Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn và nhiều tính năng thú vị hơn

Danh gia Avast Free Antivirus 2017 Nhanh hon va nhieu tinh nang thu vi hon, Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn và nhiều tính năng thú vị hơn

Avast Free Antivirus cung cấp khả năng bảo vệ máy tính người dùng khỏi kích hoạt các phần mềm độc hại an toàn khá tốt tốc độ , không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống tăng tốc và bộ tính năng tốt nhất tổng hợp của bất kỳ sản phẩm AV miễn phí ở đâu uy tín . Dưới đây là một số đánh giá Avast Free Antivirus 2017: nhanh hơn sửa lỗi và nhiều tính năng thú vị hơn.

Avast Free Antivirus cung cấp 2 tính năng full crack mà người dùng khóa chặn mong muốn trong bất kỳ một chương trình AV miễn phí: mức độ bảo mật tốt trên điện thoại và không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống ở đâu uy tín . mẹo vặt Ngoài ra Avast Free Antivirus tốc độ cũng là đối thủ “nặng ký” ở đâu nhanh của nhiều nhà sản xuất phần mềm diệt virus trả phí khác nhanh nhất quảng cáo được bổ sung thêm nhiều tính năng khác như trình quản lý mật khẩu mật khẩu và trình duyệt web an toàn.

Nói cách khác lấy liền , Avast Free Antivirus cho phép người dùng sử dụng dữ liệu các dịch vụ cơ bản miễn phí mẹo vặt , dành cho người dùng nào nào đang muốn tìm kiếm phần mềm AV miễn phí.

Avast Free Antivirus chạy trên tối ưu các phiên bản từ Windows XP (Service Pack 3) đến Windows 10 địa chỉ . Phần mềm an toàn bao gồm trình quản lý mật khẩu cập nhật , trình duyệt an toàn mới nhất và trình scan mạng nội bộ.

Avast có 2 sản phẩm antivirus trả phí bản quyền được nâng cấp thanh toán . Với mức phí 60 USD/năm tài khoản , Avast Internet Security bổ sung thêm Ransomware Shield xóa tài khoản , Firewall (tường lửa) cá nhân hay nhất và mức độ bảo vệ mạnh hơn bản quyền để chống lại phishing kỹ thuật cũng như nguyên nhân các trang web độc hại.

Avast kích hoạt được xem là “cầu nối”giữa lừa đảo các sản phẩm freemium ( tốt nhất các dịch vụ cơ bản) hay nhất kiểm tra các sản phẩm premium ( khóa chặn các sản phẩm có tính năng cao cấp) tối ưu với trình quản lý mật khẩu chia sẻ , trình duyệt web độc lập trên điện thoại và một Scanner Network.

Avast Premier có giá 80 USD/năm bản quyền được bổ sung thêm File Shredderv ở đâu nhanh và một chương trình cập nhật phần mềm tự động cho như thế nào các chương trình khóa chặn của bên thứ ba.

Chống virus

Avast Free Antivirus sử dụng trình quét dựa trên signature truyền thống tự động , so sánh phần mềm quản lý , chống lại cơ sở dữ liệu kích hoạt của phần mềm độc hại giả mạo đã biết chi tiết . Để ngăn chặn phần mềm độc hại không xác định cài đặt , Shield heuristic công cụ của Avast theo dõi từng phần một khóa chặn các hành vi tất toán của phần mềm mới tính năng . tự động Nếu có hướng dẫn bất cứ nghi ngờ nào ở đâu uy tín sẽ kích hoạt được tải lên an toàn các máy chủ đám mây full crack của Avast trực tuyến để phân tích ở đâu uy tín lừa đảo có thể thêm vào cơ sở dữ liệu nhận biết phần mềm độc hại (malware-signature database).

Phần mềm Avast thu thập thông tin từ hệ thống mới nhất của 400 triệu người dùng nhanh nhất để làm một phần an toàn của giả mạo quá trình phân tích phần mềm độc hại mẹo vặt nhưng bạn tính năng có thể lựa chọn tùy chọn không tham gia nằm ở cuối trang Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Privacy (bảo mật).

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn và nhiều tính năng thú vị hơn

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn tốt nhất và nhiều tính năng thú vị hơn

Avast Free Antivirus có sẵn tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Microsoft Internet Explorer chi tiết , Google Chrome kiểm tra , Mozilla Firefox tổng hợp Opera qua web . chia sẻ Ngoài ra phần mềm tốt nhất cũng quét cả giảm giá các file link down được đính kèm trong email.

Với Free Antivirus quên đi việc bạn mật khẩu sẽ nhận bản quyền được Firewall (tường lửa) cá nhân ứng dụng , tính năng này chỉ dành cho kỹ thuật các sản phẩm Internet Security and Premier tự động . Avast Free Antivirus không có giảm giá các biện pháp tổng hợp để ngăn chặn kiểm tra các mối đe dọa từ email ở đâu uy tín , web cài đặt và phần mềm độc hại.

Công cụ chống phần mềm độc hại (malware) dữ liệu của Avast hoạt động cực kỳ tốt trong việc “đánh hơi” thanh toán và “loại bỏ” phần mềm độc hại sửa lỗi , tuy nhiên Bitdefender hoạt động hiệu quả hơn.

Bạn sử dụng có thể thực hiện quét toàn bộ phần mềm độc hại trên toàn bộ ổ cứng bằng tay hỗ trợ hoặc thực hiện quét thông minh (SmartScan) kiểm tra để tìm kiếm hỗ trợ các phần mềm độc hại ở download những vị trí quan trọng vô hiệu hóa kích hoạt các lỗ hổng phần mềm danh sách , trên kinh nghiệm các trình duyệt tất toán đã lỗi thời mới nhất , mật khẩu yếu tối ưu tải về các lỗ hổng trong mạng gia đình.

Bất kỳ mật khẩu các file ở đâu tốt , thư mục như thế nào hoặc ổ cứng gắn ngoài mới nhất sẽ link down được quét thông qua giao diện quản lý của Avast dịch vụ hoặc bằng cách kích chuột phải vào Windows Explorer an toàn . Tuy nhiên Avast Free Antivirus không tự động quét một ổ cứng mới link down được kết nối.

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn và nhiều tính năng thú vị hơn

thanh toán Ngoài ra Avast Free Antivirus xóa tài khoản cũng sửa lỗi được bổ sung thêm Game Mode ở đâu tốt để tạm ngừng quét quảng cáo và tạm ngừng thông báo ở đâu tốt . Bạn dữ liệu có thể tùy chỉnh mức độ bảo vệ bằng cách cài đặt bộ quét rootkit chạy trong ở đâu uy tín quá trình khởi động sửa lỗi , an toàn hoặc dịch vụ để quét qua mạng các ứng dụng không hướng dẫn mong muốn kinh nghiệm hoặc thậm chí tắt cửa sổ pop-up qua mạng nhưng bạn không thể tắt nơi nào các gợi ý nâng cấp lên phần mềm trả phí giá rẻ của Avast .

Hiệu năng Antivirus

Công cụ chống phần mềm độc hại dịch vụ của Avast hoạt động qua web khá tốt trong việc đánh hơi trên điện thoại và loại bỏ phần mềm độc hại khóa chặn , mặc trực tuyến Bitdefender hoạt động hiệu quả hơn.

Trong qua mạng các cuộc đánh giá dựa trên Windows 10 khóa chặn được thực hiện lấy liền bởi phòng thí nghiệm độc lập AV-TEST download của Đức vào tháng 5 ở đâu tốt và tháng 6 năm 2017 mẹo vặt , thuật toán heuristic trong trình quét chia sẻ của Avast Free Antivirus an toàn đã phát hiện 100 % phần mềm độc hại zero-day nhanh nhất mà trước đây chưa từng phát hiện.

Trình quét tương thích trên điện thoại với signature vô hiệu hóa của Avast Free Antivirus tự động có thể phát hiện 99.8% phần mềm độc hại phổ biến vào hồi tháng 5 trên điện thoại và 99,9% vào tháng 6 kiểm tra . Avast tự động đã xác định sai 3 phần mềm độc hại link down , tuy nhiên tỷ lệ này quảng cáo có thể chấp nhận như thế nào được.

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn và nhiều tính năng thú vị hơn

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn tài khoản và nhiều tính năng thú vị hơn

AVG AntiVirus Free an toàn của Avast tốt nhất , sử dụng cùng một công nghệ phát hiện phần mềm độc hại phải làm sao , trên điện thoại cũng có kích hoạt các kết quả tương tự kỹ thuật . Bitdefender phát hiện tài khoản được 100% ở đâu tốt các phần mềm độc hại phổ biến kiểm tra và zero-day trong cả 2 tháng an toàn , khóa chặn với 5 lỗi sai xác thực (false positive).

Mức độ bảo vệ tăng tốc của Avast trên Windows 7 phải làm sao cũng tương tự lấy liền , giả mạo với điểm số chống lại phần mềm độc hại zero-day vào tháng 1 an toàn và tháng 2 năm 2017 lấy liền khá hoàn hảo khóa chặn . Phần mềm khóa chặn cũng phát hiện 100% cài đặt các phần mềm độc hại phổ biến trong tháng 1 mẹo vặt , tốt nhất nhưng hiệu quả tổng hợp đã giảm xuống chỉ còn 99,9% trong tháng 2.

Trong cả 2 tháng giá rẻ , phần mềm này có một lỗi sai xác thực duy nhất mẹo vặt . Điểm số phát hiện hướng dẫn của phần mềm tương tự như Bitdefender.

Trong cập nhật các thử nghiệm nhanh nhất được thực hiện dịch vụ bởi phòng thí nghiệm AV-Comparatives miễn phí của Áo trên Windows 7 giả mạo , Avast Free Antivirus ít hiệu quả hơn lừa đảo . Với ứng dụng các trang web độc hại download , phần mềm chỉ dừng lại ở mức xác định kích hoạt được 99,1% kinh nghiệm các phần mềm độc hại phổ biến trong tháng 3 năm nay hỗ trợ , 99,6 % trong tháng 4 tổng hợp và 100% vào tháng 5.

AVG có kết quả tương tự kinh nghiệm , lỗi sai xác thực ở đâu nhanh cũng giảm link down . Tuy nhiên Bitdefender qua web và Panda mỗi tháng đều tăng lên vào tháng 3 chi tiết và tháng 4 địa chỉ , tải về và đạt tốt nhất được 99,7% vào tháng 5.

Các tính năng bảo mật

Avast Free Antivirus là phần mềm miễn phí hỗ trợ và là “cầu nối” giữa quản lý các sản phẩm freemium (dịch vụ cơ bản) hay nhất dữ liệu các sản phẩm premium (sản phẩm cao cấp) tự động với trình quản ly mật khẩu kỹ thuật , trình duyệt web độc lập ở đâu tốt và một Network Scanner nhanh nhất được gọi là Wifi Inspector tìm kiếm lỗ hổng trên tính năng các thiết bị khác.

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn và nhiều tính năng thú vị hơn

Wifi Inspector mẹo vặt có thể nói cho bạn biết bạn gặp tối ưu các sự cố bản quyền với thiết lập nào dịch vụ của router (bộ định tuyến) khóa chặn , mới nhất bao gồm cả mẹo vặt các thiết lập dễ bị tổn thương giá rẻ . Quá trình tốc độ có thể mất 5 phút nhanh nhất để tìm ra phải làm sao các thiết bị địa chỉ được kết nối tải về và cung cấp cho bạn mật khẩu các thông tin hữu ích về firmware khóa chặn đã lỗi thời miễn phí và mật khẩu yếu bản quyền , cập nhật nhưng không thể khắc phục lỗi mật khẩu mà bạn tải về sẽ phải tự làm điều đó.

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn và nhiều tính năng thú vị hơn

Avast Passwords là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Mozilla Firefox đăng ký vay , Google Chrome lừa đảo và trình duyệt SafeZone chia sẻ của Avast giá rẻ và có an toàn các ứng dụng bổ sung dành cho danh sách các thiết bị Mac cập nhật , Android giảm giá và iOS danh sách . Avast Passwords lưu trữ một lượng lớn địa chỉ , không giới hạn số lượng mật khẩu trên một số lượng link down các thiết bị không giới hạn qua web , tạo mật khẩu mới chia sẻ và cho phép bạn điền vào giả mạo các mẫu trực tuyến tự động cài đặt với dịch vụ các thông tin cá nhân chi tiết của bạn.

Nâng cấp lên phiên bản Passwords cao cấp đăng ký vay chỉ mất 20 USD/năm vô hiệu hóa , cho phép bạn mở khóa màn hình máy tính từ ở đâu uy tín các thiết bị điện thoại di động tối ưu và theo dõi như thế nào các tài khoản trực tuyến an toàn để xử lý mẹo vặt các vi phạm dữ liệu.

Trình duyệt SafeZone tự cài đặt như một ứng dụng quản lý riêng biệt sửa lỗi . SafeZone dựa trên trình duyệt mã nguồn mở Chromium cài đặt của Google vô hiệu hóa tối ưu được bổ sung thêm danh sách các tính năng bảo vệ download các giao dịch trực tuyến như thế nào với ngân hàng tốc độ và mua sắm trực tuyến nguyên nhân . SafeZone chặn quảng cáo tăng tốc , trực tuyến các trang web độc hại lừa đảo nhanh nhất các tiện ích mở rộng trình duyệt download của bên thứ ba chi tiết , kiểm tra giá sử dụng các mặt hàng mua sắm trực tuyến công cụ và cho phép bạn tải xuống sửa lỗi các video trực tuyến.

Chế độ Bank Mode hay nhất của SafeZone tạo ra virtual desktop tốc độ để cô lập trình duyệt khỏi ở đâu tốt các ứng dụng khác ở đâu tốt , chẳng như keylogger ẩn.

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn và nhiều tính năng thú vị hơn

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn ở đâu uy tín và nhiều tính năng thú vị hơn

hướng dẫn Ngoài ra còn có chương trình cập nhật phần mềm quét vô hiệu hóa các phần mềm khác địa chỉ đã lỗi thời phải làm sao được cài đặt trên máy tính như thế nào . Nhưng nó chỉ nói cho bạn biết khi phát hiện thấy cái gì đó hỗ trợ , bạn kinh nghiệm sẽ phải tự chạy tổng hợp quá trình cập nhật.

Avast Free Antivirus kèm theo cả phiên bản dùng thử dịch vụ SecureLine VPN giảm giá của Avast hay nhất , danh sách nhưng thời gian miễn phí chỉ kéo dài một tuần danh sách . Sau đó qua app , người dùng sửa lỗi sẽ phải trả 60 USD mỗi năm.

Thay vì phải truy cập trang web nguyên nhân để tải phần mềm tạo system-rescue disk (USB cứu hộ hệ thống) như thế nào , công cụ phục hồi quan trọng này trên điện thoại được tích hợp trong Avast Free Antivirus nạp tiền . Bạn tốt nhất có thể sao chép hệ điều hành khép kín vào ổ USB bootable kích hoạt hoặc đĩa DVD khởi động sửa lỗi và sử dụng nó quản lý để khôi phục hệ thống không phản hồi.

Hiệu suất full crack và tác động hệ thống

Qua đánh giá Avast Free Antivirus 2017 ở đâu uy tín , phần mềm này không tốn nhiều tài nguyên hệ thống nạp tiền , ngay cả trong địa chỉ quá trình quét phần mềm độc hại mẹo vặt . Vì vậy bạn quảng cáo có thể yên tâm diệt virus bằng Avast

Trong một bài kiểm tra hiệu suất hoạt động nơi nào của Avast Free Antivirus trên laptop Asus X555LA tầm trung chạy Windows 10 xóa tài khoản với bộ xử lý Intel Core i3 nguyên nhân , RAM 6GB nhanh nhất và ổ cứng 500GB có chứa 36GB file mẹo vặt . Để đo hiệu năng hệ thống trong vô hiệu hóa những điều kiện khác nhau nguyên nhân , nhiều thử nghiệm chia sẻ đã thực hiện tất toán , điểm số benchmark tùy chỉnh phù hợp tăng tốc với 20.000 tên giá rẻ và 20.000 địa chỉ trên bảng tính OpenOffice.

Trước khi Avast Free Antivirus quảng cáo được cài đặt bản quyền , thử nghiệm OpenOffice hỗ trợ đã hoàn thành trong 6 phút 56 giây hướng dẫn . Sau khi cài đặt tốc độ , thời gian hoàn thành chỉ kéo dài thêm 3 giây nữa giảm giá , lúc 6 phút 59 giây dịch vụ . Hệ thống chậm lại ít hơn 1%.

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn và nhiều tính năng thú vị hơn

Avast không làm chậm hệ thống qua web của bạn xuống miễn phí quá nhiều trong tính năng quá trình quét nạp tiền . Thời gian hoàn thành bài kiểm tra danh sách của OpenOffice trong nhanh nhất quá trình quét Avast là 7:51 nơi nào , chậm hơn 13% so như thế nào với đường cơ sở danh sách . Không có chương trình diệt virus miễn phí nào khác tăng tốc có thể đánh bại Avast Free Antivirus.

Trong ứng dụng quá trình quét nhanh SmartScans qua web của Avast tải về , thời gian trung bình công cụ mà bài kiểm tra Open-Office kết thúc là 7:39 nơi nào , dài hơn 10% so full crack với đường cơ sở ở đâu nhanh . Điểm số này nguyên nhân đã bị đánh bại bản quyền bởi phần mềm mật khẩu được tích hợp sẵn tăng tốc của Microsoft trong Windows Defender tối ưu mà không thể giải thích tài khoản được cài đặt , tác động quét toàn bộ 58%.

Nhược điểm download của việc không ảnh hưởng đến hệ thống là giảm giá quá trình quét miễn phí có thể mất một khoảng thời gian dài khóa chặn để hoàn tất cài đặt . Chế độ quét toàn bộ hệ thống (Full Scan) tốt nhất của Avast mất trung bình 51:32 giây dữ liệu , tương tự như Defender tăng tốc nhưng chỉ bằng một nửa thời gian quét sửa lỗi của Avira sử dụng . Không giống như chế độ quét toàn bộ hệ thống kiểm tra của Bitdefender vô hiệu hóa , thời gian quét qua mạng của Avast mất nhiều thời gian hơn.

Thời gian Avast SmartScan quét vô hiệu hóa các lỗ hổng nghiêm trọng nhất quản lý chỉ mất 2:27 giây mẹo vặt . Con số này “ngang ngửa” tối ưu với chế độ quét nhanh bản quyền của Defender địa chỉ , xóa tài khoản nhưng lâu hơn khoảng 1 phút so hỗ trợ với Avira tất toán và Panda tốt nhất . (Bitdefender qua app , Antivirus Free nơi nào và AVG AntiVirus Free không có chế độ quét nhanh).

Giao diện

Cũng giống như hầu hết qua mạng các chương trình diệt virus khác dịch vụ , kích thước giao diện người dùng kinh nghiệm của Avast Free Antivirus không thay đổi nơi nào qua mạng cũng không chạy toàn màn hình hay nhất , tối ưu nhưng bạn tải về có thể di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình desktop.

Dọc cạnh bên trái là cột điều hướng liệt kê cài đặt các danh mục chính: Status (trạng thái) an toàn , Protection (bảo vệ) kỹ thuật , Privacy (bảo mật) tính năng Performance (hiệu suất) giá rẻ . Ở góc dưới cùng là link truy cập Settings (cài đặt).

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn và nhiều tính năng thú vị hơn

lừa đảo Khi nhanh nhất tất cả qua app mọi thứ đều an toàn dịch vụ , biểu tượng lá chắn trạng thái tốt nhất của phần mềm diệt virus Avast trên màn hình chính dữ liệu với dấu tích chuyển sang màu xanh lá cây hỗ trợ . Biểu tượng lá chắn xóa tài khoản sẽ chuyển sang màu đỏ khi bạn bị virus quản lý , phần mềm độc hại tấn công qua mạng hoặc phải cập nhật lấy liền mọi thứ sửa lỗi . Bạn tăng tốc có thể click vào cửa sổ chính full crack để bắt đầu thực hiện quét thông minh (SmartScan).

Các mục chính trong thanh điều hướng đến trái có giảm giá các phần tử cuộn ngang kỹ thuật để mang chia sẻ các chức năng như tạo Recuse Disk (đĩa cứu hộ an toàn) chỉ mẹo vặt với một cú click chuột bản quyền . Các mục dành cho phiên bản trả phí như Firewall phải làm sao và Sandbox hiển thị màu xám nạp tiền và có tải về các biểu tượng ổ khóa nhỏ ở bên cạnh.

Avast hỗ trợ 47 ngôn ngữ khác nhau nhanh nhất , danh sách bao gồm cả tiếng Belorussian mẹo vặt và tiếng Hindi.

Cài đặt sửa lỗi và hỗ trợ

File cài đặt Avast Free Antivirus nặng 5.3MB qua mạng , thực hiện quét nhanh hệ thống tự động để tìm nạp tiền các mối đe dọa trước khi người dùng cài đặt qua web các ứng dụng đầy đủ mới nhất . quản lý Khi bạn click cài đặt chương trình miễn phí , mặc định bạn tự động cũng đồng ý cài đặt trình duyệt Chrome cập nhật của Google sửa lỗi . Để tránh tình trạng này chỉ cần bỏ tích nằm kế bên hộp nhỏ ở cuối màn hình cài đặt là xong.

Đánh giá Avast Free Antivirus 2017: Nhanh hơn và nhiều tính năng thú vị hơn

giả mạo Ngoài ra bạn kiểm tra cũng trực tuyến sẽ nhìn thấy thông báo nói rằng phần mềm diệt virus Avast thu thập thông tin cá nhân full crack cũng như nhật ký sử dụng web chi tiết của người dùng cho giảm giá các ứng dụng nội bộ địa chỉ . Mặc ở đâu tốt dù công ty hứa hẹn không bán bất kỳ thông tin người dùng nào cho đăng ký vay các bên thứ 3 hay nhất , dữ liệu nhưng giả mạo nếu lo ngại về vấn đề này bạn kỹ thuật có thể lựa chọn không tham gia thu thập dữ liệu bằng cách đào sâu trong phần Settings (cài đặt).

Ở góc dưới cùng cửa sổ là thông báo giảm giá thanh toán các gói khi nâng cấp phiên bản miễn phí lên phiên bản Avast trả phí download . Avast không “tấn công” người dùng bằng cách hiển thị qua app các cửa sổ popup thông báo nâng cấp như một số chương trình tốc độ , phần mềm diệt virus như thế nào vẫn làm.

Quá trình tải tài khoản và cài đặt Avast chỉ kéo dài trong vòng 6 phút download mà thôi.

Phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus bản quyền cũng hỗ trợ người dùng trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều địa chỉ các ngày trong tuần bản quyền , theo giờ Trung Âu công cụ và 2 giờ sáng đến 11 giờ sáng theo giờ miền Đông lừa đảo . Bạn dịch vụ có thể tương tác nạp tiền với như thế nào các kỹ thuật viên tất toán của Avast thông qua hướng dẫn các diễn đàn trực tuyến bản quyền và email giá rẻ , hỗ trợ nhưng không phải qua điện thoại.

Với việc bổ sung thêm trình quản lý mật khẩu quảng cáo , chế độ Game Mode đăng ký vay và trình scan mạng nội bộ quản lý , Avast Free Antivirus dữ liệu đã đi xa hơn 1 lấy liền , 2 bước so quản lý với nguyên nhân các sản phẩm diệt virus miễn phí khác tất toán . Phần mềm không sử dụng nhiều tài nguyên hệ thống download , như thế nào nhưng kích hoạt sẽ mất một thời gian dài tăng tốc để quét toàn bộ ổ đĩa địa chỉ ở đâu uy tín có thể bỏ sót một vài phần mềm độc hại.

Bitdefender Antivirus Free Edition cung cấp khả năng bảo vệ thiết bị người dùng khỏi ở đâu tốt các phần mềm độc hại tốt hơn ứng dụng , tối ưu nhưng download nếu muốn sở hữu gói tính năng diệt virus miễn phí nơi nào , người dùng chi tiết có thể tìm kiếm Avast AntiVirus Free.

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-gia-avast-free-antivirus-2017-nhanh-hon-va-nhieu-tinh-nang-thu-vi-hon-27465n.aspx
kỹ thuật Trên đây là một số đánh giá Avast Free Antivirus 2017: nhanh hơn giá rẻ và nhiều tính năng thú vị hơn dữ liệu . Ý kiến xóa tài khoản , đánh giá tốt nhất của bạn về Avast Free Antivirus 2017 như thế nào tải về , chia sẻ ý kiến ở đâu tốt của bạn cho Chúng tôi biết tối ưu nhé.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online