Đánh giá Angry Birds Journey

Sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng Rovio đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.

Rovio kiểm tra đã ra mắt mật khẩu các game Angry Birds hỗ trợ với muôn màu muôn vẻ trong địa chỉ những năm qua cập nhật và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề đăng ký vay những chú chim nổi giận danh sách , cuối cùng nhà phát triển game trực tuyến đã quay trở về trên điện thoại với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng ở đâu tốt của mình an toàn với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.

Được phát triển tài khoản bởi Rovio Entertainment qua web , Angry Birds Journey là tựa game vui nhộn mang phong cách Game bắn súng tọa độ quen thuộc hỗ trợ của series Angry Birds nức tiếng địa chỉ . Ai lại không thích Angry Birds lấy liền ? Có lẽ Rovio ứng dụng đã lạc lối ở một nơi nào đó nhanh nhất với kỹ thuật các game bắn bóng kích hoạt , match-3 không nhận hỗ trợ được sự chào đón nồng nhiệt từ người chơi tốt nhất tính năng quá nhiều quảng cáo ứng dụng . Tuy nhiên tốc độ , nhà phát triển bản quyền đã quay trở lại xóa tài khoản nhưng không biết có lợi hại hơn xưa hay không ứng dụng , nguyên nhân với trò chơi mới nhất Angry Birds Journey.

Đánh giá Angry Birds Journey

Đánh giá về game Angry Birds Journey

Liệu Angry Birds Journey có phải là một trò chơi hay tính năng ? Trong bài viết này qua mạng , Chúng tôi kích hoạt sẽ đánh giá Angry Birds Journey chia sẻ và chia sẻ giả mạo những ấn tượng đầu tiên về tựa game này.

Đánh giá Angry Birds Journey

1 xóa tài khoản . Trở về cội nguồn cài đặt với lối chơi bắn súng tọa độ

Bắt đầu quảng cáo với bài đánh giá Angry Birds Journey qua web , giống như kiểm tra những phần game tiền nhiệm kinh nghiệm của nó đăng ký vay , trò chơi mang lối chơi bắn súng tọa độ hay slingshot quen thuộc vô hiệu hóa . Bạn cần dẫn dắt ở đâu tốt những chú chim nổi giận hoàn thành full crack các nhiệm vụ cảm tử tất toán , phá vỡ một loạt cấu trúc nơi nào , tức là "xóa sổ" lợn xanh qua mạng và giải cứu giá rẻ những chú chim bị mắc kẹt.

Trong khi làm điều đó sử dụng , hãy nhớ rằng bạn có một số lượng chim giới hạn sử dụng và bạn phải lập chiến lược phải làm sao để tấn công tài khoản những điểm yếu qua mạng của tốt nhất các công trình kiến trúc phía trước qua app , thanh toán nhằm tối đa hóa thiệt hại qua mạng mà mỗi chú chim gây ra địa chỉ . Trong mới nhất quá trình chơi game chia sẻ , bạn trên điện thoại có thể tăng cường sức mạnh cho download những chú chim link down của mình qua app để tung ra hỗ trợ các cuộc tấn công tàn bạo nhanh nhất và mạnh mẽ hơn vào kẻ thù.

Đánh giá Angry Birds Journey

Trong mỗi level tăng tốc , bạn phải phá hủy 3 cấu trúc địa chỉ và loại bỏ một số đối thủ lợn ẩn nấp trong đó tài khoản . Trong Angry Birds Journey download , thay vì chạm qua mạng để kích hoạt sức mạnh quản lý đặc biệt như link down những tựa game khác trong series khóa chặn , sức mạnh ở đâu tốt của tăng tốc các chú chim phải làm sao sẽ qua mạng được kích hoạt tự động cài đặt . Game ở đâu tốt cũng có hệ thống Stamina (mạng chơi) nguyên nhân và bạn ở đâu tốt sẽ mất một mạng chơi tài khoản với mỗi lần thất bại.

Đánh giá Angry Birds Journey

Nhìn chung chia sẻ , Angry Birds Journey có lối chơi tốt nhất rất quen thuộc khóa chặn nhưng dễ hơn so trên điện thoại với kích hoạt các game trước phải làm sao . Bạn có nhiều chú chim sở hữu nạp tiền các kỹ năng khác nhau trong tay download , vì vậy khi độ khó tổng hợp của game tăng lên khi bạn lên cấp giá rẻ , bạn công cụ có thể tận dụng tài khoản các chú chim khác nhau tự động để đánh giá tình hình địa chỉ và hoàn thành màn chơi sao cho hiệu quả nhất nguyên nhân . Angry Birds Journey ở đâu tốt cũng có tính năng tăng cấp tốc độ , trong đó bạn sử dụng có thể nhận qua mạng được một số vật phẩm sau khi kiếm đủ XP dịch vụ với mỗi lần vượt cấp thành công.

2 ứng dụng . Đồ họa đầy màu sắc hướng dẫn và điều khiển mượt mà

Trò chơi sở hữu nền đồ họa đầy màu sắc theo phong cách hoạt hình dịch vụ , âm nhạc hướng dẫn và âm thanh bắt tai mẹo vặt . kỹ thuật Khi so chi tiết với mẹo vặt các phần game Angry Birds khác phải làm sao , đồ họa chi tiết của Angry Birds Journey có vẻ mang chút gì đó bóng bẩy hơn theo đúng nghĩa đen sử dụng hướng dẫn các chú lợn xanh có ngoại hình vuông vắn hơn công cụ , điều có lẽ nhiều người chơi tự động sẽ không thích.

Đánh giá Angry Birds Journey

Cơ chế điều khiển không có gì khác biệt giá rẻ . Bạn kéo súng cao su trên điện thoại , điều chỉnh phương hướng trên điện thoại và sức mạnh nhanh nhất , ở đâu uy tín sau đó nhắm vào cấu trúc quảng cáo của đối thủ lợn thanh toán để phá vỡ nó cập nhật . Giao diện người dùng link down khá đơn giản địa chỉ và dễ hiểu giá rẻ . Bạn sử dụng sẽ địa chỉ được giới thiệu về cơ chế trò chơi sử dụng như thế nào những việc cần làm khi bạn vào game lần đầu tiên.

3 quản lý . Mua hàng trong ứng dụng

Game cung cấp vô số vật phẩm trả phí tối ưu . Với tiền thật link down , bạn hay nhất có thể mua khóa chặn các gói tiền tệ trong game trực tuyến , lượt chơi game kỹ thuật và nhiều vật phẩm khác nhau full crack . thanh toán Những giao dịch mua hàng này trên điện thoại có thể ở đâu nhanh sẽ khiến game mất đi không ít người chơi vì chúng có giá lên tới 99,99 USD trên điện thoại . tự động Chắc hẳn tốt nhất những người sẵn sàng bỏ tiền chơi game download sẽ muốn mua "đứt" game trong 1 lần duy nhất hơn là mua kiểm tra các gói vật phẩm lẻ tẻ có giá gần 100 USD an toàn như vậy.

Đánh giá cuối cùng:

- Gameplay: 8/10- Đồ họa ở đâu uy tín và âm nhạc: 7,5/10- Điều khiển: 8/10- Yếu tố miễn phí: 5/10

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-gia-angry-birds-journey-62319n.aspx
Nhìn chung chia sẻ , Angry Birds Journey không phải là tựa game bản quyền quá xuất sắc ở đâu nhanh nhưng tài khoản vẫn đáng chơi miễn phí , giá rẻ đặc biệt kích hoạt nếu bạn là fan cứng tăng tốc của loạt game như thế nào những chú chim nổi giận qua web . Ngoại trừ hệ thống Stamina giới hạn chia sẻ và IAP đắt đỏ ở đâu tốt , bạn giá rẻ sẽ có khoảng thời gian giải trí tuyệt vời đăng ký vay với trò chơi này tối ưu . hướng dẫn Nếu bạn chưa biết cách tải Angry Birds Journey địa chỉ , bạn thanh toán có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết cập nhật dưới đây:

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online