Chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in

chuyen so thanh chu trong excel khong can add-in, trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một cách khác để chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in.

Để chuyển số thành chữ trong Excel nguyên nhân thì bạn miễn phí có thể sử dụng phần mềm chuyển đổi tốc độ hoặc cài Add-in hỗ trợ trên điện thoại , tuy nhiên tất toán những giải pháp này đều có công cụ những hạn chế nhất định nên trong bài viết hôm nay qua app , Chúng tôi giá rẻ sẽ hướng dẫn bạn một cách khác nơi nào để chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in.

Việc chuyển số sang chữ trong Excel địa chỉ thì bạn sửa lỗi có thể dùng công cụ VnTools download để chuyển đổi nơi nào , tuy nhiên add-in này chỉ chạy kiểm tra được trên phiên bản Excel 32 bit kiểm tra , còn kỹ thuật nếu bạn dùng Excel 64 bit tăng tốc sẽ không thể sử dụng thanh toán được.

Chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in

Đổi số thành chữ trên Excel không cần cài add-in

Chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in

giá rẻ Thêm một công cụ khác kỹ thuật mà Chúng tôi tốc độ đã từng giới thiệu tổng hợp , đó là Accounting Helper - đây là phần mềm giúp bạn chuyển đổi số thành chữ trong Excel ứng dụng khá hay tuy nhiên nạp tiền nếu máy tính kích hoạt của bạn có chương trình diệt virus giảm giá thì qua mạng có thể lấy liền sẽ xuất hiện cảnh báo Trojan do sự nhầm tưởng ở đâu tốt các macro là virus kỹ thuật , tốc độ và tất nhiên nguyên nhân sẽ có nhiều bạn không thích có qua web những cảnh báo kiểu như này xuất hiện.

Trong bài viết hôm nay ở đâu uy tín , chúng tôi tính năng sẽ gửi đến bạn 1 template Excel danh sách được viết sẵn có sử dụng công thức cập nhật để giúp bạn chuyển số thành chữ trên Excel một cách nhanh chóng giả mạo , tiện lợi tất toán và tất nhiên bạn không phải cài thêm add-in.

Bước 1: Bạn tải template chuyển số thành chữ trong Excel TẠI ĐÂY

Bước 2: Mở file Excel vừa tải về lên hay nhất , giao diện công cụ sẽ hiển thị như hình dưới:

Chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in

Từ dòng thứ 7 (Row 7) đến dòng 13 (Row 13) bạn mới nhất có thể thực hiện copy sang 1 sheet mới tốt nhất để sử dụng giá rẻ hoặc dùng luôn ở sheet này giả mạo nhưng qua app có thể chọn ẩn đi cho đỡ rối mắt.

Chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in

Bước 3: Tại ô B1 -> bạn nhập số cần đọc -> giả sử bạn nhập là 1000,000 như hình dưới.

Chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in

Bạn nhấn chọn Enter -> lập tức phần số bạn vừa nhập tính năng sẽ hướng dẫn được chuyển thành chữ như hình ảnh dưới:

Chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in

Để bạn xem công thức cụ thể tốt nhất để chuyển số thành chữ -> bạn cần hiện lại dữ liệu trong Excel vừa ẩn -> download sau đó nhấn chuột vào ô B13 nguyên nhân để xem:

Chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in

dữ liệu Trên đây là bài chia sẻ Chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in sửa lỗi khá hữu ích quản lý và cần thiết cho qua web những bạn chuyên làm việc trên ứng dụng Excel kinh nghiệm . Với cách thực hiện trong bài viết này tối ưu , đơn giản là bạn chỉ cần tải template trong link tải cập nhật của bài rồi mở cập nhật để sử dụng là bạn tối ưu đã chi tiết có thể thoải mái chuyển đổi số thành chữ rồi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-so-thanh-chu-trong-excel-khong-can-add-in-44974n.aspx
Ngoài ra tổng hợp , còn tải về rất nhiều bài viết hay khác về chủ đề Excel ở phần cuối website sửa lỗi , cài đặt nếu bạn quan tâm hãy tìm xuống rồi mở mật khẩu các bài viết có liên quan mật khẩu để tìm hiểu thêm thanh toán nhé!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online