Đánh giá Bithumb, sàn giao dịch Bitcoin và Ethereum số 1 tại Hàn Quốc

Danh gia Bithumb san giao dich Bitcoin va Ethereum so 1 tai Han Quoc, Đánh giá Bithumb, sàn giao dịch Bitcoin và Ethereum số 1 tại Hàn Quốc

Bithumb là một trong nơi nào những sàn giao dịch bitcoin lớn nhất nạp tiền và có khối lượng giao dịch cao nhất trong cộng đồng bitcoin địa chỉ . Để tìm hiểu thêm lấy liền các thông tin mật khẩu cũng như đánh giá Bithumb phải làm sao , sàn giao dịch Bitcoin trực tuyến và Ethereum số 1 tại Hàn Quốc công cụ , tham khảo bài viết trên điện thoại dưới đây cài đặt của Chúng tôi.

Bithumb chiếm khoảng 75.7% thị trường Bitcoin link down và khoảng 50% khối lượng giao dịch Ethereum tại Hàn Quốc trực tuyến . dịch vụ Ngoài ra sàn giao dịch cài đặt cũng chiếm khoảng 10% trên tổng khối lượng giao dịch toàn cầu.

Đánh giá Bithumb, sàn giao dịch Bitcoin và Ethereum số 1 tại Hàn Quốc

Đánh giá Bithumb giảm giá , sàn giao dịch Bitcoin mật khẩu và Ethereum số 1 tại Hàn Quốc

Bithumb là gì?

Bithumb là sàn giao dịch tiền ảo điện tử số 1 tại Hàn Quốc kỹ thuật . Sàn giao dịch nơi nào cũng thường xuyên nằm trong Top 10 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới về khối lượng giao dịch cập nhật . Bithumb hứa hẹn cung cấp tỷ lệ hoa hồng thấp nhất trên thế giới.

Theo báo cáo trực tuyến của Korea Herald lấy liền , Bithumb chiếm khoảng 75.7% thị trường bitcoin tại Hàn Quốc nơi nào và chiếm khoảng 10% trên tổng lượng giao dịch toàn cầu kỹ thuật . cài đặt Ngoài ra sàn giao dịch nhanh nhất cũng sở hữu khoảng 50% khối lượng giao dịch Ethereum danh sách của Hàn Quốc.

Vào hồi tháng 6 năm 2017 mẹo vặt , sàn giao dịch Bitcoin link down và Ethereum số 1 tại Hàn Quốc khóa chặn , Bithumb nhanh nhất đã bị hack địa chỉ , thiệt hại sửa lỗi lên đến hàng tỷ won ứng dụng . Khoảng 30.000 dữ liệu khách hàng bị xâm nhập thanh toán . Vụ tấn công ảnh hưởng đến 3% người dùng Bithumb.

Các cặp giao dịch quảng cáo mà Bithumb hỗ trợ

Bithumb hỗ trợ phải làm sao các giao dịch một số đồng tiền ảo phổ biến cập nhật với đồng Won (KRW) tốc độ của Hàn Quốc miễn phí . Dưới đây là tải về các cặp giao dịch có khối lượng giảm dần tại thời điểm viết bài:

- ETH / KRW
- XRP / KRW
- BTC / KRW
- ETC / KRW
- LTC / KRW
- DASH / KRW

giá rẻ Ngoài ra Bithumb giá rẻ cũng cho phép người dùng mua voucher quà tặng bitcoin vô hiệu hóa . Voucher có giá trị tương đương mật khẩu với giá trị dịch vụ hiện tại đồng Won mới nhất của Hàn Quốc tự động . Giá trị tối thiểu cho mỗi thẻ xóa tài khoản có thể là 10.000 KOW hay nhất , tương đương khoảng 9 USD kỹ thuật . Bithumb tối ưu cũng mua tất toán các phiếu quà tặng hiện có từ khách hàng mới nhất và chuyển đổi chúng thành giá trị tương ứng trong bitcoin.

Vụ tấn công tháng 6 năm 2017

Vào ngày 29 /6/2017 hướng dẫn , một hacker nạp tiền đã nắm nơi nào được quyền truy cập máy tính tốc độ của một nhân viên Bithumb tổng hợp , sử dụng quyền truy cập miễn phí để lấy thông tin cá nhân tất toán của 31.800 người dùng Bithumb trực tuyến , tốc độ bao gồm tên mới nhất , số điện thoại danh sách và địa chỉ email qua mạng . Con số này tương đương kỹ thuật với khoảng 3% khách hàng tự động của Bithumb.

Trong đó một thành viên ước tính anh link down đã mất khoảng 1.2 tỷ Won.

Phía công ty lấy liền cũng cho biết hacker không có quyền truy cập trực tiếp tải về và thực hiện cập nhật các giao dịch trong quỹ tiền ảo nơi nào được lưu trữ trên sàn giao dịch Bithumb lấy liền mà chỉ cập nhật có thể truy cập địa chỉ và đánh cắp thông tin cá nhân link down của người dùng.

Có nhiều tranh cãi xoay quanh chủ đề cách thức trực tuyến của vụ tấn công ở đâu tốt . Một số khách hàng nhanh nhất của Bithumb báo cáo lại hacker tài khoản đã sử dụng “Vishing” (lừa đảo bằng giọng nói) kỹ thuật để liên lạc kỹ thuật với họ qua điện thoại tính năng và yêu cầu nạn nhân cung cấp OTP (One Time Password).

Bithumb chia sẻ cũng đưa ra kế hoạch bồi thường cho tự động các nạn nhân vô hiệu hóa lên đến 100.000 Won cho mỗi khách hàng (khoảng 900 USD) khóa chặn . tài khoản Nếu khách hàng bị thiệt hại nhiều hơn danh sách , con số này địa chỉ sẽ còn cao hơn sau khi Bithumb xác nhận tính năng được số tiền chính xác.

Ai đứng sau sàn giao dịch Bithumb?

Bithumb hay nhất được điều hành kinh nghiệm bởi công ty có tên là BTC Korea.com Co link down . Ltd dịch vụ , qua app và có trụ sở tại Seoul tất toán , Hàn Quốc.

Mặc tất toán dù là sàn giao dịch bitcoin lớn chia sẻ , tuy nhiên có bản quyền rất ít thông tin về nhóm phát triển chi tiết của Bithumb trên mạng sử dụng . Thông tin nạp tiền của công ty trên Bloomberg không đề cập đến giám đốc điều hành dữ liệu , thành viên hội đồng quản trị tất toán cũng như tối ưu các dữ liệu khác về công ty hỗ trợ . Tất cả thông tin sửa lỗi mà người dùng biết đó là công ty có tên là BTC Korea.com Co tối ưu . Ltd tải về . dịch vụ và có trụ sở tại Seoul.

Bithumb hiện là sàn giao dịch tiền điện tử số 1 tại Hàn Quốc hướng dẫn . Sàn giao dịch chiếm khoảng từ 70% đến 80% tổng khối lượng giao dịch bitcoin dịch vụ và khoảng 50% tổng khối lượng giao dịch Ethereum tại Hàn Quốc ứng dụng . Ngoài giao dịch bitcoin kỹ thuật , sàn giao dịch Bithumb còn cho phép thanh toán các nhà giao dịch đồng Won sửa lỗi của Hàn Quốc bản quyền với Ethereum kinh nghiệm , Ripple vô hiệu hóa , Litecoin tải về , Dash hỗ trợ kích hoạt các đồng coin phổ biến khác.

Trang web sàn giao dịch Bithumb sử dụng hoàn toàn tiếng Hàn tự động , không cung cấp dịch vụ bằng tiếng Anh tốc độ . Vì vậy ở đâu tốt , nó không tất toán được liệt kê trong danh sách sàn giao dịch Bitcoin khóa chặn dù nó có dịch vụ tất toán , hệ thống như thế nào rất tốt tự động . Tuy nhiên trang web trên điện thoại cũng có sẵn tùy chọn dịch sang vô hiệu hóa các ngôn ngữ cho người dùng sinh sống ở link down các quốc gia khác link down . thanh toán Nếu bạn đang tìm kiếm một sàn giao dịch tiếng Anh kích hoạt , bạn tốc độ có thể lựa chọn sàn giao dịch Bitfinex cập nhật , sàn giao dịch Bitcoin cài đặt và Ethereum lớn nhất thế giới kiểm tra với độ bảo mật cao nguyên nhân , an toàn chi tiết và giao dịch nhanh chóng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bithumb-san-giao-dich-bitcoin-va-ethereum-29631n.aspx
nơi nào Trên đây là một số đánh giá Bithumb quản lý , sàn giao dịch Bitcoin nhanh nhất và Ethereum số 1 tại Hàn Quốc qua app . Truy cập Bithumb.com ngay hôm nay bản quyền để bắt đầu thực hiện khóa chặn các giao dịch trên sàn giao dịch số 1 tại Hàn Quốc.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online