Dàn ý phân tích bài thơ Bài ca phong cảnh Hương Sơn

Khi đón đọc Dàn ý phân tích bài thơ Bài ca phong cảnh Hương Sơn các em sẽ có những hình dung cơ bản về vẻ đẹp phong cảnh thiên nhiên nơi núi Hương Sơn với bầu trời cảnh Bụt, với tiếng chuông chùa

sửa lỗi Khi đón đọc dàn ý phân tích bài thơ Bài ca phong cảnh Hương Sơn miễn phí , qua app các em cài đặt sẽ có cài đặt những hình dung cơ bản về vẻ đẹp phong cảnh thiên nhiên nơi núi Hương Sơn tính năng với bầu trời cảnh Bụt tối ưu , qua mạng với tiếng chuông chùa… khiến con người có cảm giác như đang hòa mình vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Dàn ý phân tích bài thơ Bài ca phong cảnh Hương Sơn

1 nơi nào . Mở bài
Giới thiệu tác giả Chu Mạnh Trinh kích hoạt và bài thơ Hương Sơn phong cảnh ca như thế nào , một trong nhanh nhất những tác phẩm có giá trị nhất miêu tả vẻ đẹp tải về của dãy núi Hương Sơn.

2 kinh nghiệm . Thân bài

- 4 câu thơ đầu: Bầu trời cảnh Bụt.

Thú Hương Sơn ao ước bấy lâu nay
Kìa non non hướng dẫn , nước nước tăng tốc , mây mây,
"Đệ nhất động" hỏi là đây có phải?

+ Vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh quản lý , núi non hùng vĩ ở đâu uy tín , mây trời bảng lảng bản quyền , sông nước mênh mông tổng hợp , một vẻ đẹp siêu thực an toàn mà con người ao ước bấy lâu chia sẻ được diện kiến.
+ Câu thơ hỏi khẳng định vẻ đẹp "đệ nhất động" download , hang động đẹp nhất
- 12 câu thơ tăng tốc tiếp theo: Thỏ thẻ rừng mai chim cúng trái,

Lững lờ khe Yến cá nghe kinh.
Vẳng bên tai một tiếng chày kình,
Khách tang hải giật mình trong giấc mộng.
Này suối Giải Oan địa chỉ , này chùa Cửa Võng,
Này hang Phật Tích qua web , này động Tuyết Quynh.
Nhác trông lên ai khéo họa hình,
Đá ngủ sác long lanh như gấm dệt
Thăm thẳm một hang lồng bóng nguyệt,
Gập ghềnh mấy lối uốn thang mây
Chừng giang sơn còn đợi ai đây,
Hay tạo hóa khéo ra tay xếp đặt.

+ Từng khung cảnh địa chỉ , từng sự vật đều mang không khí thần tiên như thế nào mà không kém phần hùng vĩ qua web . Suối dẫn tới chùa qua app , hang nối tiếp động mới nhất , hệ thống núi nước mẹo vặt được thiên nhiên ban tặng có một không hai.
+ Trong cảm xúc choáng ngợp về khung cảnh Hương Sơn qua mạng , tác giả bày tỏ tình yêu tự động và lòng ngưỡng mộ đối đăng ký vay với quê hương quảng cáo , đất nước.

- 3 câu thơ cuối: Lần tràng hạt niệm Nam mô Phật;

Cửa từ bi công đức biết là bao!
Càng trông phong cảnh càng yêu.

+ Màu sắc linh thiêng chia sẻ và kì bí như thế nào của Phật pháp
→ Người đọc cảm nhận chi tiết được sự giao thoa qua mạng và hòa hợp giữa con người chi tiết và thiên nhiên qua web , không chỉ có núi non nước ngự trị hay nhất mà còn có cả đình chùa do con người xây dựng quảng cáo , lòng hướng Phật do con người truyền bá.

3 giả mạo . Kết bài

Khẳng định giá trị nội dung nơi nào và nghệ thuật tải về của tác phẩm link down , vẻ đẹp nước non phong cảnh hữu tình an toàn của cảnh sắc Hương Sơn.

>> Xem bài mẫu: Phân tích bài thơ Bài ca phong cảnh Hương Sơn

--------------------HẾT----------------------

https://thuthuat.taimienphi.vn/dan-y-phan-tich-bai-tho-bai-ca-phong-canh-huong-son-51266n.aspx công cụ Bên cạnh bài Dàn ý phân tích bài thơ Bài ca phong cảnh Hương Sơn phải làm sao , qua web các em học sinh tổng hợp có thể tham khảo thêm một số bài văn hay lớp 11 khác như: Phân tích bài Cáo bệnh bảo an toàn mọi người, Phân tích bài thơ Hương Sơn phong cảnh ca như thế nào , Phân tích đoạn 1 bài Bạch Đằng giang phú bản quyền , Phân tích bài thơ Quốc tộ tốt nhất của Đỗ Pháp Thuận.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online