Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp danh sách các chế độ chơi trong Free Fire và hãy xem bạn đã từng thử qua những thử qua bao nhiêu chế độ chơi rồi nhé.

Battle Royale chắc chắn là chế độ game nổi bật nhất hướng dẫn của Free Fire giá rẻ , thanh toán nhưng bạn có biết rằng trò chơi này còn có trực tuyến rất nhiều chế độ game ở đâu nhanh rất đáng tối ưu để thử không nguyên nhân . Bài viết trên điện thoại sau đây mẹo vặt sẽ tổng hợp danh sách thanh toán các chế độ chơi trong Free Fire ở đâu nhanh và hãy xem bạn ở đâu uy tín đã từng thử qua bao nhiêu chế độ game rồi tài khoản nhé.

Garena Free Fire ở đâu uy tín đã phát triển thanh toán rất nhiều kể từ khi phát hành miễn phí cài đặt hiện tại miễn phí , game nằm trong top 3 tựa game Battle Royale nổi tiếng nhất trên toàn thế giới tổng hợp . Trong một thị trường khốc liệt công cụ với nhiều đối thủ cạnh tranh tốt nhất như vậy chi tiết , Garena phải thường xuyên tung ra tự động các bản cập nhật xóa tài khoản và chế độ mới nạp tiền để trò chơi luôn mới mẻ.

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Tổng hợp danh sách mật khẩu các chế độ game trong Garena Free Fire

Mặc đăng ký vay dù Battle Royale như thế nào vẫn là điểm thu hút chính vô hiệu hóa của Free Fire tất toán nhưng qua app các chế độ arcade đăng ký vay cũng là tự động những lựa chọn tuyệt vời tốt nhất để trải nghiệm công cụ . Trong bài viết này vô hiệu hóa , Chúng tôi kỹ thuật đã tổng hợp một danh sách ứng dụng bao gồm khóa chặn tất cả khóa chặn các chế độ game hiện có trong Free Fire mới nhất , tất nhiên không tính chế độ BR.

Danh sách chế độ game trong Free Fire

1 như thế nào . Team Deathmatch

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Team Deathmatch hay còn trên điện thoại được gọi là TDM là một trong nhanh nhất những chế độ game phổ biến nhất phải làm sao của kỹ thuật mọi tựa game bắn súng ứng dụng . Chế độ TMD trong Free Fire về cơ bản là cuộc chiến 4v4 kéo dài trong 10 phút giữa 2 team ở đâu tốt , nơi đội nào đạt qua web được 40 kill trước ở đâu uy tín sẽ giành chiến thắng công cụ . nạp tiền Nếu không team nào làm chia sẻ được điều đó giả mạo , đội nào có nhiều kill hơn cài đặt sẽ thắng cuộc.

2 tự động . Clash Squad

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Clash Squad là một chế độ 4v4 khác trong Free Fire sửa lỗi . Tuy nhiên tốc độ , lần này nó mô phỏng chế độ thông thường trên điện thoại của CS sửa lỗi , nơi 2 team cạnh tranh khóa chặn với nhau trong 7 vòng cập nhật và team thắng 4 vòng mẹo vặt sẽ giành chiến thắng chung cuộc tính năng . Trước khi bắt đầu mỗi vòng ở đâu nhanh , có một giai đoạn mua đồ như thế nào . Với 500 USD trong tay tính năng , bạn công cụ có thể mua vũ khí full crack , áo giáp qua web , mũ link down và nhiều thứ khác qua web để tăng cơ hội sống sót giá rẻ của mình trong trận đấu ở đâu uy tín . Trận chiến diễn ra trên bản đồ Kalahari miễn phí và Bermuda.

3 chi tiết . Big Head

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Một biến thể khác dữ liệu của Death Match dịch vụ với giới hạn 10 phút chiến đấu chi tiết và 40 kill quảng cáo . Điều chú ý là qua app với mỗi lần kill thành công danh sách , đầu bản quyền của bạn ứng dụng sẽ to lên ở đâu tốt . như thế nào Khi đó như thế nào , kẻ thù sửa lỗi sẽ càng dễ dàng phát hiện ra bạn qua app và thực hiện cú headshot danh sách . Người chơi link down sẽ spawn công cụ với vũ khí ngẫu nhiên.

4 nơi nào . Explosive Jump

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

20 người chơi nhanh nhất sẽ hạ cánh trên một phần nhỏ bản quyền của bản đồ Bermuda tất toán . Mỗi người quảng cáo được trang bị kiểm tra với một khẩu súng phóng lựu MGL140 mẹo vặt và giày Jumping Shoes danh sách , cho phép nhảy cao hơn gấp 2 lần so an toàn với thông thường nhanh nhất . Người sóng sót cuối cùng là người chiến thắng.

5 tài khoản . Cold Steel

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Tương tự như Explosive Jump quảng cáo , trong chế độ Cold Steel danh sách , 20 người chơi spawn trên một khu vực nhỏ xóa tài khoản . Mỗi người miễn phí được trang bị ở đâu nhanh với dao ném địa chỉ . Người duy nhất sống sót sau 10 phút chiến đấu tự động sẽ giành chiến thắng.

6 tự động . Night Hunter

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Đây là một chế độ Battle Royale mini hướng dẫn , nơi 20 người chơi tiếp đất ở một vùng nhỏ lấy liền và chiến đấu cho đến khi chỉ còn một người sống sót tổng hợp . Điểm khác biệt kiểm tra của chế độ này là họ phải chiến đấu trong bóng tối lấy liền và khó tự động có thể nhìn thấy trực tuyến bất cứ điều gì ngoài miệng súng lóe sáng.

7 quảng cáo . Rampage

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Rampage là chế độ 4v4 nơi 2 team cạnh tranh tất toán để giành quyền kiểm soát hay nhất các địa điểm trên bản đồ cài đặt . Sau một khoảng thời gian cụ thể mẹo vặt , 1 trong 3 vị trí trên bản đồ nguyên nhân sẽ sáng lên trực tuyến lừa đảo các đội chơi phải chiếm địa chỉ được nó trong khi tiêu diệt tốc độ các team đối thủ hỗ trợ . Team đầu tiên đạt 100 điểm chiến thắng.

8 quảng cáo . Fully Charged

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Cũng là một chế độ 20 người chơi cập nhật , Fully Charged đưa người chơi đến một khu vực nhỏ lừa đảo và mỗi người đăng ký vay được trang bị tốt nhất với một loại vũ khí dịch vụ đặc biệt tối ưu . Đó là súng tích điện CG15 dịch vụ . Tất cả trực tuyến mọi người chơi sử dụng cùng một khẩu súng tốc độ để tiêu diệt lẫn nhau đăng ký vay và người đứng sống sót cuối cùng chia sẻ sẽ thắng trận đấu.

9 tài khoản . Spray And Pray

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Tương tự như Fully Charged tải về , công cụ nhưng người chơi dữ liệu được trang bị cài đặt với súng Gatling ở đâu tốt và giàu Jet ứng dụng để xóa tài khoản có thể bay loanh quanh.

10 quảng cáo . Rush Hour

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Rush Hour là phiên bản Battle Royale theo đúng nghĩa đen giảm giá , nơi 20 người chơi hạ cánh ở một khu vực nhỏ công cụ và chiến đấu tiêu diệt nhau cho đến khi chỉ còn 1 người sống sót.

11 lấy liền . Kill Secured

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Kill Secured là chế độ 4v4 khác có thị trường mua vũ khí tương tự như Clash Squad ứng dụng . Tuy nhiên ứng dụng , điểm khác biệt ở đây là bạn phải thu thập Dog Tag giảm giá của đối thủ quảng cáo . Điều này làm cho việc bắn tỉa trở nên vô nghĩa vì bạn phải tiếp cận kẻ thù dữ liệu để cài đặt có thể nhặt thẻ nơi nào . Đội đầu tiên đạt 80 điểm phải làm sao sẽ thắng cuộc tất toán . Bạn chỉ nhận danh sách được 1 điểm cho mỗi Dog Tag mẹo vặt mà bạn có full crack được.

12 nạp tiền . Bomb Squad

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Bomb Squad giống như Clash Squad bản quyền nhưng có thêm một yếu tố là C4 Bomb tốc độ . Nhiệm vụ ở đâu tốt của người tấn công là đặt bom hay nhất và bảo vệ nó trong 60 giây ứng dụng để nó chia sẻ có thể phát nổ cài đặt . Việc tất toán của người phòng thủ là phá bom tổng hợp , ngăn nó phát nổ an toàn , nạp tiền nhưng họ tổng hợp có thể kết thúc trận đấu bằng cách giết đối thủ cập nhật và bỏ mặc quả bom.

13 sử dụng . Gun King

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Người chơi lừa đảo sẽ khóa chặn có thể sử dụng 14 loại vũ khí khác nhau thanh toán để có tối ưu được 28 kill cài đặt . Người đầu tiên đạt mới nhất được giới hạn này danh sách sẽ là người chiến thắng lấy liền . Các loại vũ khí kinh nghiệm được xác định trước khóa chặn và một vào khẩu súng trong số đó thực sự tồi tệ.

14 tổng hợp . Rampage 2.0

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Rampage 2.0 là bản nâng cấp lừa đảo của chế độ Rampage giả mạo . Chúng hầu như giống nhau trực tuyến , tuy nhiên Rampage 2.0 có trang phục spawn trên bản đồ thanh toán , mang lại sức mạnh an toàn đặc biệt cho người mặc.

15 ở đâu tốt . Grim Reaper

Danh sách các chế độ chơi trong Free Fire

Grim Reaper là chế độ TMD tài khoản , trực tuyến với khác biệt là sau một số lượng kill nhất định ở đâu tốt , bạn cài đặt sẽ trở thành bóng ma có HP danh sách và lực sát thương lớn hơn người chơi thường chia sẻ . Sau đó trên điện thoại , bạn download sẽ cần phải giết nhiều mục tiêu giá rẻ hơn nữa ứng dụng . Người đầu tiên đạt giá rẻ được một số lượng kill nhất định hỗ trợ với tư cách là Ghost tốc độ sẽ thắng trận đấu qua app . Cụ thể là bằng cách giết chóc full crack , bạn tất toán sẽ làm đầy một thanh màu đỏ tốt nhất . Thanh giá rẻ của ai đầy đầu tiên nạp tiền sẽ thắng trận đấu địa chỉ . tất toán Nếu bị giết như thế nào , bạn hồi sinh thành người.

Ngoài qua mạng các chế độ trên giả mạo thì chế độ Người Được Chọn mật khẩu cũng giảm giá khá là hấp dẫn miễn phí , kinh nghiệm nếu chưa biết cách chơi chế độ này quảng cáo , chi tiết các bạn cùng theo dõi nội dung tính năng dưới đây:

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-sach-cac-che-do-choi-trong-free-fire-60398n.aspx
Trong thời gian qua link down , ngoài việc mang đến tất toán các vật phẩm tính năng và sự kiện mới sửa lỗi , nhà phát triển download cũng tập trung vào việc thêm nhiều chế độ chơi tất toán hơn nữa vào game ngoài chế độ Battle Royale cài đặt . Do đó mới nhất , Free Fire là trò chơi duy nhất có hơn 15 chế độ game nguyên nhân . Tất cả đều mang đến cho bạn trải nghiệm bắn súng tuyệt vời.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online