Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

cong cu kiem tra toc do web mien phi, Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

Tốc độ trang web ảnh hưởng đến hiệu suất tốt nhất của hầu hết nhanh nhất mọi lĩnh vực nhanh nhất , từ trải nghiệm người dùng đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cập nhật . hướng dẫn Trên thực tế tài khoản , hầu hết người dùng trang web quảng cáo sẽ chỉ đợi khoảng 4 giây tối ưu để tải trang trước khi chuyển sang thứ khác tính năng . Thế dịch vụ nhưng nguyên nhân , ngồi bên máy tính ứng dụng với đồng hồ ở đâu tốt để kiểm tra thời gian không phải là phương pháp hiệu quả dịch vụ để xem trang web tốc độ của bạn có đủ nhanh hay không full crack , cùng tham khảo qua web các công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí dịch vụ dưới đây.

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021
 

Mục Lục bài viết:
1 ứng dụng . GTmetrix.
2 cài đặt . WebPageTest.
3 kinh nghiệm . Google PageSpeed ​​Insights.
4 danh sách . Pingdom.
5 ở đâu nhanh . DareBoost.
6 tính năng . Website Speed Test.
7 phải làm sao . SEO Site Checkup.
8 nhanh nhất . Site 24 x 7.
9 hỗ trợ . Dotcom-Tools.com.
10 hướng dẫn . UpTrends.

Hầu hết tốt nhất các nhà phát triển đều lựa chọn công cụ kiểm tra tốc độ trang web miễn phí cập nhật để dữ liệu quá trình diễn ra nhanh chóng chi tiết và chuẩn xác hơn.

1 địa chỉ . GTmetrix

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

GTmetrix là một công cụ dễ sử dụng ở đâu uy tín . Bạn chỉ cần dán URL tổng hợp của trang web tốt nhất và chọn Analyze(Phân tích) tối ưu . GTmetrix có thiết kế UX lừa đảo rất dễ điều hướng giả mạo và bảo mật tốt ở đâu nhanh . Tốc độ trang web link down của bạn như thế nào sẽ dữ liệu được cung cấp theo ngữ cảnh link down và điểm trung bình mới nhất . Điểm số tốt nhất cũng kỹ thuật được chia nhỏ theo loại mật khẩu , nghĩa là download nếu bạn không miễn phí quá quen thuộc tổng hợp với phát triển web tự động , bạn kỹ thuật vẫn sử dụng có thể xác định liệu chi tiết các vấn đề đến từ CSS tải về , Javascript hay máy chủ.

- Download GTmetrix tại đây.

2 qua mạng . WebPageTest

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

WebPageTest là một trong quản lý những công cụ kiểm tra tốc độ trang web đáng tin cậy hàng đầu trên điện thoại . WebPageTest cho phép người dùng tạo cài đặt tùy chỉnh cho mỗi lần chạy hay nhất , nạp tiền có thể link down được cấu hình link down để sử dụng cho nhiều trình duyệt web khác nhau tối ưu , chẳng hạn như trang web download của bạn phải làm sao có thể chậm trên Google Chrome giả mạo nhưng lại nhanh trên Firefox mẹo vặt . WebPageTest là nguồn mở xóa tài khoản và hoàn toàn miễn phí.

- Download WebPageTest tại đây.

3 miễn phí . Google PageSpeed ​​Insights

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

Google PageSpeed ​​Insights không thực sự là một công cụ kiểm tra tốc độ trang web nên nó kiểm tra sẽ không cung cấp nhiều dữ liệu nhanh nhất hoặc đề xuất về cách khắc phục sự cố thanh toán . Mặc như thế nào dù vậy như thế nào , kết quả phân tích xóa tài khoản của nó kiểm tra có thể quan trọng hơn download các công cụ khác mẹo vặt , vì Google là nơi xác định thứ hạng tìm kiếm trang web cài đặt của bạn kích hoạt . Công cụ này qua web cũng cực kỳ dễ sử dụng nhanh nhất . Chỉ cần nhập địa chỉ web trực tuyến của bạn vào tốc độ , đợi vài giây cập nhật và bạn vô hiệu hóa sẽ thấy kết quả từ cả phiên bản di động thanh toán và PC.

- Download Google PageSpeed ​​Insights tại đây.

4 miễn phí . Pingdom

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

Trong cấu hình khóa chặn hiện tại tự động , Pingdom cho phép người dùng kiểm tra tốc độ trang web hay nhất của họ từ 4 địa điểm thử nghiệm khác nhau vô hiệu hóa . Kết quả sử dụng rất dễ đọc bản quyền , download với phân tích chi tiết về hiệu suất ở đâu tốt cũng như cung cấp một danh sách cụ thể nơi nào các vấn đề cần giải quyết nhanh nhất . Giao diện kiểm tra của nó chi tiết rất đơn giản qua web và dễ sử dụng qua web . Dữ liệu cuối cùng khóa chặn được tổ chức tốt cho phép đọc lướt kích hoạt hoặc đi sâu vào chi tiết.

- Download Pingdom tại đây.

5 giá rẻ . DareBoost

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

Dareboost là một công cụ miễn phí chi tiết , dữ liệu nhưng lấy liền nếu muốn sử dụng bạn download sẽ phải đăng ký tài khoản nơi nào . Dareboost an toàn sẽ trực quan hóa dữ liệu tính năng của bạn sử dụng , như thế nào bao gồm cả phân tích video về nơi nào quá trình tải web.

- Download DareBoost tại đây.

6 hỗ trợ . Website Speed Test (Công cụ phân tích hình ảnh)

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

Website Speed Test là công cụ miễn phí duy nhất tập trung hoàn toàn vào hình ảnh quản lý . qua app Nếu tốc độ web chậm tính năng , hình ảnh nhanh nhất có thể hỗ trợ sẽ bị vỡ nạp tiền , đó là lý do tại sao nén hình ảnh tốt nhất đã trở nên phổ biến tài khoản . Công cụ này công cụ sẽ phân tích từng hình ảnh trên trang quản lý , cho bạn biết kích thước tối ưu và cách nén ảnh.

- Download Website Speed Test tại đây.

7 kích hoạt . SEO Site Checkup

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

Tốc độ trang là một yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng tới kết quả xếp hàng trang web kiểm tra của Google link down . SEO Site Checkup full crack có thể tiếp cận toàn diện thanh toán với trang web kinh nghiệm của bạn mật khẩu , xem xét nguyên nhân các yếu tố download có thể ảnh hưởng đến hiệu suất tăng tốc cũng như trải nghiệm sửa lỗi của người dùng trên điện thoại và xếp hạng tìm kiếm mẹo vặt , công cụ sau đó đề xuất cách khắc phục.

- Download SEO Site Checkup tại đây.

8 ứng dụng . Site 24 x 7

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

Trong nhiều trường hợp miễn phí , máy chủ thanh toán của bạn full crack có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ trang web tốc độ . Công cụ phân tích Site 24 x 7 lừa đảo được thiết kế dành ở đâu tốt riêng cho đánh giá hiệu suất máy chủ phải làm sao , tích hợp cập nhật với nhanh nhất các công cụ quản trị hệ thống khác nhau mới nhất và cung cấp biểu đồ lừa đảo rất dễ đọc.

- Download Site 24 x 7 tại đây.

9 chia sẻ . Dotcom-Tools.com

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

Dotcom-Tools.com là một công cụ kiểm tra tốc độ web mạnh mẽ tốt nhất và toàn diện vô hiệu hóa . Hầu hết qua web các công cụ kiểm tra tốc độ trang khác giả mạo sẽ chỉ kiểm tra từ một vị trí tại một thời điểm nhất định Dotcom-Tools.com cho phép kiểm tra tốc độ trang từ 24 vị trí giá rẻ . Xem thời gian tải thay đổi từ vị trí này sang vị trí khác thanh toán có thể giúp bạn thấy thanh toán những người dùng khác nhau đang trải nghiệm trang web đăng ký vay của bạn trên khắp thế giới như thế nào.

- Download Dotcom-Tools.com tại đây.

10 đăng ký vay . UpTrends

Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí năm 2021

UpTrends phân tích tốc độ tải web như thế nào và cung cấp một biểu đồ kết quả trực quan qua web để cung cấp thêm thông tin hỗ trợ . Công cụ này địa chỉ rất dễ sử dụng như thế nào , giảm giá có thể tạo ra một lượng lớn dữ liệu tên miền phải làm sao mà trang web kinh nghiệm của bạn trực tuyến có thể tham khảo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cong-cu-kiem-tra-toc-do-web-mien-phi-nam-2019-55303n.aspx
- Download UpTrends tại đây.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online