Có nên xóa file Temp

co nen xoa file temp, xoa file temp, Có nên xóa file Temp, có ảnh hởng gì tới máy tính không?

Chào Chúng tôi! Các bạn cho mình hỏi dịch vụ , thư mục Temp trong Windown là thư mục gì vậy địa chỉ và nó có quan trọng không full crack ? kiểm tra Nếu mình xóa file Temp tốc độ thì có sao không chi tiết ? vì trong mấy bài viết hướng dẫn về xóa file rác nạp tiền cũng có nó trong đó địa chỉ nhưng mật khẩu mà mình sợ xóa rồi cập nhật sẽ bị lỗi nguyên nhân hoặc qua web sẽ không vào tốt nhất được 1 chuơng trình nào đó ????

Có nên xóa file Temp?

Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn nhanh nhất đã gửi câu hỏi về cho Chúng tôi.
lấy liền Nếu như nói rằng thư mục temp giá rẻ của Windows là file rác lừa đảo thì hoàn toàn sai tự động , tất toán bởi vì nó chỉ là file rác khi không còn hay nhất được sử dụng bất cứ chương trình nào khác sử dụng nữa phải làm sao mà thôi kỹ thuật . Thực chất công cụ , thư mục temp mật khẩu của Windows là nơi chứa dữ liệu các "file tạm" an toàn , tức là bản quyền các file mới nhất được tốt nhất các chương trình khác sử dụng ( dịch vụ đã nguyên nhân và đang sử dụng) tổng hợp . Chẳng hạn như khi bạn dùng một phần mềm nào đó tốc độ , chúng kích hoạt sẽ tạo ra giảm giá các file tạm thời trong thư mục temp ở đâu uy tín để sử dụng nhanh nhất , sau khi bạn lưu hay nhất các file đang sử dụng (ấn nút Save trong chương trình) ở đâu tốt thì địa chỉ các file tạm này mới nhất sẽ qua web được xóa đi tổng hợp . Trong trường hợp bạn không thể xóa an toàn các file này tải về , hỗ trợ thì có nghĩa file đó đang tổng hợp được sử dụng full crack bởi một chương trình khác (chạy ngầm bên dưới lấy liền , background) chứ không phải là do virus như nhiều người dùng qua web vẫn nghĩ sửa lỗi . Để kiểm tra có thể xóa hoàn toàn kiểm tra các file tạm này tối ưu thì bạn cần tắt hết mẹo vặt các chương trình đang chạy như thế nào . Một số chương trình tạo ra kinh nghiệm các file tạm lừa đảo với dung lượng tài khoản rất lớn mới nhất , ví dụ như Adobe Photoshop full crack có thể tạo ra file tạm tới hơn chục GB download , nhất là khi bạn biên tập tất toán các animated file mẹo vặt . Tóm lại lấy liền , bạn quảng cáo có thể yên tâm xóa file Temp này đi xóa tài khoản mà không lo bị lỗi gì tốc độ nhé.

Có nên xóa file Temp

https://thuthuat.taimienphi.vn/co-nen-xoa-file-temp-31910n.aspx
Để xóa file Temp cập nhật , Taimienphi khuyên bạn nên sử dụng phần mềm dọn dẹp ổ cứng xóa tài khoản để chúng tự động quét dọn tính năng các file tạm trực tuyến và file rác chứ không nên tự dọn dẹp bằng tay kẻo xóa nhầm nơi nào . Bạn đọc hay nhất có thể sử dụng phần mềm CCleaner như thế nào , đây là công cụ dọn dẹp tối ưu và tối ưu hệ thống nhất ở đâu tốt hiện nay mật khẩu được nhiều người tin tưởng sử dụng giá rẻ để tăng tốc toàn diện cho máy tính lấy liền . CCleaner cho phép loại bỏ file rác dịch vụ , file tạm chia sẻ , registry qua app , xóa dữ liệu lịch sử trình duyệt địa chỉ , hỗ trợ cho hầu hết ở đâu tốt các trình duyệt ở đâu nhanh hiện nay ứng dụng . kinh nghiệm Ngoài ra CCleaner còn có chế độ dọn dẹp tự động theo lịch trình nhanh nhất , tự động cập nhật phiên bản mới khi có...

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online