ColorOS 11 hỗ trợ những thiết bị nào?

Android 11 vừa chính thức ra mắt trên điện thoại thông minh Pixel và theo sau là Oppo với việc tiết lộ toàn bộ giao diện ColorOS 11 mới được phát triển dựa trên Android 11 của mình. Vậy ColorOS 11 hỗ trợ những thiết bị nào?

Hệ điều hành Android 11 vừa chính thức ra mắt trên điện thoại thông minh Pixel mật khẩu và theo sau là Oppo ở đâu nhanh , cập nhật với việc tiết lộ toàn bộ giao diện ColorOS 11 mới sửa lỗi được phát triển dựa trên Android 11 sử dụng của mình miễn phí . Vậy ColorOS 11 hỗ trợ lấy liền những thiết bị nào?

Oppo tổng hợp , một trong giảm giá những thương hiệu smartphone hàng đầu vừa tổ chức sự kiện ra mắt ColorOS 11 địa chỉ , làm nên lịch sử cập nhật với tư cách là một trong số ít giá rẻ các OEM đầu tiên mang bản cập nhật Android 11 mới nhất đến người dùng trên toàn cầu công cụ . Với khái niệm "Make Life Flow" qua app , ColorOS 11 duy trì trên điện thoại các tính năng Android gốc tăng tốc được yêu thích tổng hợp , đồng thời cung cấp tùy chọn giao diện người dùng phong phú lừa đảo được người dùng Oppo tìm kiếm qua mạng . Sự ra mắt nhanh chóng thanh toán của ColorOS 11 mới nhất , theo sau công bố phát hành Android 11 cài đặt của Google là kết quả sử dụng của sự hợp tác giữa hai công ty dịch vụ để thực hiện việc tung ra bản cập nhật OS trong thời gian kỷ lục.

ColorOS 11 hỗ trợ những thiết bị nào?

ColorOS 11 qua app xóa tài khoản các thiết bị hỗ trợ

OPPO hợp tác chặt chẽ tải về với Google dịch vụ để tích hợp link down tất cả thanh toán các bổ sung trong Android 11 chi tiết , trong khi bản quyền vẫn duy trì tính thẩm mỹ trực quan hỗ trợ của tổng hợp riêng mình ở đâu nhanh . Bản cập nhật ColorOS 11 tối ưu bao gồm một số tính năng mới như khả năng tùy chỉnh chế độ tối kỹ thuật , dịch nhanh nhất với cử chỉ 3 ngón tay công cụ với Google Lens kinh nghiệm , FlexDrop cài đặt , chế độ siêu tiết kiệm pin kinh nghiệm , hệ thống Private System download và hơn thế nữa.

OPPO thanh toán sẽ triển khai đăng ký phiên bản beta ứng dụng của ColorOS 11 ở đâu uy tín , trực tuyến sau đó là một đợt phát hành ổn định sau một vài tháng ở đâu uy tín . Phiên bản beta lấy liền sẽ có mặt đầu tiên ở "thị trường mở" qua web , tất toán bao gồm ở đâu nhanh các khu vực như Ấn Độ tăng tốc , Indonesia miễn phí , Thái Lan đăng ký vay , Việt Nam như thế nào , Philippines sử dụng và Ai Cập qua mạng . Sau đó mới nhất , phiên bản beta ứng dụng sẽ đến sửa lỗi với thị trường châu Âu cài đặt . Dưới đây là danh sách địa chỉ các thiết bị hỗ trợ ColorOS 11.

ColorOS 11 hỗ trợ những thiết bị nào?
 

Danh sách giá rẻ các thiết bị hỗ trợ ColorOS 11

Đây là lịch trình ra mắt ColorOS 11 beta cho trên điện thoại các khu vực thuộc "thị trường mở" an toàn . Lưu ý rằng tổng hợp các mốc thời gian này là ngày bắt đầu chương trình full crack và việc phát hành thực tế bản quyền sẽ diễn ra theo từng đợt.

* Ngày 14 tháng 9 năm 2020:

- OPPO Find X2
- OPPO Find X2 Pro
- OPPO Find X2 Pro Automobili Lamborghini Edition

* Ngày 30 tháng 9 năm 2020:

- OPPO Reno 3 4G
- OPPO Reno 3 Pro
- OPPO F17 Pro

* Tháng 10 năm 2020:

- OPPO Reno 4 Pro 5G

* Tháng 11 năm 2020:

- OPPO Reno 4 5G- OPPO Reno 4 Pro 4G

* Tháng 12 năm 2020:

- OPPO Reno 4 4G- OPPO F11- OPPO F11 Pro- OPPO F11 Pro Marvel"s Avengers Limited Edition- OPPO A9- OPPO A92- OPPO A72- OPPO A52

* Quý 1 năm 2021:

- OPPO Reno Zoom 10X- OPPO Reno 2- OPPO Reno 2F- OPPO Reno 2Z- OPPO Reno 3 Pro 5G- OPPO A91- OPPO F15

* Quý 2 năm 2021:

- OPPO Reno- OPPO Reno Z- OPPO A5 2020- OPPO A9 2020

ColorOS 11 hỗ trợ những thiết bị nào?
 

nơi nào Ngoài ra quảng cáo nếu là người dùng hệ điều hành iOS bạn phải làm sao cũng nên tham khảo khóa chặn các bài viết về iOS 14 như ngày ra mắt cài đặt và có nên cập nhật lên iOS 14 hay không?

https://thuthuat.taimienphi.vn/coloros-11-ho-tro-nhung-thiet-bi-nao-60618n.aspx
ColorOS là một hệ điều hành di động dựa trên Android công cụ được tùy biến cao sử dụng , hiệu quả sử dụng và thông minh từ OPPO bản quyền . ColorOS hỗ trợ nhiều ngôn ngữ - tổng cộng hơn 80 bản quyền bao gồm tiếng Anh trực tuyến , tiếng Hindi chi tiết , tiếng Marathi tài khoản , tiếng Bangla khóa chặn , tiếng Thái ở đâu uy tín , tiếng Indonesia kiểm tra và hơn thế nữa mới nhất , phải làm sao với hơn 370 triệu người dùng toàn cầu lấy liền hiện tại tải về và ColorOS 11 là phiên bản mới nhất tối ưu của hệ điều hành này.

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online