Danh sách súng máy phụ trong Free Fire

Để sống sót trong game Free Fire, ngoài việc lựa chọn loại đạn dược và súng bắn chính tốt thì bạn còn nên sử dụng các loại súng máy phụ.Trong bài viết dưới đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn danh sách súng máy phụ tro

Để sống sót trong game Free Fire khóa chặn , ngoài việc lựa chọn loại đạn dược ở đâu nhanh và súng bắn chính tốt ở đâu tốt thì bạn còn nên sử dụng tài khoản các loại súng máy phụ quản lý , sửa lỗi đặc biệt là khi bạn chưa quen hay nhất với trò chơi battle royale vô hiệu hóa . Trong bài viết địa chỉ dưới đây an toàn , thuthuat.taimienphi.vn tốt nhất sẽ giới thiệu đến bạn danh sách súng máy phụ trong Free Fire.

Garena Free Fire là một tựa game battle royale quảng cáo được yêu thích trên toàn cầu nơi địa chỉ mà 50 người trực tuyến được thả từ máy bay xuống một hòn đảo trên điện thoại . Tại nơi đây miễn phí , họ phải chiến đấu tối ưu để sinh tồn qua web nhanh nhất cũng phải đối phó link down với dịch vụ những người chơi khác dữ liệu để giành chiến thắng.

Danh sách súng máy phụ trong Free Fire

Top súng máy phụ trong Free Fire cài đặt được dùng nhiều.

Link tải game trực tuyến và update phiên bản mới nhất:

=> Link tải Garena Free Fire cho PC
Danh sách súng máy phụ trong Free Fire

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Danh sách súng máy phụ trong Free Fire

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Danh sách súng máy phụ trong Free Fire

Để tải về có thể thể làm điều này quản lý , bạn cần phải đảm bảo rằng bạn có loại đạn tốt nhất thanh toán để miễn phí có thể tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng địa chỉ . Free Fire cung cấp cho người chơi nhiều loại súng tốc độ để lựa chọn mới nhất . Tuy súng máy phụ thường không như thế nào được khuyến nghị chia sẻ nhưng bạn mới nhất vẫn tất toán có thể chọn chúng đăng ký vay nếu bạn chưa quen tốc độ với game battle royale mật khẩu . Vậy qua web những súng máy phụ nào là tốt nhất trong Free Fire kinh nghiệm ? Hãy tìm hiểu cùng thuthuat.taimienphi.vn bạn nơi nào nhé!

Danh sách súng máy phụ trong Free Fire

Dưới đây là 3 loại súng máy phụ miễn phí mà bạn nên xem xét lựa chọn:

1 tăng tốc . MP40

Khẩu súng này tất toán sẽ mang đến cho bạn tốc độ bắn cao nhất ở đâu uy tín và có độ giật vừa phải tất toán . Bạn tính năng có thể sử dụng nó một cách hiệu quả khi bạn tham gia vào một trận chiến tầm gần tăng tốc . Khả năng ngắm mục tiêu không thực sự nổi bật nên bạn chỉ nên sử dụng nó cho danh sách các chiến đấu tầm gần.

Các thông số kỹ thuật súng máy phụ MP40:

- Sát thương: 3
- Tầm bắn: 2.5
- Độ chính xác: 3.5
- Tốc độ bắn: 5
- Kích thước ống ngắm súng: 20

Danh sách súng máy phụ trong Free Fire

2 giá rẻ . UMP

Súng máy phụ này hay nhất có thể bắn đạn nạp tiền rất nhanh trực tuyến nhưng cần có thời gian đăng ký vay để giật lại ở đâu uy tín , đó là lý do tại sao nó không vô hiệu hóa được khuyến khích cho lắm giá rẻ . Khẩu súng này có tốc độ bắn nhanh thứ hai sau súng máy phụ MP40 tất toán . Tuy MP40 nạp tiền được xem là một lựa chọn tốt hơn mẹo vặt nhưng bạn trên điện thoại vẫn nên dùng UMP vì nó lấy liền khá hữu ích khi cận chiến.

Các thông số kỹ thuật súng máy phụ UMP:

- Sát thương: 3
- Kích thước ống ngắm súng: 30
- Tầm bắn: 3.5
- Độ chính xác: 4
- Tốc độ bắn: 4.5

Danh sách súng máy phụ trong Free Fire

3 chia sẻ . MP5

Mặc qua app dù gây sát thương nhỏ hơn UMP ở đâu nhanh nhưng MP5 lại quản lý có thể bản quyền được sử dụng cho chia sẻ các cuộc đấu súng tầm trung đến tầm xa trên điện thoại . Nó có tốc độ bắn ổn định chia sẻ và có độ chính xác thanh toán khá tốt sửa lỗi , vì vậy nó mật khẩu có thể đảm bảo cho bạn hiệu suất tốt ngay cả khi bạn ngắm bắn đối thủ ở gần bạn trực tuyến . Do đó mới nhất , hãy sử dụng ống ngắm khi bắn súng máy phụ này vô hiệu hóa để có hiệu quả tốt hơn

Các thông số kỹ thuật súng máy phụ MP5:

- Sát thương: 3
- Kích thước ống ngắm súng: 30
- Tầm bắn: 3.5
- Độ chính xác: 4
- Tốc độ bắn: 5

Danh sách súng máy phụ trong Free Fire

Các bạn tham khảo thêm Danh sách sửa lỗi các loại vũ khí trong Garena Free Fire tại đây full crack để biết tối ưu được vô hiệu hóa các dụng cụ cận chiến hướng dẫn , súng ngắn bản quyền , súng Shotguns ...

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-sach-sung-may-phu-trong-free-fire-58918n.aspx

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online