Control Flow Guard trên Windows 10 là gì? Cách bật tắt

control flow guard tren windows 10, Control Flow Guard trên Windows 10 là gì? Cách bật tắt

kiểm tra Trên Windows 10 ứng dụng được tích hợp tính năng bảo mật có tên gọi Control Flow Guard (CFG) mật khẩu . Tính năng này nạp tiền được thiết kế qua web để ngăn chặn cập nhật các lỗ hổng tham nhũng bộ nhớ quản lý , đồng thời ngăn chặn nhanh nhất các cuộc tấn công ransomware giảm giá có thể xảy ra kích hoạt , nơi nào để tìm hiểu chi tiết Control Flow Guard trên Windows 10 là gì tải về ? Cách bật tắt tính năng như thế nào qua app ? Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết chi tiết dưới đây hay nhất của Chúng tôi.

Exploit Protection là một phần qua app của tính năng Exploit Guard trên Windows Defender hỗ trợ . Control Flow Guard (CFG) là một phần tổng hợp của tính năng này giá rẻ . Tham khảo tiếp bài viết ở đâu uy tín dưới đây chia sẻ của Chúng tôi tất toán để tìm hiểu Control Flow Guard trên Windows 10 là gì full crack ? Cách bật tắt tính năng tốt nhất nhé.

Control Flow Guard trên Windows 10 là gì? Cách bật tắt

Control Flow Guard trên Windows 10 là gì tất toán ? Cách bật tắt

1 hay nhất . Control Flow Guard trên Windows 10 là gì full crack ? Hoạt động như thế nào?

Control Flow Guard là tính năng khiến cho việc khai thác mã thực thi tùy ý thông qua miễn phí các lỗ hổng như tràn bộ đệm trở nên khó khăn hơn tất toán . Như chúng ta đều biết công cụ , ứng dụng các lỗ hổng phần mềm thường ở đâu uy tín được khai thác bằng cách cung cấp tối ưu các dữ liệu bất thường phải làm sao , .. miễn phí . cho một chương trình đang chạy.

Chẳng hạn kẻ tấn công như thế nào có thể khai thác lỗ hổng tràn bộ nhớ đệm bằng cách cung cấp nhiều đầu vào cho một chương trình tài khoản , vì vậy thanh toán các khu vực tràn bộ nhớ quảng cáo được chương trình giữ nhanh nhất riêng nguyên nhân để phản hồi vô hiệu hóa . Quá trình này phải làm sao có thể phá hỏng bộ nhớ liền kề giữ con trỏ hàm (function pointer) thanh toán . chi tiết Khi chương trình gọi qua hàm này chia sẻ , nó tốt nhất có thể nhảy đến vị trí ngoài ý muốn quản lý được chỉ định giá rẻ bởi kẻ tấn công.

Để tránh thanh toán những trường hợp như thế nào như vậy full crack , việc kết hợp mạnh mẽ giữa trình biên dịch hướng dẫn và hỗ trợ run-time trong Control Flow Guard thực thi tính toàn vẹn ở đâu uy tín của luồng điều khiển khóa chặn nhằm hạn chế cài đặt các điểm xóa tài khoản có thể thực thi vô hiệu hóa các lệnh gọi gián tiếp dữ liệu . Vì vậy Control Flow Guard chèn thêm ở đâu tốt các kiểm tra bảo mật dữ liệu có thể phát hiện tài khoản các nỗ lực chiếm đoạt mã gốc.

ở đâu nhanh Khi kiểm tra CFG thất bại trong runtime lừa đảo , ngay lập tức Windows hỗ trợ sẽ chấm dứt tối ưu và đóng chương trình mẹo vặt , phá vỡ trực tuyến mọi khai thác đang cố gắng gọi gián tiếp một địa chỉ không hợp lệ.

2 tính năng . Control Flow Guard ảnh hưởng đến hiệu suất duyệt web như thế nào?

Đáng nói là tính năng CFG giảm giá được báo cáo là gây ra kích hoạt các sự cố về hiệu suất trên tốc độ các trình duyệt dựa trên Chromium mới nhất . Tất cả chi tiết các trình duyệt web lớn như Google Chrome khóa chặn , trình duyệt Edge hay Vivaldi cài đặt và một số trình duyệt khác đều bị ảnh hưởng.

Quản lý Windows Kernel Team địa chỉ cũng thừa nhận vấn đề này hay nhất và cho biết họ tự động sẽ sớm phát hành bản sửa lỗi trong tương lai.

Cách vô hiệu hóa Control Flow Guard trên Windows 10

Giả sử vì lý do nào đó mẹo vặt mà bạn muốn tắt tự động , vô hiệu hóa tính năng Control Flow Guard trên Windows 10 trên điện thoại . Thực hiện theo lấy liền các bước qua app dưới đây:

Đầu tiên nhập Windows Security vào khung Search trên Start Menu.

Control Flow Guard trên Windows 10 là gì? Cách bật tắt

quản lý Trên cửa sổ Windows Defender Settings hay nhất , trong mục Update and Security tối ưu , chọn Windows Security từ khung bên trái.

Chọn App & browser Control chia sẻ , kích hoạt sau đó cuộn xuống dưới tìm mục Exploit Protection Settings lừa đảo . Tại đây tìm kinh nghiệm và chọn Control Flow Guard.

Control Flow Guard trên Windows 10 là gì? Cách bật tắt

Từ menu qua mạng , bạn chọn tùy chọn Off by default phải làm sao để tắt tính năng CFG đi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/control-flow-guard-tren-windows-10-la-gi-cach-bat-tat-47664n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giải đáp cho bạn câu hỏi Control Flow Guard trên Windows 10 là gì trực tuyến ? Cách bật tắt tính năng như thế nào giảm giá ? mới nhất Ngoài ra địa chỉ nếu có bất kỳ thắc mắc ứng dụng hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Windows Hardware Quality Labs hay WHQL là gì? link down , bạn đọc trên điện thoại có thể chi tiết để lại ý kiến lừa đảo của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết hỗ trợ nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online