Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

Tết 2021 đang đến rất gần và Free Fire sẽ tổ chức nhiều sự kiện đón năm mới, kèm theo hàng loạt phần thưởng hấp dẫn. Và đây là danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire để bạn tiện theo dõi phần thưởng và thời gian diễn ra

Tết 2021 đang đến miễn phí rất gần tốt nhất và Free Fire giả mạo sẽ tổ chức nhiều sự kiện đón năm mới full crack , kèm theo hàng loạt phần thưởng hấp dẫn bản quyền . Và đây là danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire lấy liền để bạn tiện theo dõi thời gian diễn ra sự kiện giảm giá và phần thưởng kèm theo download của tự động những event đó trong game.

Năm 2020 sắp khép lại giá rẻ và chúng ra chuẩn bị bước sang năm 2021 chia sẻ . Để chào mừng dịp tăng tốc đặc biệt này miễn phí , Garena qua web sẽ giới thiệu một số sự kiện mới trong Free Fire kỹ thuật , nhanh nhất với địa chỉ các trò chơi thú vị kiểm tra , nhiệm vụ hấp dẫn trực tuyến và phần thưởng tuyệt vời kinh nghiệm . Dưới đây là Danh sách phải làm sao các sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire như thế nào mà bạn không nên bỏ lỡ.

Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

Tổng hợp danh sách sự kiện Tết 2021 trong Free Fire

Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

1 giảm giá . Sự kiện Step Up (21/12 - 27/12)

Người chơi Free Fire giá rẻ đã chào đón sự xuất hiện full crack của nhân vật mới mang tên Chrono nơi nào , phiên bản Free Fire lấy liền của siêu sao bóng đá Christiano Ronaldo công cụ . Chrono đăng ký vay đã có mặt trong game cách đây không lâu quảng cáo với kỹ năng Time-Tuner độc đáo chia sẻ . Nhân dịp này quản lý , Free Fire qua web đã tổ chức sự kiện Step Up diễn ra từ ngày 21/12 đến ngày 27/12.

Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

Bằng cách tham gia sự kiện giới hạn thời gian này tốt nhất , bạn ở đâu tốt có thể nhận chi tiết được nhiều phần thưởng độc quyền tăng tốc và hiếm có như biểu tượng cảm xúc giảm giá của Vua phá lưới kiểm tra và bộ trang phục Jesey miễn phí của Vua phá lưới quản lý . Trong trung tâm sự kiện tài khoản , có 3 cấp độ quay quảng cáo bao gồm Primary an toàn , Secondary and Advanced Spin.

- Primary Spin có giá 39 kim cương trên điện thoại . Nó như thế nào bao gồm 5 quà tặng: 1 Diamond Voucher giới hạn thời gian bản quyền , 3x Dragon Scale (AK-47) phải làm sao , mảnh lập phương trực tuyến , Great Plunder Groza box quảng cáo và giày Chrono Top Scorer lấy liền . Bạn phải quay cấp độ này ít nhất 1 lần tốt nhất để mở cấp độ quay trực tuyến tiếp theo.

Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

- Secondary Spin có giá 99 kim cương địa chỉ . Các phần thưởng thanh toán của nó nguyên nhân bao gồm biểu tượng cảm xúc Arm Wave tất toán , ván lướt An Artists Escape sử dụng , balo Navy ứng dụng và quần Chrono Top Scorer tổng hợp . Cơ hội nhận tốt nhất được vật phẩm lấy liền mong muốn trong bundle là 25% nguyên nhân . Giống như Vòng quay Primary nạp tiền , bạn cần thử vòng quay Secondary ít nhất 1 lần tăng tốc để mở khóa vòng quay Advanced.
- Advanced Spin có giá 199 kim cương nguyên nhân . Mặc nguyên nhân dù nó đắt hơn 2 cấp vòng quay trước đó mật khẩu , dữ liệu nhưng hay nhất rất đáng tải về để thử vì nó download bao gồm 3 phần thưởng lớn cài đặt . Bạn bản quyền sẽ có nhiều cơ hội nhận tối ưu được áo Chrono Top Scorer nguyên nhân , biểu tượng cảm xúc Top Scorer Emote ở đâu tốt và Rainbow Dash giảm giá . Cơ hội nhận trên điện thoại được giải thưởng lớn trong lần quay này trực tuyến lên đến 33,3%.

2 kỹ thuật . Sự kiện Call Back (19/12 - 25/12)

Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

Sự kiện giới hạn thời gian thứ 2 hay nhất mà game giới thiệu là Call Back kích hoạt , cài đặt nhằm tăng sự tương tác kiểm tra của người chơi nguyên nhân . Sự kiện Call Back diễn ra từ ngày 19/12 đến ngày 25/12 nhanh nhất . Nhiệm vụ ở đâu uy tín của bạn là mời nhanh nhất những người bạn mật khẩu đã lâu không chơi Free Fire quay trở lại game cài đặt . chia sẻ Khi hoàn thành lừa đảo , cả bạn nhanh nhất tự động những người đó đều nhận ứng dụng được quà tặng hướng dẫn . Bạn gọi kiểm tra được càng nhiều người quay trở lại chơi game sửa lỗi , phần thưởng nhận mật khẩu được càng lớn.

3 công cụ . Sự kiện Top Up mới (21/12 - 28/12)

Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

Trong mùa Giáng Sinh năm nay thanh toán , Garena full crack cũng giới thiệu một sự kiện nạp kim cương mới cho người chơi Free Fire an toàn . Nó diễn ra từ ngày 21/12 đến ngày 28/12 miễn phí . Người chơi cần nạp kim cương kích hoạt để nhận quà tặng ở đâu uy tín và sử dụng kim cương tài khoản để đi mua sắm như thế nào hoặc chỉ là quản lý để tham gia sự kiện Step Up ở đâu nhanh . Đây là một số phần thưởng bạn tải về có thể nhận tốc độ được từ sự kiện này:

- Biểu tượng cảm xúc Victor: Cho mẹo vặt những ai nạp 100 kim cương.
- 2 Weapon Royale Voucher: Cho giả mạo những ai nạp 500 kim cương tải về . giảm giá Những voucher này vô hiệu hóa sẽ hết hạn sau đêm giao thừa.
- Một thẻ đổi tên: Cho nạp tiền những ai nạp 1.000 kim cương.

4 thanh toán . Sự kiện Magic Christmas (20/12/2020 - 2/1/2021)

Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

Để chào mừng Giáng Sinh mật khẩu và đêm giao thừa dữ liệu , dường như Garena Free Fire trên điện thoại sẽ tổ chức sự kiện Magic Christmas kéo dài từ ngày 20/12/2020 đến ngày mùng 2/1/2021 đăng ký vay . Tuy nhiên ở đâu uy tín , đây có lẽ là một sự kiện giới hạn khu vực trực tuyến bởi vì người chơi xóa tài khoản của nhiều phiên bản Free Fire khác nhau chưa có sự kiện này lừa đảo . Bạn tăng tốc có thể kiểm tra trung tâm sự kiện trực tuyến để biết liệu nó có sẵn trên máy chủ đăng ký vay và phiên bản trò chơi tốt nhất của bạn hay không.

Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

Sự kiện Magic Christmas sửa lỗi bao gồm 3 giai đoạn: thu thập Token tính năng , đổi Token sử dụng và lịch Magical Calendar hỗ trợ . Bạn tải về sẽ cần hoàn một số nhiệm vụ sự kiện full crack để thu thập Token người tuyết từ ngày 20/12 đến ngày 26/12/2020 trực tuyến . Đây là nơi nào các nhiệm vụ ở đâu tốt của sự kiện năm mới này:

- Đăng nhập.
- Chơi một trận đấu cổ điển.
- Chơi trên điện thoại với bạn bè trong game.
- Tiêu diệt 5 đối thủ.
- Nhận Booyah 3 lần.

Hoàn thành tối ưu tất cả chi tiết các nhiệm vụ trên tốc độ , bạn hướng dẫn có thể kiếm quảng cáo được 8 Token mỗi ngày sử dụng . Sau đó đăng ký vay , nơi đổi token full crack sẽ mở cửa vào 2 ngày nạp tiền tiếp theo qua app , từ 26/12 đến 28/12/2020 tất toán . Tại đó địa chỉ , bạn bản quyền có thể đổi Token lấy nhiều phần thưởng độc quyền như khối ma thuật (Magic Cube) hỗ trợ , skin thú cưng Polar Panda trên điện thoại , mảnh nhân vật...

5 tốt nhất . Cửa hàng bí ẩn Free Fire Mystery Shop (18/12 - 27/12/2020)

Ngoài ra bản quyền , còn có một cửa hàng bí ẩn mở cửa từ ngày 18/12 đến 27/12/2020 hỗ trợ . Người chơi Free Fire giá rẻ có thể ghé vào kinh nghiệm và mua 2 gói vật phẩm hiếm link down bao gồm bộ trang phục Hổ (Tiger Suit) chi tiết và Gà (Chicken Suit) tất toán . giả mạo Bên cạnh đó như thế nào , bạn còn chi tiết có thể thử vận may an toàn của mình lấy liền với một vòng quay may mắn.

Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

Bạn trực tuyến sẽ thử vận may an toàn với vòng quay giảm giá hay nhất . Con số bạn quay nơi nào được qua mạng sẽ là phần trăm chiết khấu bạn nhận link down được cho hóa đơn khi mua nhanh nhất các gói trang phục kể trên trong Mystery Shop chia sẻ . Giá ứng dụng của tài khoản những gói này khi chưa giảm giá là 1.200 kim cương xóa tài khoản . Chiết khấu càng cao hỗ trợ thì số kim cương bạn cần bỏ ra càng ít.

Link tải Garena Free Fire mới nhất:

=> Link tải Free Fire cho Android
Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

=> Link tải Free Fire cho iPhone
Danh sách sự kiện Tết 2021 trong Garena Free Fire

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-sach-su-kien-tet-2021-trong-garena-free-fire-61876n.aspx
trên điện thoại Trên đây là một số sự kiện hiện có ở đâu tốt và sự kiện năm mới sắp diễn ra trong Free Fire qua web . Bạn hãy theo dõi sự kiện mật khẩu để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nhận hỗ trợ được mới nhất những vật phẩm độc quyền nào trong game.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online