Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

co nen cap nhat windows 10 anniversary khong, Nếu bạn đang phân vân Windows 10 Anniversary đem lại cho bạn lợi ích nào khi cập nhật lên, hãy tìm hiểu ngay những lý do đáng để lên Windows 10 Anniversary nhé.

Bản cập nhật Windows 10 Anniversary mới sửa lỗi được Microsoft cập nhật đến người dùng hôm nay chia sẻ , xoay quanh vấn đề này có nhiều câu hỏi đặt ra là có nên cập nhật Windows 10 Anniversary hay không?

tổng hợp Như vậy sử dụng , Windows 10 Anniversary tăng tốc đã chính thức mẹo vặt được tung ra cho quảng cáo tất cả người dùng Windows 10 download . Đây là phiên bản cập nhật lớn nhất kỷ niệm 1 năm ra mắt Windows 10 khóa chặn mà người dùng hết sức ngóng chờ.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

Trước đó qua web , cập nhật Windows 10 kỹ thuật đã khóa chặn được đăng ký vay rất nhiều người dùng thực hiện thanh toán để tiếp cận phiên bản hệ điều hành mới nhất full crack của Microsoft danh sách . Tuy nhiên qua mạng quá trình cập nhật chi tiết cũng xảy ra hướng dẫn rất nhiều lỗi lấy liền . Hướng dẫn sửa lỗi error-0x800704dd-0x90016 khi nâng cấp Win 10 là một trong chia sẻ những hướng dẫn quan trọng giúp bạn giải quyết một trong số thanh toán các lỗi phát sinh.

Trong bài viết này bản quyền , Chúng tôi miễn phí sẽ tập trung giới thiệu ở đâu nhanh những nâng cấp đáng chú ý full crack , ưu điểm chia sẻ và hạn chế mật khẩu của bản cập nhật Windows 10 Anniversary trên điện thoại để bạn đọc kỹ thuật có thể tùy ý lựa chọn cập nhật Windows 10 Anniversary trong thời gian sớm nhất.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

Bản cập nhật AU mang đến mật khẩu rất nhiều tính năng mới cho Windows 10 sau hơn một năm phát hành trên thị trường sử dụng . Trong lần cập nhật lần này nhanh nhất , Windows 10 Anniversary nhanh nhất sẽ hiển thị phiên bản 1607.

Tuy nhiên như thế nào hiện tại không phải người dùng nào công cụ cũng dịch vụ có thể nhận qua mạng được bản cập nhật Windows 10 Anniversary qua app . Do đó bạn không cần lo việc thiết bị dữ liệu của bạn chưa nhận công cụ được thông báo cập nhật.

Vậy phiên bản mới xóa tài khoản của Windows 10 đem tới full crack những tính năng nào đáng tự động để người dùng cập nhật lên Windows 10 Anniversary vô hiệu hóa ? Tổng hợp giả mạo dưới đây tốt nhất sẽ cho bạn biết có nên cập nhật hay không.

- Thay đổi Action Center trực tuyến , Menu Start lấy liền , Task Bar tài khoản , Calendar trên Taskbar giảm giá bao gồm hỗ trợ thông báo đa nền tảng công cụ và trực quan hơn.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

Giao diện Task Bar thay đổi

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

Giao diện lịch (Calendar) trên thanh Task Bar kinh nghiệm cũng thay đổi.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

Giao diện Action Center qua web đã có sự khác biệt.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

Thanh Menu Start lừa đảo được thiết kế lại trông gọn gàng hơn.

- Nâng cấp Cortana trực tuyến , hỗ trợ đa nền tảng chia sẻ , dữ liệu có thể chơi nhạc kinh nghiệm hoặc thiết lập nhắc nhở từ màn hình khóa.

- Cải thiện trải nghiệm Skype thông qua ứng dụng Universal Windows Platform (UWP) trên cả nền tảng PC qua web và di động tăng tốc . chi tiết Nếu muốn thử nghiệm tốc độ những tính năng mới nhất công cụ của Skype Preview cập nhật , bạn qua app có thể cài Skype Preview từ Windows Store chia sẻ nhé quảng cáo . dữ liệu Trên Skype Preview có sửa lỗi khá nhiều tính năng mới phải làm sao , chia sẻ đặc biệt là tính năng đổi giao diện trắng đen trong Skype Preview vô cùng đẹp mắt.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

- Tùy biến tốt hơn trực tuyến với việc bổ sung giao diện mang chủ đề tối ở đâu nhanh . Để bật giao diện này tăng tốc , bạn truy cập vào Settings (Cài đặt) >Personalization >Colors.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

- Windows Ink cải tiến trực tuyến , hỗ trợ bút cảm ứng.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

- Tính năng gỡ lỗi kích hoạt hệ điều hành Activation Troubleshooter do Microsoft hỗ trợ.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

- Microsoft Edge hỗ trợ extension công cụ , cải tiến hiệu suất trên kỹ thuật các thiết bị di động qua app , hỗ trợ thông báo trên web ở đâu tốt , Miracast kết nối máy tính đăng ký vay với vô hiệu hóa các thiết bị khác thông qua dock cập nhật hoặc adapter dữ liệu . Một số extension trên Microsoft Edge mới nhất gồm có: AdBlock Plus qua app , LastPass ở đâu tốt , Evernote sử dụng , Amazon sửa lỗi , Office,…

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

- Tăng cường bảo mật dữ liệu , mở rộng xóa tài khoản các dòng thiết bị hỗ trợ tính năng Windows Hello hay nhất cũng như tốt nhất các ứng dụng UWP tải về và trong Edge.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

- Trang bị công nghệ Bash trên Ubuntu trên Windows full crack , cho phép chạy ở đâu uy tín các phần mềm đồ họa Linux hướng dẫn , hỗ trợ bộ công cụ lệnh Linux chia sẻ và truy cập tệp tin nhị phân Ubuntu trong Windows 10.

- Trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới kinh nghiệm với Xbox Play.

- Loạt tính năng dành cho sinh viên hỗ trợ và giáo viên trên phiên bản Windows 10 Pro Education hoàn toàn mới.

- Nâng cấp hoàn toàn tính năng Settings danh sách nhằm thay thế cho Control Panel lấy liền . giảm giá Đặc biệt Settings giảm giá cũng bổ sung nhiều tùy chọn cá nhân hóa giảm giá để người dùng tùy ý lựa chọn.

- Ghim desktop ảo kích hoạt . Đây là một công cụ cho phép người dùng cài đặt có thể ghim một ứng dụng nào đó vào trong download tất cả khóa chặn các màn hình dektop ảo địa chỉ . Để kích hoạt tính năng này tính năng , bạn cần Mở Task View (trình quản lý desktop ảo) > nhấn chuột phải trên màn hình bạn muốn ghim lại trên điện thoại , tốt nhất sau đó chọn Show this windows on all destop.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

- Bỏ mục Battery Saver kinh nghiệm và thay bằng Battery trong Settings (Cài đặt) tải về . Người dùng ở đâu tốt có thể ngừng ứng dụng các ứng dụng chạy nền bằng cách chọn chế độ giám sát Always allowed in background tải về . Hoặc bạn sử dụng cũng download có thể gắn ché độ này lên màn hình Start sau khi khởi động ứng dụng qua app tiếp theo.

Có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không?

lừa đảo Như vậy nhanh nhất , bạn tải về đã nắm quản lý được trên điện thoại tất cả nạp tiền những tính năng kích hoạt và cải tiến mới trên bản cập nhật Windows 10 Anniversary rồi chứ.

qua app Nếu bạn đang sử dụng mật khẩu các phiên bản Windows cũ hơn như Windows 7 mật khẩu hoặc 8 tài khoản , 8.1 hướng dẫn , bạn cập nhật vẫn đang phân vân chưa muốn nâng cấp Windows 10 nhanh nhất , bạn cần tìm hiểu ở đâu nhanh những thông tin xoay quanh hệ điều hành mới nhất quản lý của Microsoft trực tuyến nhé.Trong nạp tiền khi đó tốt nhất với quản lý những người dùng vô hiệu hóa đã cập nhật Win 10 mẹo vặt và muốn tăng tính ổn định cho hệ điều hành xóa tài khoản . Cách duy nhất đó là cập nhật win 10 thông qua trình cập nhật tích hợp chia sẻ của Windows 10.

Tuy nhiên danh sách , nhiều bạn đọc phản ánh xóa tài khoản với Chúng tôi rằng lấy liền , họ không muốn nhận sửa lỗi các bản cập nhật phiền phức trên Win 10 lừa đảo . Để giải quyết vấn đề này quản lý , tắt update windows 10 hay nhất , chặn không cho windows 10 tự động cập nhật bằng tài khoản các thao tác trong Settings kiểm tra sẽ là giải pháp hàng đầu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/co-nen-cap-nhat-windows-10-anniversary-khong-7654n.aspx
Chúc nhanh nhất các bạn thanh toán sẽ có chia sẻ được ứng dụng những lựa chọn sáng suốt khi quyết định nên cập nhật Windows 10 Anniversary hay không.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online