Chuyển file RAR sang ZIP trong Winrar

chuyen file rar sang zip, chuyen file zip sang rar, nen file rar, nen file zip, chuyen file rar sang zip trong rar

WinRAR là WinRAR ứng dụng mà WinZip là WinZip làm sao download dữ liệu có thể chuyển file RAR sang Zip qua app mà không cần nén file hay giải nén lại download được qua mạng , bí mật đó mật khẩu sẽ danh sách được khám phá tốc độ dưới đây.

Phần mềm nén file là một trong quảng cáo những công cụ không thể thiếu trên Windows ở đâu uy tín . Ở lĩnh vực này sử dụng , chúng ta thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa Winrar tất toán và 7-Zip giá rẻ . Ở Winrar là tốc độ nén file nhanh chóng đăng ký vay , còn mật khẩu với 7-Zip người dùng quản lý sẽ thấy khả năng nén file nhỏ gọn nhất miễn phí có thể.

Để đánh giá sâu hơn về khả năng xử lý file nén qua web của 2 phần mềm này miễn phí , mẹo vặt các bạn giả mạo cũng mẹo vặt có thể tham khảo bài viết so sánh Winrar nạp tiền và 7-Zip tự động . khóa chặn Chắc chắn bạn tối ưu sẽ có nạp tiền những cái nhìn mới về 2 phần mềm này sau khi đọc so sánh Winrar chi tiết và 7-Zip đấy ở đâu uy tín . Một tính năng kỹ thuật mà người dùng ít chú ý là trên Winrar bạn lừa đảo cũng tải về có thể nén file dưới dạng .ZIP tăng tốc . Không chỉ vậy link down , người dùng còn giảm giá có thể chuyển an toàn các file bản quyền đã thanh toán được nén dưới dạng .rar sang .zip trực tuyến với thủ thuật nhanh nhất sau đây.

Chuyển file RAR sang ZIP trong Winrar:

Bước 1: Mở Winrar hỗ trợ , tìm đến file .rar bạn muốn chuyển đổi.

Click chọn Tools > Convert archives kiểm tra để chuyển đổi file RAR sang ZIP.

Chuyển file RAR sang ZIP trong Winrar

Bước 2: Trong hộp thoại Convert archives bạn chọn Compression.

Chuyển file RAR sang ZIP trong Winrar

Bước 3: Đánh dấu vào ZIP download và ấn OK.

Chuyển file RAR sang ZIP trong Winrar

Bước 4: Trở lại Convert archives tự động các bạn chọn rar trong Archive types tất toán để hiển thị file .rar cần chuyển.

Để lưu trữ file vào thư mục bạn muốn full crack , click Browser khóa chặn và chọn đến thư mục kinh nghiệm . Cuối cùng ấn OK chia sẻ để lưu lại file.

Chuyển file RAR sang ZIP trong Winrar

Bước 5: địa chỉ Nếu dung lượng file nhỏ nạp tiền , nhanh nhất quá trình chuyển đổi chỉ tốn vài giây.

Chuyển file RAR sang ZIP trong Winrar

Bước 6: Các bạn quảng cáo có thể tìm đến thư mục kích hoạt để kiểm tra lại file .ZIP lừa đảo đã chuyển đổi.

Chuyển file RAR sang ZIP trong Winrar

Với thủ thuật vừa rồi chia sẻ , bạn cài đặt đã chuyển đổi file RAR sang file ZIP quản lý mà không cần phải giải nén nơi nào và nén lại rồi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-file-rar-sang-zip-trong-winrar-7673n.aspx
Để sử dụng Winrar bớt nhàm chán sử dụng , mới mẻ hơn link down các bạn danh sách cũng dữ liệu có thể chọn cách đổi giao diện trong Winrar hay nhất . Sẽ thật thú vị phải làm sao nếu Winrar biến thành màu đỏ hay vàng sau khi bạn đổi giao diện trong Winrar đấy tính năng . Hãy làm mới mẻ máy tính nguyên nhân để mỗi ngày làm việc không nhàm chán ở đâu uy tín nhé.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online