commerce là gì? Tại sao chạy trên Mac?

commerce la gi Tai sao chay tren Mac, commerce là gì? Tại sao chạy trên Mac?

Có thể bạn chưa biết lấy liền , trên Mac có process tên là "commerce" chạy trên hệ thống tốt nhất . Bạn nơi nào có thể thấy process này đang chạy khi mở Activity Monitor tính năng . Vậy commerce là gì tốt nhất ? Tại sao chạy trên Mac link down ? Câu trả lời qua mạng sẽ có trong bài viết miễn phí dưới đây địa chỉ của Chúng tôi.

Nhiều người dùng thắc mắc commerce là gì sửa lỗi ? Tại sao chạy trên Mac tốc độ ? khiến cho họ băn khoăn rằng.Trước hết tất toán có thể khẳng định commerce không phải là phần mềm độc hại (malware) chi tiết . Rất khó tổng hợp để tốt nhất có thể tìm kiếm cài đặt các thông tin về commerce tốc độ , ngay cả trang web hay nhất của Apple cài đặt cũng không cung cấp chi tiết các thông tin về process này tổng hợp . Tuy nhiên khi sử dụng Task Manager trên Mac (hay còn gọi là Activity Monitor) giá rẻ , bạn giả mạo sẽ tìm thấy đường dẫn lưu trữ process:

/System/Library/PrivateFrameworks/CommerceKit.framework/Versions/A/Resources/com

commerce là gì? Tại sao chạy trên Mac?

commerce là gì kỹ thuật ? Tại sao chạy trên Mac?

Commerce là một phần cốt lõi qua web của macOS nhanh nhất , vì System Integrity Protection có nghĩa là người dùng qua web lừa đảo các ứng dụng không thể viết thư mục /System/.

commerce là gì? Tại sao chạy trên Mac?

cài đặt Khi xem biểu tượng Mac App Store vô hiệu hóa . Cuộn xuống chia sẻ và bạn kinh nghiệm sẽ nhìn thấy lấy liền các script khác nhau liên quan đến App Store qua mạng , tất toán bao gồm: storedownloadd tăng tốc , storeinstalld mật khẩu , ứng dụng và một số script khác quảng cáo . Rõ ràng CommerceKit.framework ở đâu uy tín bao gồm nhiều thứ khác liên quan đến Mac App Store tải về , nạp tiền và commerce là một trong số hỗ trợ các script quảng cáo được nó sử dụng giả mạo để mua ứng dụng.

Bạn download có thể kiểm tra điều này trong Activity Monitor: chỉ cần tìm kiếm "commerce" tốt nhất . Không chạy CPU trong khi chạy process lừa đảo . Mở Mac App Store tốt nhất và bạn tính năng sẽ thấy một số hoạt động.

commerce là gì? Tại sao chạy trên Mac?

dữ liệu Khi mở cửa hàng iTunes kinh nghiệm hoặc iBooks cùng lúc tải về , bạn tối ưu sẽ thấy rằng "commerce" liên quan đến tổng hợp tất cả trực tuyến các chương trình kỹ thuật của Apple bán cho người dùng tối ưu . Vì vậy commerce là một phần mới nhất của CommerceKit địa chỉ , là dịch vụ macOS sử dụng tài khoản để cho phép bán sử dụng các ứng dụng qua mạng , nhạc sửa lỗi và sách quảng cáo , nên bạn không cần lo lắng quá.

Thường giả mạo thì commerce không chiếm dụng nhiều CPU qua web , xóa tài khoản nhưng nạp tiền nếu phát hiện process thường xuyên chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống thanh toán , có lẽ kiểm tra đã đến lúc bạn nên xem xét giá rẻ để khắc phục vấn đề.

https://thuthuat.taimienphi.vn/commerce-la-gi-tai-sao-chay-tren-mac-31223n.aspx
chi tiết Như vậy ở trên Chúng tôi vừa giải thích cho bạn commerce là gì địa chỉ ? Tại sao chạy trên Mac công cụ ? lấy liền Ngoài ra bạn đọc miễn phí có thể tham khảo thêm ở đâu uy tín các bài viết khác trên Chúng tôi tối ưu để biết thêm thông tin về sửa lỗi các process chạy trên Mac như configd là gì trực tuyến ? tại sao lại chạy trên Mac lừa đảo cũng khiến cho nhiều người dùng thắc mắc.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online