Đánh giá pCloud, dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến

pCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây bảo mật và dễ sử dụng, cung cấp tới 10GB dung lượng lưu trữ miễn phí và các gói trọn đời lên tới 2TB. Vậy những lý do để lựa chọn sử dụng pCloud là gì?

pCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây bảo mật mẹo vặt và dễ sử dụng tài khoản , cung cấp tới 10GB dung lượng lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí khóa chặn cài đặt các gói trọn đời lên tới 2TB xóa tài khoản . Mặc nơi nào dù pCloud không hoàn toàn hoàn hảo xóa tài khoản , tối ưu nhưng thuthuat.taimienphi.vn an toàn sẽ không ngần ngại đánh giá pCloud vô hiệu hóa và giới thiệu nó cho người dùng chia sẻ bởi quản lý những lý do tốc độ được đề cập trong bài viết này.

Được thành lập tại Switzerland full crack , pCloud là một cái tên sử dụng tương đối mới trong thị trường lưu trữ trực tuyến khi nó bắt đầu vào năm 2013 tự động . Tuy nhiên dữ liệu , khi vừa mới chân ướt chân ráo bước vào lĩnh vực này tính năng , pCloud như thế nào đã chứng minh rằng dịch vụ lưu trữ đám mây kinh nghiệm của họ là giải pháp linh hoạt chi tiết , tối ưu cho cả người dùng cá nhân tốt nhất và doanh nghiệp tổng hợp . Chúng ra kiểm tra sẽ cùng đánh giá pCloud quản lý và tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài viết đánh giá giả mạo sau đây.

Đánh giá pCloud, dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến

Đánh giá pCloud tất toán , đặc điểm nổi bật tốt nhất , điểm yếu tự động của pCloud
 

Mục Lục bài viết:
I tổng hợp . Đặc điểm nổi bật qua mạng của pCloud.
II giá rẻ . Điểm yếu dữ liệu của pCloud là gì?.

I hướng dẫn . Đặc điểm nổi bật dịch vụ của pCloud

1 như thế nào . Sự linh hoạt: pCloud cung cấp nhanh nhất các dịch vụ sao lưu ở đâu nhanh , hỗ trợ nhưng nó bản quyền cũng tập trung vào việc đồng bộ hóa ở đâu uy tín với phải làm sao những thư mục hiện có trên máy tính ở đâu tốt của bạn chi tiết . Điều đó kéo bạn ra khỏi ở đâu nhanh những rắc rối khi phải tải tệp lên sử dụng mọi lúc chỉ tối ưu để lưu chúng.

Đánh giá pCloud, dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến

Đánh giá pCloud cập nhật , dịch vụ sao lưu dữ liệu online

2 kiểm tra . Dịch vụ đa nền tảng dịch vụ và thân thiện sử dụng với người dùng: Không chỉ dễ sử dụng nạp tiền , bạn còn download có thể dùng pCloud trên cả thiết bị di động trên điện thoại và thậm chí trên Linux sử dụng . Nó địa chỉ bao gồm khả năng truy cập bản quyền và mở miễn phí các tệp ngoại tuyến tổng hợp của bạn (tuy nhiên cần có Internet tổng hợp để đồng bộ hóa) kỹ thuật với xóa tài khoản những plugin tích hợp sẵn dịch vụ . tốc độ Hơn nữa thanh toán , dịch vụ còn có một tính năng tải lên từ xa hữu ích danh sách , cho phép bạn upload từ qua app các trang web khác như Dropbox link down hoặc Google Drive.
3 sử dụng . Tính năng chia sẻ file hữu ích: pCloud có một thư mục mang tên Public Folder danh sách mà bạn giả mạo có thể sử dụng bản quyền để cung cấp liên kết dễ dàng truy cập cho người dùng khác tự động , giả mạo để họ xem mẹo vặt những file vô hiệu hóa mà bạn có trong khi nơi nào vẫn giữ an toàn cho chúng.
bản quyền Nếu hiểu về HTML công cụ , mật khẩu thì bạn thậm chí tăng tốc có thể xây dựng thanh toán và lưu trữ download các trang web tĩnh xóa tài khoản hoặc hình ảnh/video kỹ thuật được nhúng kỹ thuật , hay nguyên nhân các tệp khác an toàn và sử dụng cả tài khoản lưu trữ đám mây qua web của mình lấy liền để host trang web download . Điều này là hoàn hảo quảng cáo nếu bạn muốn làm nổi bật công việc dịch vụ của mình trên một trang web đơn giản chia sẻ , nạp tiền mà không cần phải sở hữu một tài khoản host trang web lấy liền riêng biệt giảm giá , bằng cách sử dụng Public Folder trực tuyến của tài khoản khóa chặn của bạn dịch vụ . Bạn hay nhất cũng bản quyền có thể cung cấp một liên kết tải lên tốc độ để cấp phép cho người khác chia sẻ tệp giá rẻ của họ nơi nào với bạn.
4 link down . Lưu giảm giá các phiên bản tệp lên tới 180 ngày: Bạn hỗ trợ đã từng bao giờ làm việc trên một tệp giả mạo , lưu nó lại qua mạng và nhận ra rằng thanh toán đã lừa đảo quá muộn khi bạn sửa lỗi đã nhầm lẫn tốc độ hoặc cần dữ liệu thích hợp từ một phiên bản file trước đó không tất toán ? pCloud cho phép bạn truy cập vào nạp tiền các phiên bản file lấy liền của mình trong khoảng thời gian 180 ngày về trước địa chỉ , chi tiết chỉ trong trường hợp việc lưu file tải về của bạn thực sự là một sai lầm.

Đánh giá pCloud, dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến

Đánh giá pCloud danh sách , dịch vụ lưu trữ đám mây

5 kiểm tra . Không giới hạn thiết bị sử dụng được sử dụng: Bạn nạp tiền có thể truy cập vào tài khoản miễn phí của mình từ bất kỳ thiết bị nào.
6 dữ liệu . Các máy chủ bảo hiểm phải làm sao để sao lưu dữ liệu quý giá: pCloud sao lưu bộ nhớ online tốt nhất của mình trên ít nhất 3 server khác nhau sử dụng để đảm bảo rằng dữ liệu danh sách của bạn tải về có thể hướng dẫn được truy xuất từ ​​3 nguồn khác nhau trên điện thoại , kiểm tra nếu có bất kỳ sự cố không ở đâu nhanh mong muốn nào đó xảy ra.
7 ứng dụng . Gói đăng ký trọn đời: Thanh toán 1 lần duy nhất cho bạn đăng ký trọn đời đối danh sách với kích hoạt các dịch vụ giá rẻ của họ ở đâu tốt miễn phí mọi cải tiến trong tương lai cho nguyên nhân những dịch vụ đó lừa đảo , vì vậy bạn không cần gia hạn đăng ký mỗi khi hết hạn cũ.
8 dịch vụ . Dịch vụ khách hàng tuyệt vời: Khách hàng miễn phí có thể gửi email sử dụng hoặc sử dụng mẫu đơn liên lạc trực tuyến trên trang web tính năng để nhận phản hồi hỗ trợ trong vòng chưa đầy 1 giờ.
 

II phải làm sao . Điểm yếu link down của pCloud là gì?

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-gia-pcloud-56648n.aspx
Không có bất kỳ nhược điểm lớn nào đối an toàn với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây này an toàn . Mối quan tâm duy nhất là trong khía cạnh bảo mật vì trong khi phải làm sao các tệp vô hiệu hóa của bạn nạp tiền được bảo vệ bằng mật khẩu thanh toán , nạp tiền nhưng qua web nếu bạn muốn tăng cường bảo mật bằng cách mã hóa công cụ các tệp sửa lỗi của mình chi tiết , nơi nào thì bạn phải trả thêm tiền cho tính năng đó thanh toán . giả mạo Trên đây là một số đánh giá pCloud sửa lỗi , dịch vụ lưu trữ file trực tuyến ở đâu tốt , hàng đầu dữ liệu . Các bạn download có thể nghiên cứu danh sách và lựa chọn qua mạng để sử dụng thay cho lấy liền các dịch vụ Google Drive danh sách của Google hay Dropbox địa chỉ nhé.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online