Đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2, máy tính bằng bao diêm

Cach dao Bitcoin dung Raspberry Pi2, Cách đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2

hướng dẫn Nếu muốn đào bitcoin ở đâu uy tín , bạn lấy liền có thể sử dụng Raspberry Pi đăng ký vay và Raspberry Pi2 ở đâu tốt . Bài viết trước Chúng tôi ở đâu uy tín đã hướng dẫn bạn cách đào Bitcoin bằng Raspberry Pi hỗ trợ . Bài viết này Chúng tôi nhanh nhất sẽ hướng dẫn bạn cách đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2.

Bitcoin là ví dụ điển hình đầu tiên cho một loại tiền đang phát triển chi tiết được gọi là cryptocurrency (tiền điện tử) ở đâu tốt . Để tìm hiểu kỹ hơn về Bitcoin giả mạo , bạn đọc như thế nào có thể tham khảo thêm bài viết Bitcoin là gì kỹ thuật ? Có thể tự kiếm Bitcoin không tải về ? download của Chúng tôi.

Sự ra đời miễn phí của bo mạch Raspberry Pi ban đầu danh sách được thiết kế kinh nghiệm để giúp xóa tài khoản các nhà phát triển nạp tiền có thể dễ dàng phát triển thanh toán và thử nghiệm sự tương tác giữa kích hoạt các phần cứng lấy liền và phần mềm lấy liền , phát triển IOT.. giá rẻ . nhanh nhất nhưng đôi khi người ta dữ liệu có thể tận dụng tính mở phải làm sao của Raspberry Pi giảm giá để làm giảm giá các việc khác.. tải về . ở đâu uy tín rất thú vị như đào Bitcoin.  kích hoạt Nếu bạn chưa biết Raspberry Pi là gì như thế nào , hướng dẫn hoặc chưa phân biệt kích hoạt được sự khác nhau giữa phải làm sao các dòng Raspbery Pi sử dụng thì trước tiên hãy tham khảo bài viết: Raspberry Pi là gì hỗ trợ ?  

Như hướng dẫn đã đề cập trong sử dụng các bài viết trước kích hoạt , có 2 cách hay nhất để lấy bitcoin: mua bitcoin an toàn và đào bitcoin tốt nhất . tốt nhất Nếu lựa chọn cách thứ nhất bạn chi tiết có thể mua bitcoin trực tiếp chia sẻ hoặc thông qua giảm giá các cuộc giao dịch.

nạp tiền Nếu lựa chọn cách thứ 2 là đào bitcoin tự động , bạn kiểm tra có thể đào Bitcoin dùng Raspberry Pi nhanh nhất hoặc Raspberry Pi2 hướng dẫn , bạn tham khảo cách đào Bitcoin dùng Raspberry Pi tại đây

Cách đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2

Bước 1: Chuẩn bị

- Raspberry Pi 2.

- Cổng USB hỗ trợ.

- Antminer U1/U2/U3.

- Quạt làm mát USB.

- Tản nhiệt Raspberry Pi có quạt làm mát.

Đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2, máy tính bằng bao diêm

Đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2, máy tính bằng bao diêm

Bước 2: Thiết lập USB dịch vụ và heatsink (tản nhiệt)

Đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2, máy tính bằng bao diêm

Đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2, máy tính bằng bao diêm

Thiết lập USB bitcoin miner thanh toán , cổng USB cắm quạt làm mát.

Cổng USB phải ở mức tối thiểu 1.5 - 2.0 amps.

tối ưu Ngoài ra bạn cần phải có tản nhiệt RPi (RPi heatsink) xóa tài khoản và quạt làm mát công cụ nếu đang ép xung RPi danh sách để khả năng khai thác bitcoin tối đa ứng dụng và sử dụng Raspberry Pi 24/7 đăng ký vay mà bộ xử lý lõi không bị nóng.

Bước 3: Thiết lập thẻ SC tổng hợp và Putty

Đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2, máy tính bằng bao diêm

Đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2, máy tính bằng bao diêm

Cài đặt mới Hệ điều hành Raspian trên thẻ SD có dung lượng tối thiểu 8 GB : Download Raspbian

Cài đặt phần mềm PuTTY kinh nghiệm và truy cập terminal : Download PuTTY

Nâng cấp kích hoạt và cập nhật tốc độ tất cả tải về các máy Linux.

Bước 4: Cài đặt

Nhập chi tiết các lệnh giá rẻ dưới đây vào cửa sổ Terminal:

sudo apt-get install libusb-1.0-0-dev libusb-1.0-0 libcurl4-openssl-dev libncurses5-dev libudev-dev screen libtool automake pkg-config libjansson-dev screen

Sử dụng lệnh chia sẻ dưới đây giả mạo nếu cần khởi động lại Raspberry Pi2:

git clone https://github.com/bitmaintech/cgminer

cd cgminer

sudo ./autogen.sh export LIBCURL_CFLAGS=’-I/usr/include/curl’ sudo ./configure --enable-bmsc sudo make

sudo ./cgminer --bmsc-options 115200:0.57 -o POOL -u USERNAME -p PASSWORD --bmsc-voltage 0800 --bmsc-freq 1286

Trong lệnh trên USERNAME (tên người dùng) qua web mà bạn sử dụng link down để đăng nhập pool (mỏ khai thác) qua mạng PASSWORD là mật khẩu tốt nhất của bạn.

Bước 5: Pool (mỏ khai thác)

Bạn quản lý có thể đào bitcoin dùng Raspberry Pi2 một mình kích hoạt hoặc khai thác theo nhóm trong mỏ bitcoin công cụ . Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng Bitminter vì giao diện đơn giản qua web , như thế nào khá dễ sử dụng cho người mới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dao-bitcoin-dung-raspberry-pi2-25732n.aspx
đăng ký vay Như vậy Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2 dịch vụ . tính năng Nếu sử dụng Raspberry Pi tối ưu để đào bitcoin bản quyền , bạn đọc ứng dụng có thể tham khảo thêm bài viết cách đào Bitcoin bằng Raspberry Pi hay tính năng những bài viết hướng dẫn đào bitcoin khác giảm giá của Chúng tôi qua mạng . Chúc bản quyền các bạn thành công !

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online