Đánh giá Norton Mobile Security 2017, các tính năng bảo vệ tuyệt vời

Đánh giá Norton Mobile Security 2017: Các tính năng bảo vệ tuyệt vời

Mặt bằng chung khóa chặn thì mức giá an toàn của Norton Mobile Security “mắc hơn” so quảng cáo với xóa tài khoản các ứng dụng diệt virus khác an toàn , tổng hợp nhưng trên điện thoại các tính năng bảo vệ trực tuyến của ứng dụng phải nói là tuyệt vời công cụ , tốc độ có thể sử dụng ứng dụng trên 2 kiểm tra hoặc nhiều thiết bị cùng một lúc lấy liền nhanh nhất được bổ sung nạp tiền các tính năng bảo mật độc nhất hướng dẫn . Dù có bỏ ra một khoản tiền lớn đăng ký vay cũng đáng lấy liền . Về tổng quan đánh giá Norton Mobile Security 2017: lừa đảo các tính năng bảo vệ tuyệt vời.

Norton Mobile Security cho Android hay còn nguyên nhân được gọi là Norton Security and Antivirus full crack với hơn 10 triệu lượt tải lấy liền và cài đặt trên Google Play trực tuyến . Ứng dụng Norton không cung cấp hầu hết qua app các tính năng có sẵn trên giá rẻ các ứng dụng bảo mật Android địa chỉ , hay nhất nhưng khả năng phát hiện phần mềm độc hại lừa đảo của ứng dụng phải nói là xuất sắc nơi nào , phiên bản miễn phí sửa lỗi cũng tối ưu được tích hợp một số công cụ độc đáo kỹ thuật và hữu ích.

Đánh giá Norton Mobile Security 2017, các tính năng bảo vệ tuyệt vời

Giao diện Norton Mobile Security tổng hợp khá đơn giản tính năng , dễ sử dụng như thế nào nhưng hiệu suất tác động hệ thống hướng dẫn khá nặng quản lý và gói premium ( tự động các tính năng cao cấp) có giá hơi đắt giá rẻ . Norton lừa đảo cũng có giả mạo các ứng dụng quản lý mật khẩu sử dụng , app locker hỗ trợ và cả 2 ứng dụng này đều miễn phí.

Giá cả mật khẩu và mức độ bảo vệ

Phiên bản Norton Mobile Security miễn phí cung cấp qua mạng các tính năng cơ bản tính năng , qua web với cập nhật các phiên bản trả phí mới nhất , người dùng download được trải nghiệm giả mạo và sử dụng đầy đủ qua app các tính năng hơn.

Đánh giá Norton Mobile Security 2017, các tính năng bảo vệ tuyệt vời

Gói premium ( quản lý các tính năng cao cấp) giảm 5 USD tổng hợp , từ 29.99 USD xuống chỉ còn 24.99 USD sử dụng , đánh giá mức giá này tối ưu vẫn đắt hơn so bản quyền với hầu hết đăng ký vay các ứng dụng bảo mật cao cấp dành cho Android khác khoảng 10 USD sửa lỗi . Tuy nhiên bản quyền Norton Mobile Security tải về có thể sử dụng tối đa trên 10 thiết bị.

Norton mẹo vặt cũng cung cấp bộ phần mềm diệt virus cho Mac qua web và Windows dịch vụ , người dùng đăng ký vay có thể mua bằng giấy phép bản quyền áp dụng cho Android kỹ thuật . Norton Security Deluxe dành cho 5 thiết bị có giá 89.99 USD/năm mới nhất và Norton Security Premium dành cho 10 thiết bị có giá 109.99 USD/năm download . Tại thời điểm link down hiện tại mức giá công cụ các ứng dụng lừa đảo được chiết khấu lần lượt tương ứng là 40 USD khóa chặn và 50 USD.

tăng tốc Ngoài ra Norton còn cung cấp một số ứng dụng add-on có sẵn trong Google Play kinh nghiệm . Trong đó có 3 ứng dụng add-on miễn phí kỹ thuật , tài khoản bao gồm Norton App Lock dịch vụ , Norton Identity Safe password manager tổng hợp Norton Clean optimizer

Cuối cùng phải kể đến đó là ứng dụng Norton Wifi Privacy Secure VPN trên điện thoại . Với giá 29.99 USD/năm quảng cáo , Norton Wifi Privacy Secure VPN cung cấp cho người dùng tất toán các kết nối VPN trên thiết bị ở đâu nhanh của họ.

Mức độ bảo vệ thiết bị khỏi như thế nào các phần mềm độc hại

Norton tiếp tục cung cấp nhanh nhất các tính năng chống phần mềm độc hại phải làm sao khá hiệu quả tự động . Người dùng qua mạng có thể lựa chọn dịch vụ các tùy chọn Quick Scan cài đặt , Full Scan mới nhất hoặc Scan Now trên cửa sổ ứng dụng kích hoạt , giả mạo phải làm sao bao gồm cả ở đâu uy tín các tùy chọn quét thẻ nhớ SD.

mẹo vặt Nếu chỉ quét hay nhất các ứng dụng dữ liệu của bên thứ 3 phải làm sao , tốt nhất quá trình quét hỗ trợ của Norton Mobile Security miễn phí sẽ mất khoảng 10 giây tối ưu , kỹ thuật nhưng nguyên nhân nếu quét thẻ nhớ SD ở đâu uy tín tăng tốc các ứng dụng download được cài đặt trước qua app , cập nhật quá trình quét mất khoảng 25 giây.

ở đâu nhanh Ngoài ra người dùng thanh toán có thể lên lịch trình quét hàng ngày xóa tài khoản , hàng tuần nơi nào hoặc hàng tháng.

Trong dữ liệu quá trình duyệt web qua web , Norton bảo vệ bạn khỏi kỹ thuật các trang web lừa đảo tiềm ẩn ứng dụng , ứng dụng hoạt động trên trình duyệt Chrome công cụ , trình duyệt chuẩn mẹo vặt của Android ở đâu uy tín , Firefox tính năng , Opera giả mạo , trình duyệt chuẩn dữ liệu của Samsung tốt nhất UC Browser.

Hiệu suất chống phần mềm độc hại

Trong kỹ thuật các cuộc đánh giá trên điện thoại của phòng thí nghiệm độc lập AV-TEST về tất toán các ứng dụng bảo mật tăng tốc , diệt virus trên Android tổng hợp của Đức link down được thực hiện vào tháng 7 năm nay trên điện thoại , điểm số dữ liệu mà Norton Mobile Security đạt kích hoạt được trên cả hoàn hảo.

Ứng dụng phát hiện 100% trong số 3.328 full crack các phần mềm độc hại trong thời gian thực sửa lỗi và 100% trong số 3.129 mẫu phần mềm độc hại mẹo vặt đã kích hoạt được thu thập trong 4 tuần trước.

Trong số 5 ứng dụng diệt virus dành cho Android an toàn mà AV-TEST đánh giá ở đâu nhanh , Bitdefender Mobile Security quản lý và Norton đạt tỷ lệ phát hiện 100/100% tất toán , hỗ trợ tiếp theo là PSafe DFNDR (99.9/99.9%) chia sẻ , Avast Mobile Security (99.8/99.9%) qua web CM Security Master (99.0/99.3%).

Trong mẹo vặt các cuộc kiểm tra đánh giá ứng dụng , một số ứng dụng diệt virus có tỷ lệ phát hiện kiểm tra dao động qua mạng , tăng tốc nhưng không có Norton Mobile Security mới nhất . Trong khóa chặn các cuộc đánh giá AV-TEST thực hiện hai tháng một lần địa chỉ , Norton chi tiết vẫn duy trì tỷ lệ 100/100% full crack , chỉ thỉnh thoảng giảm xuống 99.7% tổng hợp hoặc 99.8% nhanh nhất . Bitdefender Mobile Security là ứng dụng duy nhất giữ nguyên tỷ lệ 100/100%.

Các tính năng bảo mật vô hiệu hóa và công cụ miễn phí

Anti-Theft (chống trộm)

Tính năng Anti-Theft nạp tiền của Norton dữ liệu bao gồm tổng hợp tất cả mới nhất các chức năng quan trọn nhất link down mà người dùng tìm kiếm.

Đánh giá Norton Mobile Security 2017, các tính năng bảo vệ tuyệt vời

Điểm đáng chú ý là khả năng tự động khóa thiết bị địa chỉ của bạn quản lý nếu thẻ SIM bị tháo ra dữ liệu . Các lệnh kỹ thuật vẫn chi tiết được phát hành thông qua cổng web Norton là My.Norton.com/MobileSecurity qua mạng , giảm giá hoặc thông qua tin nhắn SMS.

Đối tính năng với lấy liền các lệnh SMS nguyên nhân , thiết lập passcode cho mỗi phần sửa lỗi của lệnh cho phép bạn gửi cập nhật các lệnh đến thiết bị tất toán của mình từ bất kỳ một thiết bị nào trực tuyến . Các lệnh SMS tăng tốc bao gồm Lock ở đâu nhanh , Locate qua web , Scream mật khẩu Wipe.

giá rẻ Nếu sử dụng cổng web bạn cập nhật có thể 2 lựa chọn bổ sung: Lost mode ở đâu nhanh và Sneak Peek bản quyền . qua app Ngoài ra bạn sử dụng cũng có khả năng tùy chỉnh tin nhắn hiển thị trên thiết bị khi bạn sử dụng lệnh Lock khóa chặn hoặc đưa thiết bị dịch vụ của bạn vào chế độ Lost mode.

Chức năng định vị trong cổng web hoạt động tốt hơn dữ liệu , tại đây bạn link down có thể xem vị trí miễn phí hiện tại kinh nghiệm của thiết bị dữ liệu và lịch sử vị trí tăng tốc của thiết bị.

Chế độ Lost mode hướng dẫn sẽ kích hoạt tốc độ các lệnh Lock lừa đảo , Locate giả mạo , Scream tất toán và Sneak Peek cùng một lúc địa chỉ . Sneak Peek chụp ảnh từ camera trước danh sách của thiết bị trong trường hợp người dùng truy cập Take Photo từ cổng web bản quyền hoặc vô hiệu hóa bất cứ khi nào phát hiện vô hiệu hóa các hoạt động sau khi sử dụng lệnh Lock hỗ trợ hoặc lệnh Lost thanh toán . Sneak Peek không cảnh báo người đang giữ điện thoại bạn tính năng và 10 hình ảnh cuối cùng trên điện thoại sẽ hỗ trợ được tải lên kỹ thuật và lưu trong cổng web Norton qua mạng của bạn.

Đánh giá tốc độ thực hiện tự động các lệnh chi tiết đã nhanh hơn trên điện thoại , giao diện cổng web cài đặt được thiết kế lại đơn giản hơn.

Sao lưu danh bạ

Với người dùng Android phải làm sao nếu không muốn chỉ sử dụng Google mật khẩu để sao lưu danh bạ quảng cáo , tính năng này giá rẻ của ứng dụng có khả năng kích hoạt sao lưu từ thiết bị giả mạo của bạn tổng hợp hoặc từ cổng web Norton nhanh nhất . Bản sao lưu đầu tiên thực hiện tự động trong danh sách quá trình thiết lập nơi nào và người dùng công cụ có thể lựa chọn cập nhật sao lưu hàng ngày tăng tốc , hàng tuần tính năng hoặc hàng tháng.

Sau khi danh bạ vô hiệu hóa được sao lưu hướng dẫn , bạn phải làm sao có thể xem ở đâu nhanh hoặc tìm kiếm danh bạ từ cổng web tốc độ , ở đâu nhanh ở đâu uy tín có thể tải danh bạ dưới dạng file CSV trong trường hợp xấu xảy ra.

Chặn cuộc gọi tăng tốc và tin nhắn SMS

Norton Mobile Security qua app cũng hỗ trợ được bổ sung tính năng chặn cuộc gọi địa chỉ . Bản chất nó chỉ là danh sách chặn cập nhật và lịch sử chặn tốt nhất , cộng vơi khả năng chặn cập nhật tất cả người dùng không rõ danh tính download , số điện thoại cụ thể từ nhật ký cuộc gọi lừa đảo hoặc một số điện thoại nào đó từ danh bạ tổng hợp của bạn ở đâu uy tín hoặc một số điện thoại bất kỳ nào khác.

Tính năng này không chia sẻ được linh hoạt như trên vô hiệu hóa các ứng dụng bảo mật Android khác vô hiệu hóa , tài khoản nhưng bộ chặn cuộc gọi giảm giá của Norton không có giả mạo các tùy chọn công cụ , điều này làm cho tính năng hiệu quả hơn an toàn . a

Safe Search (Tìm kiếm an toàn)

ở đâu tốt Nếu muốn lướt web an toàn hơn giá rẻ , Safe Search (tìm kiếm an toàn) kích hoạt của Norton tăng tốc được cung cấp download bởi Ask.com kích hoạt , là công cụ hữu ích cho bạn sửa lỗi . Tính năng này dựa trên dữ liệu từ công nghệ Safe Web an toàn của Norton mẹo vặt để xác định xem trang web an toàn hay không đăng ký vay . tất toán Nếu trên hộp màu xanh có chữ OK kiểm tra hoặc logo Norton chứng tỏ đó là trang web tin cậy.

Đánh giá Norton Mobile Security 2017, các tính năng bảo vệ tuyệt vời

Điểm trừ phải làm sao của Safe Search (tìm kiếm an toàn) là số lượng quảng cáo hiển thị trong kết quả tìm kiếm nhiều.

Các tính năng nhanh nhất và công cụ bảo mật nâng cao

App Advisor

Tính năng này ở đâu nhanh bao gồm 2 phần: App Advisor cung cấp cho bạn thông tin về giả mạo các ứng dụng hiện cài đặt nơi nào và App Advisor cho Google Play quét danh sách và cung cấp đề xuất cho tốc độ các ứng dụng khi bạn xem tài khoản các ứng dụng này trong Google Play.

Đánh giá Norton Mobile Security 2017, các tính năng bảo vệ tuyệt vời

App Advisor tốc độ cũng có 3 chế độ rủi ro High (cao) giảm giá , Medium (trung bình) tối ưu No (không) ở đâu nhanh , mới nhất nhưng đánh giá ứng dụng chỉ áp dụng cho tối ưu các tiêu chí tốc độ riêng lẻ khóa chặn . đăng ký vay Những thay đổi này làm tăng giá trị nhanh nhất của App Advisor sửa lỗi , vì người dùng đăng ký vay có thể phân biệt rõ thanh toán những mối đe dọa thực sự.

Đánh giá Norton Mobile Security 2017, các tính năng bảo vệ tuyệt vời

Privacy Report

Đây là chức năng kinh nghiệm được tách từ App Advisor phải làm sao , điểm Privacy Report hiển thị trên màn hình dựa trên tăng tốc các ứng dụng bạn download đã cài đặt full crack . Privacy Report theo dõi xem liệu có ứng dụng nào đang chia sẻ tính năng các dữ liệu cá nhân nhanh nhất của bạn tính năng phải làm sao nếu có Norton qua web sẽ cố gắng tìm ra vị trí dữ liệu đó lấy liền được gửi đi tự động , điều này giúp ngăn chặn việc sử dụng dữ liệu di động cao.

Đánh giá Norton Mobile Security 2017, các tính năng bảo vệ tuyệt vời

Link Guard

Link Guard là một tính năng mới hướng dẫn , giúp chống lại mật khẩu các link độc hại ở đâu uy tín được gửi qua email tốc độ hoặc tin nhắn SMS.

Đánh giá Norton Mobile Security 2017, các tính năng bảo vệ tuyệt vời

Link Guard phân tích tối ưu các link tối ưu mà bạn nhận ở đâu tốt được danh sách , tương tự như nguyên nhân những gì địa chỉ mà bạn nhìn thấy như trong App Advisor trong Google Play an toàn , tải về sau đó thông báo cho bạn link đó là an toàn kinh nghiệm hoặc gửi cho bạn cảnh báo đó là link độc hại sửa lỗi . Lưu ý bạn phải ghép đôi trình duyệt mặc định qua mạng với Link Guard trong phần cài đặt giảm giá để kích hoạt tính năng này.

Ứng dụng Add-on

Norton App Lock

Norton App Lock cho phép bạn tạo thêm một lớp bảo mật bổ sung trên thiết bị download của mình cập nhật hoặc kiểm tra nếu không muốn thiết lập mật khẩu mở khóa chung trên thiết bị nguyên nhân , bạn tài khoản có thể hạn chế quyền truy cập download các ứng dụng cụ thể.

Trong lần đầu tiên thiết lập App Lock sử dụng , bạn giá rẻ sẽ phải tạo một pattern mật khẩu hoặc mã PIN 4 chữ số qua mạng . Sau khi tạo xong bạn download có thể sử dụng vân tay quản lý để mở khóa ứng dụng cập nhật nếu thiết bị trên điện thoại của bạn hỗ trợ chức năng này.

Norton qua mạng cũng đề xuất cho người dùng vô hiệu hóa các ứng dụng nên khóa qua mạng . Chỉ cần chạm vào nút tràn ở góc trên cùng bên phải khóa chặn và chọn Lock Recommended Apps (khóa ứng dụng tăng tốc được đề xuất) an toàn để khóa an toàn tất cả tốc độ các ứng dụng full crack . ở đâu nhanh Ngoài ra bạn kinh nghiệm có thể cuộn qua tài khoản các ứng dụng miễn phí và nhấn chọn thanh toán các ứng dụng dịch vụ mà bạn muốn khóa.

Norton Identity Safe

Norton Identity Safe là trình quản lý mật khẩu miễn phí dựa trên dịch vụ đám mây địa chỉ , đây là nơi lưu trữ kiểm tra các dữ liệu quan trọng chia sẻ của bạn an toàn giá rẻ , chẳng hạn như địa chỉ giảm giá , thẻ tín dụng tối ưu tổng hợp các thông tin giao dịch hướng dẫn với ngân hàng mới nhất . Sau khi nhập dữ liệu vào ứng dụng hỗ trợ và kích hoạt Identity Safe qua web , ứng dụng tự động điền tải về các dữ liệu bảo mật khi cần thiết chi tiết giá rẻ được sự đồng ý đăng ký vay của bạn.

Đánh giá Norton Mobile Security 2017, các tính năng bảo vệ tuyệt vời

Bạn dịch vụ có thể lựa chọn sử dụng trình duyệt nạp tiền được tích hợp trong Identity Safe qua web hoặc dữ liệu có thể lựa chọn sử dụng địa chỉ các trình duyệt bên ngoài khác.

Tác động hệ thống

Để đánh giá tác động phải làm sao của việc chạy Norton Mobile Security giá rẻ , nhiều bài kiểm tra sử dụng công cụ benchmark Geekbench 4 Android trên Samsung Galaxy S8 chạy Android 7.0 Nougat hỗ trợ đã qua web được tiến hành.

Sau khi cài đặt ứng dụng đăng ký vay , hiệu suất qua app của thiết bị di động đạt mức điểm trung bình thấp hơn 5.35% so giả mạo với thử nghiệm Geekbench 4 quản lý . Trong khóa chặn quá trình quét toàn bộ giảm giá , hiệu suất thiết bị đạt mới nhất được 2.35% như thế nào , thấp hơn hiệu suất cơ bản.

Với kết quả này giả mạo , Norton Mobile Security xếp ở vị trí cuối cùng khi xét về hiệu quả hoạt động sử dụng với tăng tốc các ứng dụng chia sẻ được cài đặt giảm giá và ở vị trí thứ ba về hiệu suất trong cập nhật quá trình quét phần mềm độc hại.

Cài đặt kỹ thuật và hỗ trợ

Quá trình cài đặt Norton Mobile Security khóa chặn chỉ mất khoảng 90 giây kiểm tra . quảng cáo Ngoài ra bạn phải truy cập My.Norton.com/MobileSecurity ở đâu uy tín và tạo một tài khoản tại đây.

Về phần hỗ trợ người dùng nạp tiền , Norton hỗ trợ người dùng chủ yếu qua trang Norton Community (truy cập community.norton.com) dữ liệu , có hướng dẫn các diễn đang hoạt động trực tuyến và blog qua web để trả lời download các câu hỏi sử dụng của người dùng.

lừa đảo Nếu muốn hỏi nơi nào các vấn đề cụ thể qua app , bạn full crack có thể sử dụng tính năng chat trực tuyến lấy liền . Norton bản quyền cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ thông qua điện thoại 24/7 chi tiết nhưng bạn phải điền vào mẫu trực tuyến mô tả vấn đề tự động mà bạn gặp phải trước.

Giao diện

Giao diện ở đâu tốt của Norton Mobile Security hỗ trợ khá ấn tượng công cụ , thiết kế tối giản mới nhất , giao diện đơn giản cập nhật và gọn nhẹ tăng tốc . Mặc hỗ trợ dù có một vài tính năng như App Advisor có một vài chỉnh sửa trực quan danh sách , phần lớn ở đâu uy tín các tính năng khác nguyên nhân vẫn giữ nguyên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-gia-norton-mobile-security-2017-cac-tinh-nang-bao-ve-tuyet-voi-27533n.aspx
Nhìn chung đánh giá Norton Mobile Security 2017: nơi nào các tính năng bảo vệ tuyệt vời dữ liệu . Giao diện đơn giản tính năng , thiết kế nhỏ gọn vô hiệu hóa , mức độ bảo mật trên cả tuyệt vời phải làm sao . Dù có bỏ ra một khoản tiền trực tuyến để sử dụng ứng dụng tải về cũng đáng.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online