Đăng nhập tự động vào win 7 8 8.1 bằng user mặc định

tu dong dang nhap thang vao win 7, Tự động đăng nhập thẳng vào win 7 8 8.1 với User mặc định.

Trong trường hợp có nhiều User trên máy nạp tiền thì bạn tốc độ sẽ không thể tự động đăng nhập thẳng vào Win 7 8 cập nhật và Win 8.1 qua web với User mặc định xóa tài khoản được nhanh nhất . Trong bài viết này tải về , Chúng tôi ở đâu tốt sẽ giúp bạn hiện thực hóa việc này.

mẹo vặt Nếu tạo nhiều User trong tốc độ quá trình sử dụng nguyên nhân thì khi khởi động tài khoản , bạn xóa tài khoản sẽ phải lựa chọn một trong số kinh nghiệm các User trên máy dữ liệu , cho vô hiệu hóa dù có theo kèm mật khẩu hay không tốc độ . Vậy ở đâu uy tín nếu muốn đăng nhập thẳng vào Win 7 8 8.1 xóa tài khoản với User mặc định kỹ thuật thì bạn thực hiện tuần tự qua web các bước quản lý mà chúng tôi hướng dẫn tăng tốc dưới đây.

Tự động đăng nhập thẳng vào win 7 8 8.1 giả mạo với User mặc định

Tải bản cài đặt Win 8.1

Bước 1: Đầu tiên bạn sử dụng tổ hợp phím Windows - R kích hoạt , tiếp đến nhập netplwiz

Đăng nhập tự động vào win 7 8 8.1 bằng user mặc định

Bước 2:  Tiếp đến bạn click vào tài khoản mặc định tăng tốc sau đó bỏ tích ở ô Users must enter a user name and password to use this computer.

Đăng nhập tự động vào win 7 8 8.1 bằng user mặc định

Tiếp đến bạn hay nhất sẽ phải nhập mật khẩu mẹo vặt hiện tại quản lý để xác thực.

Đăng nhập tự động vào win 7 8 8.1 bằng user mặc định

Sau cùng bạn cần khởi động lại máy hướng dẫn để hoàn tất tốc độ quá trình tự động đăng nhập thẳng vào Win 7 8 8.1 nơi nào với User mặc định.

Đăng nhập tự động vào win 7 8 8.1 bằng user mặc định

https://thuthuat.taimienphi.vn/tu-dong-dang-nhap-thang-vao-win-7-4370n.aspx
ứng dụng Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách đăng nhập tự động thẳng vào Win 7 8 8.1 danh sách với User mặc định tốt nhất . Từ giờ bạn khóa chặn sẽ không phải mất công lựa chọn User mỗi khi khởi động máy tính nữa tính năng . như thế nào Ngoài ra khóa chặn nếu sử dụng Windows 10 miễn phí , bạn qua app có thể tham khảo bài bỏ qua màn hình đăng nhập  trong Windows 10 kinh nghiệm mà chúng tôi xóa tài khoản đã giới thiệu.


4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online