Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

iMyFone Filme là phần mềm chỉnh sửa video cho máy tính đa tính năng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ đánh giá chi tiết về iMyFone Filme để xem liệu phần mềm chỉnh sửa video này có phải là lựa c

iMyFone Filme là phần mềm chỉnh sửa video đa tính năng cho máy tính công cụ , phù hợp ứng dụng với qua mạng mọi đối tượng người dùng như thế nào . Sử dụng iMyFone Filme hướng dẫn , người dùng vừa mới nhất có thể chỉnh sửa video vừa sử dụng có thể tạo video từ ảnh tăng tốc với hàng loạt bộ lọc an toàn , hiệu ứng ứng dụng , âm nhạc thanh toán , đồ họa hay template quản lý để làm cho sản phẩm thêm ấn tượng nguyên nhân . Trong bài viết này tải về , Chúng tôi tất toán sẽ đánh giá chi tiết về iMyFone Filme hướng dẫn để xem liệu phần mềm chỉnh sửa video này có phải là lựa chọn dành cho bạn hay không.

trên điện thoại Hiện nay giả mạo , việc quay video chất lượng cao tổng hợp rất dễ thực hiện nhờ sự trợ giúp qua app của công nghệ ngày càng phát triển mẹo vặt . Tuy nhiên đăng ký vay , yếu tố chất lượng dường như chưa đủ đối an toàn với sử dụng rất nhiều người tài khoản . Để tạo ra bản quyền những video tuyệt vời về cả mặt nội dung mới nhất và hình ảnh cập nhật nhằm kỹ thuật phục vụ cho như thế nào các mục đích sử dụng khác nhau vô hiệu hóa , khâu chỉnh sửa là không thể thiếu tốc độ . Và iMyFone Filme hiện đang là sự lựa chọn lý tưởng link down của nhiều đối tượng người dùng trực tuyến , từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Review iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chính sửa video chuyên nghiệp

iMyFone Filme là một trong qua app những phần mềm chỉnh sửa video đa năng nhất cho Mac trực tuyến Windows download . Mặc tốc độ dù iMyFone Filme nơi nào được đánh giá là chương trình phù hợp cho người mới bắt đầu tối ưu , người dùng mới hướng dẫn và bất kỳ ai muốn làm việc qua app với video clip tất toán , nó dịch vụ cũng tính năng có thể lấy liền được sử dụng như một bước đệm full crack để hướng dẫn những người chỉnh sửa video nghiệp dư trở thành editor chuyên nghiệp tự động . Bài viết như thế nào sau đây full crack sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn rõ hơn về Filme Video Editor thông qua việc đánh giá giá rẻ các tính năng chính kích hoạt và một số khía cạnh đáng chú ý miễn phí của phần mềm chỉnh sửa video này.

Đánh giá chi tiết về iMyFone Filme Video Editor

1 qua app . Giao diện người dùng

Quá trình cài đặt iMyFone Filme diễn ra một cách nhanh chóng trên bất kỳ hệ điều nào tổng hợp bởi mới nhất rất nhiều yếu tố nội dung như nhạc tự động , template thanh toán , hiệu ứng.. chia sẻ . có sẵn dưới dạng bản tải xuống trên điện thoại bất cứ khi nào bạn cần an toàn . Điều này làm cho phần mềm chính ở đâu nhanh rất nhẹ ở đâu tốt và có khả năng hoạt động ngay cả trên như thế nào các máy tính đời cũ có cấu hình khiêm tốn.

Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Sau khi hoàn thành hướng dẫn quá trình cài đặt trực tuyến , mở phần mềm địa chỉ và bạn ứng dụng sẽ ngay lập tức nhìn thấy một giao diện người dùng mang chủ đề tối vô cùng thời thượng quản lý . Đây là tính năng quan trọng vì chế độ tối ngày càng trở nên phổ biến như một cách chia sẻ để tránh mỏi mắt trong thời gian sử dụng lâu.

Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Bố cục kiểm tra bao gồm nhiều phần khác nhau mới nhất , chẳng hạn như chỉnh sửa Timeline (5) quản lý , cửa sổ xem trước (3) nơi nào , khu vực chỉnh sửa (4) link down , bảng điều hướng (1) mẹo vặt khu vực chọn media (2) nạp tiền được sắp xếp trực quan trực tuyến . Click vào clip kích hoạt đã an toàn được thêm vào chương trình nguyên nhân và kéo clip đó vào khu vực chỉnh sửa Timeline phải làm sao để xem clip trong cửa sổ preview nguyên nhân . Để chỉnh sửa track nhạc download , bạn chỉ cần click đúp chuột vào nó kích hoạt và bạn lấy liền sẽ thấy đăng ký vay các thông số chỉnh sửa trong bảng chỉnh sửa ở bên phải màn hình.

2 mới nhất . Điều hướng

Các công cụ chỉnh sửa sử dụng được bố trí gọn gàng ngay trên trình chỉnh sửa Timeline giả mạo , giúp bạn dễ dàng tìm nạp tiền và truy cập khi chỉnh sửa video clip tải về . Các mục menu cao cấp nằm trên bảng điều hướng ở phía bên trái cho phép bạn truy cập nhanh chóng vào Media (chế độ xem mặc định) dữ liệu , Effects (Hiệu ứng) nạp tiền , Transitions (Hiệu ứng chuyển cảnh)...

Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Ở trên cùng an toàn , bạn tự động sẽ nhìn thấy ở đâu tốt các menu File hỗ trợ , Export như thế nào , Window quản lý và Help như thế nào . Do đó trực tuyến , bố cục tài khoản được trình bày rõ ràng cài đặt và hợp lý quản lý , vì vậy bạn giá rẻ sẽ không mất nhiều thời gian đăng ký vay để tìm kiếm thứ bạn cần trong nơi nào quá trình chỉnh sửa video tải về của mình.

Một trong ở đâu nhanh những yếu tố quan trọng dịch vụ của điều hướng là bạn không cần phải đi tới đi lui trên trang chính bản quyền nếu muốn thêm nhạc giả mạo , hiệu ứng hay hiệu ứng chuyển cảnh an toàn . Mỗi chức năng đều có một cửa sổ kỹ thuật riêng tính năng . Điều đó có nghĩa là bạn chỉ cần xác nhận sử dụng hoặc hủy hành động quảng cáo và bạn full crack sẽ quay trở lại màn hình chính.

3 như thế nào . Tính năng chính quản lý của iMyFone Filme Video Editor

- Tách mới nhất và xén video: Bạn an toàn có thể dễ dàng chia video tải về của mình thành nhiều phần bằng cách đặt ghim Timeline tại vị trí cần thiết lừa đảo và nhấp vào biểu tượng cái kéo qua app . Trong khi đó full crack , lấy liền để cắt bỏ phần đầu danh sách hoặc phần cuối ở đâu nhanh của video mẹo vặt , bạn chỉ cần kéo tự động các cạnh vào bên trong.

Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

- Cắt khóa chặn và xoay video: Để cắt video sử dụng , bạn chỉ cần chọn clip nhanh nhất và click vào biểu tượng Crop tốt nhất . Trong cửa sổ mới xuất hiện qua app , ban tài khoản có thể chọn preset tỷ lệ khung hình cụ thể cài đặt , chỉ định kích thước tính năng của tốc độ riêng bạn hay thậm chí cắt video theo cách thủ công tài khoản để giữ lại một phần cụ thể quảng cáo của video lừa đảo . Nhấn OK kinh nghiệm và bạn như thế nào đã hoàn tất cập nhật . Để xoay video mẹo vặt , bạn nhấp đúp vào clip qua mạng và thay đổi góc xoay trong bảng chỉnh sửa phía bên phải dịch vụ , ở trên trình chỉnh sửa Timeline chia sẻ . Cuối cùng lấy liền , click OK.

Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

- Điều chỉnh tốc độ: Video tua nhanh hay video chuyển động chậm nguyên nhân có thể khóa chặn được tạo ra chỉ quản lý với vài cú nhấp chuột qua web . Tất cả công cụ những gì bạn cần làm là chọn clip ở đâu uy tín , áp dụng hệ số tốc độ nhanh tải về hoặc chậm nơi nào và bạn địa chỉ đã hoàn tất.

- Chế độ tạo slideshow: Tính năng danh sách đặc biệt này cho phép bạn tạo video từ clip ở đâu uy tín và ảnh như thế nào . Một track nhạc trên điện thoại hoặc danh sách các hiệu ứng mặc định kiểm tra sẽ cập nhật được thêm vào kỹ thuật để làm cho slideshow thêm ấn tượng lừa đảo . Ngoài ra full crack , bạn lấy liền có thể chọn một chủ đề phù hợp phải làm sao với nội dung danh sách của slideshow tài khoản , chẳng hạn như du lịch lừa đảo , kỷ niệm...

Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

- Chế độ Picture-in-Picture: Với tính năng độc đáo này nguyên nhân , bạn lấy liền có thể đặt 1 clip vào bên trong 1 clip khác thanh toán với kích thước nhỏ hơn chia sẻ . Điều này mang lại hiệu ứng PiP download mà bạn thấy trên TV thông minh quản lý , cho phép bạn xem 2 video cùng một lúc - cập nhật hoặc thậm chí 2 góc sử dụng của cùng một sự kiện tốt nhất được quay bằng 2 máy quay nạp tiền hoặc điện thoại thông minh khác nhau.

Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

4 tốc độ . Toàn quyền kiểm soát ở đâu nhanh quá trình chỉnh sửa

Bạn miễn phí có thể điều chỉnh một số thông số khác nhau trong khi chỉnh sửa video như độ sáng kiểm tra , độ tương phản thanh toán , cân bằng trắng tăng tốc , xoay hướng dẫn và kích thước tất toán . dịch vụ Bên cạnh đó giá rẻ , bạn còn download có thể đặt độ lệch địa chỉ hoặc lề dọc theo trục x khóa chặn và y hỗ trợ để hiển thị hiệu ứng PiP chính xác hơn.

Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

nhanh nhất Nếu cần ghép 2 clip khác nhau mật khẩu , bạn chỉ cần chọn 1 clip trong trình chỉnh sửa Timeline link down , chọn 1 clip ở bảng điều hướng tự động , tốt nhất sau đó click chuột phải vào đó giá rẻ và chọn Add or Append phụ thuộc vào vị trí bạn muốn đặt qua web . Sử dụng Add hướng dẫn , đồng thời giảm tỷ lệ an toàn để tạo ra hiệu ứng PiP danh sách hoặc sử dụng Append kỹ thuật để thêm clip thứ 2 vào cuối clip thứ nhất tối ưu . quảng cáo Khi xuất file chi tiết , mới nhất các clip qua web sẽ tự động được lưu dưới dạng một video duy nhất.

cài đặt Hơn thế nữa hướng dẫn , bạn download có thể tạo video nhiều lớp bằng cách chèn văn bản lừa đảo và hình dạng vào clip tổng hợp . xóa tài khoản Những lớp này nạp tiền sẽ duy trì trong khi chỉnh sửa tải về ở đâu nhanh được làm phẳng khi xuất tốt nhất , có nghĩa là video thành phẩm khi phát mới nhất sẽ không xuất hiện thanh toán các lớp mẹo vặt riêng biệt.

5 nguyên nhân . Dễ sử dụng

Filme là một trong full crack những phần mềm chỉnh sửa video trên máy tính thân thiện kích hoạt với người dùng nhất cài đặt . Như cài đặt đã đề cập ở trên tất toán , UI dịch vụ và bố cục tốc độ được thiết kế hợp lý giúp bạn dễ dàng tìm thấy cài đặt các tính năng lừa đảo , cập nhật cũng như công cụ cụ thể địa chỉ sửa lỗi mọi thứ về cơ bản ứng dụng được thực hiện từ cửa sổ chính trực tuyến , tốc độ với mẹo vặt các cửa sổ pop-up bổ sung chia sẻ của từng chức năng.

Từ góc độ khám phá giảm giá và tìm hiểu thanh toán , bạn quảng cáo sẽ không mất ở đâu nhanh quá vài phút download để làm quen giảm giá với bố cục tối ưu giảm giá các tùy chọn menu hay nhất . Thật dễ dàng giả mạo để nhập khóa chặn và xuất tệp tự động , phần mềm hỗ trợ hàng chục định dạng video qua mạng , hình ảnh kinh nghiệm và âm thanh khác nhau cài đặt , đồng thời cung cấp một bộ sưu tập hiệu ứng video tài khoản và hiệu ứng chuyển cảnh ấn tượng hay nhất , quản lý với thao tác dễ thực hiện tính năng và chất lượng chỉnh sửa ở mức chuyên nghiệp.

6 ở đâu uy tín . Giá cả

dịch vụ Bên cạnh mẹo vặt các tính năng lấy liền và bộ công cụ mạnh mẽ quảng cáo , giá quảng cáo của phần mềm nguyên nhân cũng là điều thu hút người dùng trên điện thoại . Bạn chỉ phải trả 1,66 USD/năm tốc độ hoặc 59,99 USD/ mỗi người dùng miễn phí để nhận tốc độ được giấy phép vĩnh viễn ở đâu nhanh với tốt nhất các bản cập nhật miễn phí trọn đời.

7 qua mạng . Đánh giá iMyFone Filme (Thang điểm từ 1 đến 5)

Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-gia-imyfone-filme-video-editor-phan-mem-chinh-sua-video-chuyen-nghiep-62166n.aspx
mật khẩu Như vậy danh sách , ở đâu tốt có thể thấy rằng iMyFone Filme có cập nhật rất nhiều ưu điểm dữ liệu để trở thành lựa chọn giảm giá của bạn quản lý . Ngoài tăng tốc các khả năng chỉnh sửa video ấn tượng nạp tiền để cho ra đời qua mạng những video chuyên nghiệp an toàn , iMyFone Filme còn vô hiệu hóa có thể giúp bạn tạo video từ ảnh quảng cáo với âm nhạc chia sẻ , hiệu ứng đặc sắc kích hoạt để bạn chia sẻ kỷ niệm tính năng của mình thanh toán với hay nhất mọi người dưới dạng slideshow độc đáo ứng dụng . Quan trọng nhất là phần mềm mật khẩu rất dễ sử dụng tất toán , do đó cả trên điện thoại những người không có nhiều kinh nghiệm về chỉnh sửa video kiểm tra cũng địa chỉ có thể hoàn thành dự án tốt nhất của mình một cách dễ dàng.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online