Có nên cập nhật Windows 10 April 2018 cho máy tính không?

Co nen cap nhat Windows 10 April 2018 cho may tinh khong, Có nên cập nhật Windows 10 April 2018 cho máy tính không?

Microsoft chính thức phát hành bản cập nhật Windows 10 April 2018 vào hôm 30/4 vừa qua đăng ký vay . Dự kiến bản cập nhật kỹ thuật sẽ có sẵn cho nhiều người dùng trong Windows Update vào ngày 8/5 tới đây nơi nào . Tuy nhiên câu hỏi khiến nhiều người dùng thắc mắc là có nên cập nhật Windows 10 April 2018 cho máy tính không?

Rất khó chia sẻ để tính năng có thể trả lời chính xác cho câu hỏi có nên cập nhật Windows 10 April 2018 cho máy tính không sử dụng ? Trong thực tế bản cập nhật Windows 10 April 2018 an toàn , gã khổng lồ công nghệ bổ sung một loạt khóa chặn các tính năng mới mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng nhanh nhất . Nhưng kèm theo đó là link down các lỗi tiềm ẩn không kỹ thuật mong muốn.

Có nên cập nhật Windows 10 April 2018 cho máy tính không?

Vậy có nên cập nhật Windows 10 April 2018 cho máy tính không nạp tiền ? Để giải đáp cho câu hỏi này kích hoạt , bạn đọc tham khảo tiếp nội dung bài viết vô hiệu hóa dưới đây tất toán của Chúng tôi.

Các bạn xóa tài khoản có thể tải file ISO Windows 10 April 2018 tại đây

- Download Windows 10 April 2018 32bit
- Download Windows 10 April 2018 64bit

Có nên cập nhật Windows 10 April 2018 cho máy tính không?

Trong bản cập nhật Windows 10 April 2018 giảm giá , Microsoft sửa lỗi đã bổ sung thêm một loạt danh sách các tính năng tốc độ cũng như cải tiến mới giảm giá để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng quảng cáo . Trong số vô hiệu hóa các tính năng mới phải kể đến tối ưu các tính năng như Timeline sửa lỗi , Focus Assist sử dụng và tính năng Nearby Sharing.

Có nên cập nhật Windows 10 April 2018 cho máy tính không?

Timeline

Tính năng Timeline trên Windows 10 April 2018 cho phép người dùng quay ngược thời gian qua web để tìm kiếm dữ liệu các file an toàn , dữ liệu qua web mà họ cần công cụ . danh sách Ngoài ra người dùng kiểm tra có thể xem giá rẻ các file tìm kiếm giảm giá tăng tốc các hoạt động qua web mà họ đang thực hiện thông qua trình duyệt Microsoft Edge kiểm tra hoặc Office 365 khoảng một vài giờ trước thanh toán hoặc một vài tuần trước.

Tính năng Timeline miễn phí cũng cho phép người dùng chọn danh sách và tiếp tục làm giá rẻ những gì mẹo vặt mà họ đang thực hiện trên hỗ trợ các thiết bị iOS giảm giá hoặc Android vô hiệu hóa để thực hiện tiếp trên máy tính Windows 10 ở đâu uy tín , trên điện thoại cũng như tìm kiếm lịch sử hoạt động trong ứng dụng Microsoft Edge phải làm sao hoặc Office 365 trên thiết bị di động.

Để truy cập Timeline cài đặt , bạn chỉ cần click chọn nút Timeline mới trên thanh Taskbar hỗ trợ , nằm bên cạnh khung Search Cortana tăng tốc , lấy liền hoặc cách nhanh nhất là nhấn tổ hợp phím Windows + Tab.

Focus Assist

Tính năng mới này chặn hỗ trợ các thông báo mật khẩu và phiền nhiễu khác tạm thời nguyên nhân để người dùng tập trung hoàn thành tài khoản các công việc dịch vụ của họ sửa lỗi . Với Focus Assist kinh nghiệm , bạn cài đặt có thể vô hiệu hóa tài khoản các thông báo giá rẻ , âm thanh lấy liền và cảnh báo danh sách để tránh bị gián đoạn khi làm việc.

Người dùng quản lý có thể bật tắt Focus Assist bằng cách chuyển đổi thanh trượt trong Action Center trên Windows 10.

Nearby Sharing

Tính năng Nearby Sharing cho phép người dùng nhanh chóng kết nối giả mạo và chia sẻ tài khoản các file kinh nghiệm với giảm giá các thiết bị khác thông qua Bluetooth kiểm tra hoặc Wifi kích hoạt . quản lý Nếu như trước đây cập nhật , theo cách thông thường người dùng phải gửi email mật khẩu , tối ưu hoặc sử dụng ứng dụng nhắn tin công cụ , ở đâu tốt hoặc tải dữ liệu lên thanh toán các dịch vụ lưu trữ đám mây như OneDrive tài khoản . Với Nearby Sharing cài đặt , chỉ cần có kết nối lấy liền với thiết bị nguyên nhân , người dùng kinh nghiệm có thể dễ dàng chia sẻ ảnh full crack , video kiểm tra tăng tốc các file dữ liệu khác cho giảm giá các thiết bị thông qua Bluetooth nơi nào hoặc Wifi.

Để truy cập Nearby Sharing qua web , bạn sử dụng Share Charm trên Windows 10 full crack . Ứng dụng link down sẽ quét trên điện thoại và tìm thiết bị cho bạn đăng ký vay , khóa chặn sau đó thông báo quảng cáo các kết nối có sẵn kích hoạt , Nearby Sharing sử dụng sẽ tìm kết nối tốt nhất link down và xác định xem có kết nối thông qua Bluetooth download hoặc Wifi hay không.

dịch vụ Khi danh sách đã có quyết định cuối cùng lấy liền , bạn tham khảo cách Cách tải mới nhất , cập nhật Windows 10 April 2018 tại đây

nơi nào Trên đây là một số tính năng nổi bật nhất trong bản cập nhật Windows 10 April 2018 lừa đảo . Tuy nhiên như Chúng tôi nhanh nhất đã đề cập ở trên kích hoạt , trong bản cập nhật Windows 10 April 2018 lừa đảo , gã khổng lồ công nghệ bổ sung thêm nhiều tính năng full crack và cải tiến mới tổng hợp , chia sẻ nhưng đồng thời kèm theo đó là qua mạng các lỗi tiềm ẩn lấy liền có thể khiến nhiều người dùng thất vọng.

Mới đây nhất phải kể đến bản cập nhật Windows 10 April 2018 là nguyên nhân khiến trình duyệt Chrome bị đóng băng an toàn . Mặc tự động dù Microsoft qua app vẫn chưa thừa nhận lỗi này trực tuyến , người dùng cập nhật có thể sử dụng tổ hợp phím Win + Ctrl + Shift + B lừa đảo để reset lại driver đồ họa dữ liệu và khôi phục hệ thống dịch vụ để khắc phục lỗi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/co-nen-cap-nhat-windows-10-april-2018-cho-may-tinh-khong-34730n.aspx
Bản cập nhật Windows 10 April 2018 hiện qua mạng đã có sẵn download . bản quyền Nếu đang băn khoăn có nên cập nhật Windows 10 April 2018 cho máy tính không lừa đảo ? Bạn cài đặt sẽ có 2 sự lựa chọn đăng ký vay . Hoặc là cập nhật Windows 10 April 2018 kinh nghiệm để trải nghiệm sửa lỗi các tính năng mới trực tuyến , ứng dụng nhưng đồng thời vô hiệu hóa cũng phải chịu khó "trải nghiệm" giá rẻ các lỗi tiềm ẩn tốc độ . Hoặc là sử dụng phiên bản Windows 10 địa chỉ hiện tại địa chỉ nếu muốn trải nghiệm ổn định công cụ , không bị rủi ro vì xóa tài khoản các lỗi tiềm ẩn.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online