Có gửi file doc qua Zalo trên điện thoại được không?

Co gui file doc qua Zalo tren dien thoai duoc khong, Có gửi file doc qua Zalo trên điện thoại được không?

Xin chào anh/chị danh sách . Em mới sử dụng Zalo gần đây ở đâu nhanh , em thấy ứng dụng này đăng ký vay rất hay cho phép nghe gọi danh sách , nhắn tin tất toán , thông qua internet hay nhất mà không mất phí danh sách . Tuy nhiên em lại không thấy Zalo có chức năng gửi tài liệu hướng dẫn , anh chị mật khẩu có thể giải đáp giúp em câu hỏi có gửi file doc qua Zalo trên điện thoại ở đâu uy tín được không ạ?

Trả lời : Chào bạn nạp tiền , cảm ơn bạn an toàn đã đóng góp câu hỏi cho Chúng tôi quảng cáo . Để trả lời cho câu hỏi có gửi file doc qua Zalo trên điện thoại kinh nghiệm được không tốc độ , Chúng tôi xin phép lừa đảo được trả lời trực tuyến như sau. tất toán Hiện tại Zalo phiên bản trên điện thoại không có chức năng gửi tài liệu mật khẩu mà chỉ địa chỉ có thể gửi ảnh khóa chặn , video ở đâu nhanh , vị trí tất toán , danh thiếp trên điện thoại và thu âm bản quyền . Để giải quyết vấn đề này kinh nghiệm , bạn dữ liệu có thể sử dụng Zalo phiên bản trên máy tính (PC) lấy liền để gửi file doc thông qua Zalo bạn nạp tiền nhé.

Bạn qua app có thể tải về Zalo cho máy tính phiên bản mới nhất tại đây : Download Zalo

Sau đó cài đặt ở đâu tốt và truy cập ứng dụng bằng tài khoản Zalo trên điện thoại giả mạo của bạn

Bước 1: đăng ký vay Trên giao diện ứng dụng Zalo cho máy tính đăng ký vay , mở cửa sổ trò chuyện ở đâu tốt với người bạn cần gửi tài liệu tổng hợp . Kích vào biểu tượng Ghim bên dưới khung chat.

Có gửi file doc qua Zalo trên điện thoại được không?

Bước 2: Lựa chọn tệp tin địa chỉ mà bạn muốn gửi danh sách , tốc độ sau đó bấm Open.

Có gửi file doc qua Zalo trên điện thoại được không?

Bước 3: Sau khi gửi file hoàn tất ở đâu uy tín , dòng chữ Đã gửi tổng hợp sẽ xuất hiện dưới tên file

Có gửi file doc qua Zalo trên điện thoại được không?

Mặc quảng cáo dù bạn không thể gửi file doc qua Zalo trên điện thoại thanh toán nhưng lấy liền với phiên bản Zalo trên máy tính tối ưu , bạn khóa chặn có thể gửi tài khoản các định dạng tệp tin văn bản như doc địa chỉ , docx giả mạo , nạp tiền và cả thanh toán những định dạng tệp tin khác như gửi ảnh trên Zalo từ web bất kỳ vô cùng tiện lợi bản quyền và đơn giản tài khoản . Chúc hướng dẫn các bạn thành công !

Zalo cho iPhone là ứng dụng chat mật khẩu , gọi điện thoại mới nhất và gọi video tới nhiều người dùng công cụ được sử dụng trên điện thoại iPhone giả mạo , đây là một ứng dụng ở đâu nhanh khá phổ biến dành cho nhiều người đăng ký vay hiện nay mẹo vặt bởi sự tiện lợi địa chỉ của chương trình kiểm tra , bạn nơi nào sẽ không phải mất bất kỳ một khoản chi phí nào khi trò chuyện lấy liền , gọi điện thoại kiểm tra của cho bạn bè link down của mình tổng hợp , chỉ cần sử dụng một chiếc điện thoại iPhone hướng dẫn và cài đặt ứng dụng Zalo cho iPhone là mẹo vặt có thể sử dụng cài đặt các tính năng tốc độ của chương trình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/co-gui-file-doc-qua-zalo-tren-dien-thoai-duoc-khong-30876n.aspx

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online