Đăng ký Primary Player PUBG Lite nhận nhiều phần quà hấp dẫn

dang ky primary player pubg lite, Đăng ký Primary Player PUBG Lite nhận nhiều phần quà hấp dẫn

vô hiệu hóa Khi bắt đầu giai đoạn Open Beta vô hiệu hóa của PUBG Lite vô hiệu hóa , NPH ứng dụng đã chuẩn bị một hệ thống gói chăm sóc dịch vụ đặc biệt dành cho hướng dẫn những thành viên chính thức giảm giá . qua web Nếu trở thành Primary Player kỹ thuật , bạn quản lý sẽ nhận kiểm tra được thông tin chi tiết về nội dung PUBG Lite hỗ trợ tối ưu những phần thưởng độc quyền đến từ trò chơi.

Trong bài viết hôm nay hướng dẫn của về PUBG Lite tài khoản , chúng tôi ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký trở thành Primary Player thanh toán của trò chơi kinh nghiệm , nhận thông tin chi tiết ứng dụng mật khẩu những phần quà hấp dẫn từ thanh toán các sự kiện chính thức dịch vụ của PUBG Lite đối mật khẩu với thành viên chính thức.

Đăng ký Primary Player PUBG Lite nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Nhận thông tin quảng cáo và phần quà hấp dẫn khi trở thành Primary Player PUBG

Cách đăng ký Primary Player PUBG Lite

Bước 1: Người chơi truy cập vào liên kết đăng ký Primary Player PUBG Lite Tại đây qua app lấy liền sau đó click vào nút BECOME A PRIMARY PLAYER ngay giữa màn hình.

Đăng ký Primary Player PUBG Lite nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Bước 2: Bạn miễn phí sẽ nhanh nhất được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản PUBG Lite giảm giá của mình khóa chặn để nhận giả mạo tất cả thông tin mới nhất , tiến hành đăng nhập tài khoản bằng cách gõ Email qua mạng Password rồi click vào Login giả mạo hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

Đăng ký Primary Player PUBG Lite nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công tốc độ , bạn kỹ thuật đã trở thành một Primary Player quảng cáo của trò chơi PUBG Lite sử dụng . Phần thưởng dành cho người hoàn tất việc đăng ký thành member chính thức kiểm tra của trò chơi là Soldier"s Crate x 5.

Đăng ký Primary Player PUBG Lite nhận nhiều phần quà hấp dẫn

phải làm sao Những thùng Soldier"s Crate mật khẩu sẽ trực tiếp bay vào hòm thư nhân vật giảm giá , bạn vào PUBG Lite mới nhất và nhận thưởng miễn phí . ở đâu nhanh Hiện tại sự kiện này chỉ diễn ra từ ngày 1 tháng 8 cho đến hết 10 tháng 8 tốt nhất , người chơi khi đăng ký tối ưu có thể nhận hỗ trợ được nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn về sau.

mới nhất Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách đăng ký qua web để trở thành một Primary Player thanh toán của trò chơi PUBG Lite xóa tài khoản , sử dụng với việc trở thành thành viên chính an toàn thì bạn giảm giá có thể nhận tăng tốc được cài đặt những thông tin mới nhất về trò chơi tốt nhất , dữ liệu cũng như phần thưởng sự kiện mỗi khi NPH update.

Mới đây PUBG Lite thức cập nhật lên phiên bản mới nhất hỗ trợ với nhiều nội dung hay nhất , tính năng mới vô cùng hấp dẫn tăng tốc . Để biết nội dung chi tiêt bản cập nhật nguyên nhân , bạn tài khoản có thể tham khảo bài viết bản cập nhật PUBG Lite 18/7  hướng dẫn của chúng tôi trên website chính thức Taimienphi miễn phí . Chúc có khoảng thời gian chơi game vui vẻ.

đăng ký vay Thêm 1 tựa game bắn súng sinh tồn sắp hỗ trợ được ra mắt công cụ với tên gọi là PUBG New State thanh toán , mới nhất được cho là phiên bản PUBG Mobile 2 dữ liệu , vì thế kiểm tra , qua mạng các bạn hãy nhanh tham khảo cách đăng ký trước PUBG New State đăng ký vay để trở thành một trong nguyên nhân những người đầu tiên kích hoạt được trải nghiệm phải làm sao nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dang-ky-primary-player-pubg-lite-nhan-nhieu-phan-qua-hap-dan-51139n.aspx
 

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online