Đánh giá Bitdefender Total Security 2018: Bảo mật Windows không thể tốt hơn

Danh gia Bitdefender Total Security 2018, Đánh giá Bitdefender Total Security 2018: Bảo mật Windows không thể tốt hơn

Phần mềm bảo mật Bitdefender vừa trình làng phiên bản mới nhất quản lý , BitDefender Total Security 2018 sử dụng . Người dùng Windows giả mạo đã xóa tài khoản có thể tải BitDefender Total Security 2018 về máy kinh nghiệm , cài đặt kiểm tra và sử dụng ngay phải làm sao bây giờ xóa tài khoản . Và trực tuyến dưới đây là tất toán những đánh giá BitDefender Total Security 2018: Bảo mật Windows không thể tốt hơn.

Nhìn chung Bitdefender Total Security 2018 cập nhật được đánh giá mức độ bảo mật ở đâu uy tín khá tốt kinh nghiệm . Việc bổ sung một loạt công cụ các tính năng mới trên Bitdefender Total Security giúp bảo vệ máy tính người dùng khỏi như thế nào các cuộc tấn công Ransomware tốt hơn.

Đánh giá Bitdefender Total Security 2018

Đánh giá Bitdefender Total Security 2018: Bảo mật Windows không thể tốt hơn

Bitdefender Total Security 2018 là giải pháp tốt nhất cho bảo mật 4 trong 1:

1 tất toán . Bảo vệ máy tính người dùng khỏi nhanh nhất các cuộc tấn công bản quyền của Ransomware

Đánh giá Bitdefender Total Security 2018: Bảo mật Windows không thể tốt hơn

Các cuộc tấn công Ransomware đòi tiền chuộc ngày càng gia tăng dữ liệu , đây là một trong tổng hợp những nỗi lo ngại lớn nhất miễn phí mà người dùng quan tâm nơi nào . Cách thức tấn công mới nhất được sử dụng phổ biến nhất trong hướng dẫn các cuộc tấn công mạng (cyber-attack) là sử dụng phần mềm độc hại tốt nhất để mã hóa chia sẻ các file nhanh nhất , dữ liệu trên hệ thống người dùng quản lý và nạn nhân phải làm sao sẽ phải thanh toán một khoản tiền chuộc tốt nhất để giải mã kinh nghiệm các file.

cài đặt Trên Bitdefender Total Security 2018 trực tuyến được tích hợp tính năng có tên gọi Safe Files nhanh nhất , tính năng này có khả năng bảo vệ máy tính hướng dẫn hỗ trợ các file dữ liệu qua web của người dùng tránh khỏi mẹo vặt các cuộc tấn công ở đâu nhanh của Ransomware dữ liệu . Safe Files cho phép người dùng đánh dấu vô hiệu hóa các file giảm giá , hình ảnh cập nhật , thư mục chia sẻ hoặc trực tuyến các tài liệu khác miễn phí mà họ muốn bảo vệ quản lý , kích hoạt để tránh xa “tầm mắt” cập nhật của download các hacker.

dịch vụ Ngoài ra Bitdefender Total Security 2018 còn lấy liền được bổ sung thêm danh sách “ tối ưu các thư mục nguyên nhân được bảo vệ” miễn phí , tại đây bạn giả mạo có thể thêm tối ưu hoặc xóa ứng dụng các file full crack , dữ liệu dịch vụ . Ngay cả khi tự động các haker nắm quyền kiểm soát hệ thống kiểm tra của bạn tối ưu thì họ chia sẻ cũng không thể truy cập qua web được phải làm sao các file này phải làm sao . bản quyền Thêm nữa tính năng nếu có bất kỳ mối đe dọa nào trên hệ thống ứng dụng , Bitdefender Total Security 2018 tất toán cũng thông báo cho bạn.

2 kinh nghiệm . Mã hóa chi tiết các file

Đánh giá Bitdefender Total Security 2018: Bảo mật Windows không thể tốt hơn

Đánh giá Bitdefender Total Security 2018

Tính năng này cho phép bạn tạo Bitdefender File Vault xóa tài khoản riêng trên hệ thống thanh toán , thanh toán để lưu trữ sử dụng các file kỹ thuật , dữ liệu an toàn nguyên nhân và người dùng khác không thể truy cập tất toán được dịch vụ các file này an toàn nếu không có mật khẩu.

Tính năng này mang lại cho bạn 2 lợi ích bản quyền . Thứ nhất khóa chặn nếu đang làm một việc gì đó bí mật ở đâu uy tín và bạn không muốn đồng nghiệp cập nhật của mình biết sử dụng , việc tạo vault tăng tốc và sử dụng mật khẩu bảo vệ tài liệu là giải pháp hữu ích tốc độ . Thứ hai là bảo vệ sửa lỗi các mối đe dọa từ bên ngoài trên điện thoại tài khoản các hacker sử dụng qua mạng để tấn công thanh toán và mở tài liệu ở đâu tốt của bạn.

3 công cụ . Bitdefender Safepay

Đánh giá Bitdefender Total Security 2018: Bảo mật Windows không thể tốt hơn

Tính năng này ảnh hưởng trực tiếp đến cập nhật các hoạt động phải làm sao mà người dùng thực hiện trên hệ thống tất toán của họ có nguy cơ bị tấn công bản quyền . Chẳng hạn như link down các giao dịch kinh doanh trực tuyến lừa đảo , chuyển tiền xóa tài khoản xóa tài khoản các hoạt động thương mại điện tử khác tất toán hiện nay vô hiệu hóa . vô hiệu hóa Trên Bitdefender Total Security 2018 miễn phí cũng hỗ trợ tính năng Bitdefender Safepay.

Đánh giá Bitdefender Total Security 2018: Bảo mật Windows không thể tốt hơn

Phần mềm diệt virus Bitdefender Total Security 2018 có nhiều điểm mới

Bitdeender còn có khả năng phát hiện chuyển hướng tới bất kỳ trang web ngân hàng kỹ thuật hoặc thương mại điện tử nào quảng cáo tính năng sẽ thông báo cho bạn sử dụng tính năng Safepay mẹo vặt để bảo vệ an toàn ở đâu tốt . Chọn Yes kiểm tra để đồng ý.

tăng tốc Ngoài ra bạn ở đâu uy tín có thể lựa chọn mở ứng dụng các trang web ngân hàng này giảm giá hoặc một số trang web khác thông qua trình duyệt Safepay tốc độ và thiết lập Safepay làm trình duyệt mặc định hướng dẫn để thực hiện tốc độ tất cả hỗ trợ các hoạt động trên trang web ngân hàng trong tương lai.

Hoặc như thế nào có thể sử dụng tính năng này thanh toán để đánh dấu lấy liền các trang web cụ thể như thế nào và kích hoạt tính năng bảo vệ Hotspot khi cần hay nhất , chẳng hạn như trong trường hợp cần sử dụng kết nối Wifi mở trong khi di chuyển ở đâu uy tín . Bạn sử dụng cũng mật khẩu có thể sử dụng bàn phím ảo full crack và tích hợp một số mật khẩu quan trọng ứng dụng với chức năng quản lý mật khẩu hướng dẫn để tăng cường mức độ bảo mật.

4 tốt nhất . Anti-theft

Đánh giá Bitdefender Total Security 2018: Bảo mật Windows không thể tốt hơn

Đánh giá Bitdefender Total Security 2018

Bitdefender Total Security 2018 cung cấp nhiều tùy chọn ngay cả trong trường hợp qua mạng nếu laptop cài đặt của bạn bị đánh cắp tốt nhất . Tùy chọn Anti-theft nằm trong Bitdefender Central trực tuyến , đăng nhập tùy chọn này công cụ để công cụ hoạt động hiệu quả hơn.

Lợi ích trực tiếp vô hiệu hóa của tính năng này là cho phép bạn tốc độ có thể truy cập máy tính sử dụng của mình ở hay nhất bất cứ nơi đâu tốc độ và “khóa” lấy liền hoặc xoá sạch bản quyền các file chi tiết và dữ liệu nguyên nhân để người dùng khác không thể truy cập qua app được ở đâu uy tín các file dịch vụ và dữ liệu quan trọng trên máy tính như thế nào của bạn.

Một số công cụ cho phép bạn phát hiện vị trí chính xác thiết bị qua app của bạn thông qua Bitdefender Central giảm giá và điều này dữ liệu sẽ trở nên dễ dàng hơn download nếu hệ thống tối ưu của bạn khóa chặn được kết nối tải về với Wifi.

Một số điều khoản trong phiên bản Bitdefender Total Security 2018 dành cho thiết bị di động thực hiện một vài thao tác thông qua camera trước giảm giá của điện thoại trực tuyến , trong trường hợp công cụ nếu bạn chi tiết đã kích hoạt tính năng anti-theft cập nhật và kẻ trộm sử dụng sai mã PIN ở đâu uy tín để truy cập điện thoại hỗ trợ của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-gia-bitdefender-total-security-2018-bao-mat-windows-khong-the-tot-hon-26361n.aspx
tất toán Những tính năng thảo luận ở trên là nhanh nhất những tính năng nổi bật nhất ứng dụng của Bitdefender Total Security 2018 mẹo vặt . tốt nhất Ngoài ra còn lừa đảo rất nhiều tính năng nổi bật khác đáng hướng dẫn để sử dụng Bitdefender Total Security 2018.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online