Công cụ Digital marketing miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ

cong cu digital marketing mien phi cho doanh nghiep nho, cong cu digital marketing mien phi cho doanh nghiep nho

Các doanh nghiệp nhỏ trực tuyến vẫn danh sách có thể tăng hiệu quả miễn phí của download các chiến dịch Digital marketing trực tuyến mà không chi hướng dẫn quá nhiều tiền bạc cập nhật . Dưới đây là qua mạng những công cụ marketing miễn phí giúp bạn quảng bá doanh nghiệp nhỏ.

Thành công giả mạo của ứng dụng các doanh nghiệp nhỏ phần lớn dựa trên khả năng quản lý tài chính hiệu quả link down , cụ thể là thu hồi kích hoạt các khoản nợ tồn đọng kinh nghiệm , tăng doanh thu bán hàng ở đâu uy tín và học cách mở rộng kinh doanh hỗ trợ . Trong một thị trường toàn cầu như khóa chặn hiện nay khóa chặn , kiểm tra các doanh nghiệp nhỏ phải đầu tư nguồn lực tính năng để cạnh tranh lấy liền với kinh nghiệm các tổ chức lớn hơn tải về . Thay vì marketing dựa vào khách hàng thân thiết tính năng và truyền miệng như trước đây đăng ký vay , họ phải đầu tư nhiều hơn cho digital marketing quản lý để tồn tại nhanh nhất và phát triển.

Công cụ Digital marketing miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ

Công cụ Digital marketing miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ.

Mục Lục bài viết:
1 sửa lỗi . Marketing truyền thông xã hội.
2 dữ liệu . Content marketing.
3 dịch vụ . Email marketing.

1 phải làm sao . Marketing truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một trong ở đâu tốt những công cụ marketing mạnh mẽ nhất cho giả mạo các doanh nghiệp nhỏ tự động . Tạo hồ sơ truyền thông xã hội là bước quan trọng đầu tiên miễn phí , tất toán nhưng bạn chia sẻ cũng cần duy trì sự hiện diện trên nền tảng quản lý và tương tác xóa tài khoản với khách hàng mục tiêu.

+ Buffer là công cụ quản lý giúp dịch vụ các doanh nghiệp nhỏ lên lịch đăng bài trên mạng xã hội link down , tương thích qua mạng với nhiều nền tảng khác nhau chi tiết . Phiên bản miễn phí cho phép bạn lên lịch tối đa 10 bài đăng cho mỗi mạng xã hội lừa đảo . Ngoài ra dịch vụ , Buffer chia sẻ cũng có sẵn bản quyền các tính năng cao cấp dữ liệu và phân tích dịch vụ . Download Buffer tại đây.

 Hootsuite giúp quản lý bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội nhanh nhất , cung cấp cho sử dụng các doanh nghiệp nhỏ một tùy chọn miễn phí link down để lên lịch đăng bài giảm giá và theo dõi sự tham gia trên mạng xã hội kỹ thuật . Nó có tự động các tùy chọn nâng cấp cho doanh nghiệp ở đâu tốt để vận dụng linh hoạt hơn link down . Download Hootsuite tại đây.

 TweetDeck cho phép quản lý hồ sơ doanh nghiệp trên Twitter lừa đảo . Bạn ứng dụng có thể tùy chỉnh trải nghiệm Twitter hỗ trợ của mình full crack và quản lý danh sách cùng link down các tweet hiệu quả hỗ trợ . Download TweetDeck tại đây.

If-that-then-this (IFTTT) là nền tảng miễn phí cho phép người dùng kết nối an toàn các ứng dụng web khác nhau sử dụng của họ tính năng và tạo hành động dựa trên logic đăng ký vay . Nó là một công cụ hữu ích vì bạn mẹo vặt có thể đặt hướng dẫn các hành động an toàn và cảnh báo tự động trên hồ sơ mạng xã hội ở đâu uy tín của mình trực tuyến . Download If-that-then-this(IFTTT) tại đây.

 Socialoomph hỗ trợ lên kế hoạch đăng bài sửa lỗi , theo dõi xu hướng chia sẻ và đánh giá sự tham gia trên tài khoản xã hội giảm giá của họ.

Công cụ Digital marketing miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ

Truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong digital marketing.

 Followerwonklà cơ sở dữ liệu giá rẻ để tìm an toàn , theo dõi qua app , so sánh qua mạng và phân tích người dùng Twitter lừa đảo . Có một phiên bản miễn phí giới hạn nạp tiền cũng như quảng cáo các tính năng nâng cấp trong gói cao cấp khóa chặn . Download Followerwonk tại đây.

 SumAll là phần mềm mới cung cấp tốt nhất các công cụ tự động hóa cho phương tiện truyền thông xã hội như thế nào với dữ liệu phân tích tính năng và tương tác.

Google Alerts tốt nhất sẽ gửi thông báo email đến ở đâu nhanh các doanh nghiệp nhỏ khi nội dung về thương hiệu cập nhật hoặc chủ đề cụ thể tự động của bạn qua app được xuất bản trên Internet qua app . Download Google Alerts tại đây.

 Friends + Me là phần mềm quản lý bài xã hội miễn phí hoạt động sử dụng với danh sách các trang xã hội phổ biến như Facebook lấy liền , LinkedIn phải làm sao và Twitter.

 ManageFlittergiúp quản lý người theo dõi kích hoạt với tùy chọn miễn phí hạn chế cho phép bạn dễ dàng phân tích miễn phí và hủy theo dõi người dùng không hoạt động kinh nghiệm hoặc spam trên Twitter.

 Social Pilothỗ trợ lập kế hoạch địa chỉ và phân tích chi tiết để điều hướng mạng xã hội tính năng . Có gói miễn phí quản lý và gói nâng cao hướng dẫn với thanh toán các tùy chọn cao cấp khác nhau tài khoản . Download Social Pilot tại đây.

2 địa chỉ . Content marketing

Content marketing là hình thức digital marketing sử dụng nội dung qua web để thu hút khóa chặn , chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng quản lý và giữ chân họ tải về . Cách tiếp cận tốt nhất địa chỉ để vận dụng hiệu quả sức mạnh tính năng của content marketing là tích hợp ở đâu uy tín các chiến lược nội dung tại chỗ tổng hợp và bên ngoài vào tổng thể chiến lược digital marketing.

Công cụ Digital marketing miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ

Content marketing là công cụ hàng đầu trong chiến dịch tiếp thị lừa đảo của doanh nghiệp.

 WordPress là công hệ quản trị nội dung (CMS) mạnh nhất thế giới trực tuyến . kinh nghiệm Hơn 10 triệu trang web tốt nhất được xây dựng bằng WordPress full crack . Download WordPress tại đây.

 Blog Topic Generator chi tiết của HubSpot là công cụ tạo ý tưởng miễn phí giúp doanh nghiệp nhỏ đưa ra tải về các chủ đề bài viết blog mới - một phần không thể thiếu trong content marketing.

Website: https://www.hubspot.com/blog-topic-generator

Canva là phần mềm chỉnh sửa đồ họa miễn phí chi tiết . Các doanh nghiệp nhỏ kích hoạt có thể sử dụng Canva sửa lỗi để tạo ra hình ảnh xã hội tuyệt đẹp công cụ , hình minh họa đặc trưng cho bài viết chi tiết chia sẻ các tài sản digital marketing khác hướng dẫn . Download Canva tại đây.

CoSchedule"s Headline Analyzer giúp đánh giá nơi nào và chấm điểm trực tuyến các tiêu đề giả mạo của nội dung trên điện thoại , từ đó giúp tăng tỷ lệ nhấp vào bài đăng.

Website: https://coschedule.com/headline-analyzer

Stencilhỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh miễn phí cho mạng xã hội lừa đảo , cung cấp hơn 1.500.000 hình ảnh nguyên nhân kỹ thuật các doanh nghiệp nhỏ phải làm sao có thể sử dụng.

Grammarly giúp chỉnh sửa nội dung vô hiệu hóa để cải thiện ngữ pháp kiểm tra và tính trôi chảy tổng hợp . Nó có cả tính năng miễn phí trên điện thoại và cao cấp cài đặt . Download Grammarly tại đây.

Feedlylà công cụ content marketing giúp sắp xếp bản quyền và quản lý nội dung từ khắp nơi trên web dựa vào đăng ký vay các danh mục tùy chỉnh sử dụng . Download Feedly tại đây.

YouTube là nền tảng quản lý nội dung video miễn phí quản lý . Nó là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới tải về , vì vậy kiểm tra các doanh nghiệp nhỏ nên tìm cách tích hợp video vào chiến lược tiếp thị nội dung đăng ký vay của mình như thế nào . Download YouTube tại đây.

Quoralà nền tảng Hỏi danh sách và Đáp miễn phí ứng dụng có thể giúp nơi nào các doanh nghiệp nhỏ tìm chủ đề mới nhất để viết nội dung phù hợp tính năng với dữ liệu những xu hướng tính năng hoặc vấn đề an toàn mà nhiều người quan tâm.

Website: https://fr.quora.com/

The Hemmingway Apphỗ trợ sao chép miễn phí danh sách để giúp bạn cải thiện sự gắn kết công cụ và chất lượng nội dung qua app . Download The Hemmingway tại đây.

3 hay nhất . Email marketing

Công cụ Digital marketing miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ

Marketing qua email là một trong tốc độ những chiến lược truyền thông tốt nhất cho cập nhật các doanh nghiệp nhỏ.

Từ việc xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng đến quản lý quan hệ khách hàng thanh toán , email marketing miễn phí có thể giúp doanh nghiệp thu hút chi tiết được nhiều sự tham gia hơn từ danh sách email ban đầu.

MailChimp công cụ được cho là dịch vụ quản lý email phổ biến nhất hiện có nạp tiền . Bạn miễn phí có thể thêm danh sách email nơi nào , tạo email marketing địa chỉ và theo dõi hoạt động trên dữ liệu các chiến dịch khác nhau tải về của mình lấy liền . Download MailChimp tại đây.

Sumolà phần mềm cung cấp thanh toán các công cụ miễn phí địa chỉ để cải thiện quản lý , tối ưu hóa lượng truy cập ở đâu tốt . Một trong tốt nhất những tính năng miễn phí tổng hợp của nó là cho phép xây dựng danh sách email từ khách truy cập trang web danh sách . Download Sumo tại đây.

VerticalResponsesử dụng mô hình kinh doanh freemium tự động , hỗ trợ gửi miễn phí tới 4.000 email đến 300 liên hệ mỗi tháng.

Website: https://www.verticalresponse.com/pricing

Gorgias Templateslà tiện ích mở rộng full crack của Google Chrome cho phép người dùng tạo mẫu tùy chỉnh cho Gmail.

Website: https://templates.gorgias.io/

LinkedIn Sales Navigator Lite, trước đây là Rapportive thanh toán , chi tiết cũng là một tiện ích mở rộng Google Chrome giúp bạn tìm địa chỉ email tất toán và chi tiết về danh bạ qua Gmail.

Website: https://business.linkedin.com/sales-solutions/sales-navigator

 MailJetkhông có giới hạn liên hệ trong gói miễn phí như thế nào . Nó có giao diện đơn giản cho khóa chặn các doanh nghiệp nhỏ download để bắt đầu chiến dịch email marketing.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cong-cu-digital-marketing-mien-phi-cho-doanh-nghiep-nho-55316n.aspx
Website: https://www.mailjet.com/

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online