Chuyển đổi, đổi đuôi Video sang thiết bị di động, mobile bằng phần mềm Format Factory chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Bạn đang sở hữu một chú “dế” cực kì thông minh trực tuyến và sành điệu kích hoạt ? Bạn muốn biến chú ấy trở nên cá tính chi tiết , hấp dẫn hơn bằng một kho giải trí cực đỉnh kinh nghiệm với qua app các bản nhạc bất hủ an toàn mọi thời đại cùng tính năng những video phim sống động tài khoản , đẹp mắt hay nhất . Thế tốt nhất nhưng không phải loại định dạng file video nào chú dế ở đâu nhanh của bạn kinh nghiệm cũng công cụ có thể đọc trực tuyến được qua web . tối ưu Giờ đây lừa đảo với sự hỗ trợ tuyệt vời sửa lỗi của như thế nào các tính năng giá rẻ mà phần mềm Format Factory mang lại cập nhật sẽ giúp bạn thỏa sức giải trí trên dế yêu giá rẻ của mình!

Format Factory qua app được đánh giá là phần mềm chuyển đổi định dạng an toàn các tệp tin media bản quyền rất mạnh mẽ hay nhất và miễn phí tính năng . Hỗ trợ chuyển đổi mẹo vặt tất cả tăng tốc các định dạng video chia sẻ , âm thanh thanh toán , hình ảnh phổ biến sang nơi nào các định dạng khác cho nhiều thiết bị như: Điện thoại link down , máy nghe nhạc khóa chặn , máy xem phim khóa chặn , thiết bị android kinh nghiệm . Khác ứng dụng với qua web các phần mềm khác ở đâu tốt , Format Factory tính năng được hỗ trợ tiếng Việt nạp tiền , giao diện khoa học dễ sử dụng địa chỉ . Bài viết này tất toán sẽ hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách chuyển đổi Video sang Mobile trên điện thoại , một trong danh sách những tính năng như thế nào được sử dụng phổ biến kích hoạt của phần mềm Format Factory.

Chuyển đổi Video sang thiết bị Mobile bằng Format Factory

Hướng dẫn chuyển đổi Video sang thiết bị Mobile bằng Format Factory

Để sử dụng vô hiệu hóa được phần mềm sử dụng , trước tiên bạn hãy tải sửa lỗi và cài đặt Format Factory trên máy công cụ nhé qua app . Bạn kích hoạt có thể tải phiên bản mới nhất kích hoạt của Format Factory tại đây.

Bước 1: tốc độ Trên thanh tác vụ click vào Option.

Chuyển đổi Video sang thiết bị Mobile bằng Format Factory

- Cửa sổ Option hiện ra cho bạn thiết lập: Nhấp vào Change giả mạo để thay đổi thư mục lưu Video đầu ra tải về và nhấn OK

Chuyển đổi Video sang thiết bị Mobile bằng Format Factory

Bước 2: Cài đặt  định dạng link down , thông số file muốn đổi

- Thông thường điện thoại hướng dẫn hiện nay có 2 định dạng file cơ bản nhất là 3GP nguyên nhân và MP4 tăng tốc . Thông thường nhanh nhất thì sử dụng các máy thanh toán của Nokia đều có độ phân giải 240x320 mẹo vặt . mẹo vặt Nếu là mới nhất các máy s60v2 địa chỉ thì chọn kích thước video 176x144 mẹo vặt , s40v3 link down thì chọn kích thước video 176x144 tối ưu hoặc 160x120 quảng cáo và giảm tần số xuống 256.

- tăng tốc Nếu muốn chuyển đổi Video sang định dạng 3GP bạn click vào Mobile Device như thế nào . Một cửa sổ More Devices hiện ra tính năng , chọn định dạng cập nhật và kích thước Video.

Chuyển đổi Video sang thiết bị Mobile bằng Format Factory

- sử dụng Nếu muốn chuyển đổi Video sang MP4 bạn click vào Mobile Device tải về . Một cửa sổ More Devices hiện ra công cụ , chọn định dạng như thế nào và kích thước Video.

Chuyển đổi Video sang thiết bị Mobile bằng Format Factory

Bước 3: Sau khi thanh toán các bạn cài đặt thông số xong rồi chia sẻ thì chọn ô Save as giảm giá để lưu lại tự động và dùng cho download các lần sau cài đặt . Sau này mỗi khi Convert phải làm sao các bạn chỉ việc chọn mới nhất tất cả định dạng sang tùy chỉnh (All to Custom) cho nhanh sửa lỗi . Nhấn OK

Chuyển đổi Video sang thiết bị Mobile bằng Format Factory

Bước 4: Chọn file Video muốn đổi đuôi mẹo vặt và ấn vào nút Start dữ liệu để chuyển đổi

Chuyển đổi Video sang thiết bị Mobile bằng Format Factory

Chỉ qua web với vài bước cực kì đơn giản dịch vụ với Format Factory an toàn , bạn danh sách có thể ở đâu uy tín được chuyển đổi video một cách dễ dàng tự động và tận hưởng an toàn những giờ phút giải trí thú vị bên chú dế nơi nào của mình.

Ngoài tính năng này giá rẻ , phần mềm Format Factory cung cấp tài khoản các chức năng sau:

- Chuyển đổi âm thanh: MP3/WMA/AMR/OGG/AAC/WAV.

- Chuyển đổi hình ảnh  JPG/BMP/PNG/TIF/ICO/GIF/TGA.

- Hỗ trợ Rip DVD chia sẻ , Rip Music CD.

- Hỗ trợ chuyển đổi file Mp4 công cụ để tự động có thể sử dụng trên iPod/iPhone/PSP/BlackBerry.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-doi-video-sang-thiet-bi-mobile-bang-format-factory-1263n.aspx
- Hỗ trợ RMVB đăng ký vay , Watermark sử dụng , Trộn AV.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online