Đặt mật khẩu file Excel 2013, tạo password bảo vệ tập tin Excel 2013

dat mat khau file excel 2013, Đặt mật khẩu file Excel 2013 giúp bạn bảo mật được file Excel của mình trên máy tính.

Đặt mật khẩu cho file Excel 2013 hay bất kỳ phiên bản nào giảm giá cũng đều là việc làm cần thiết quảng cáo để bảo mật dữ liệu cho người dùng an toàn hiện nay tất toán . Với file Excel có mật khẩu bảo vệ cập nhật , bạn kỹ thuật sẽ yên tâm hơn khi giao máy tính cho người khác sử dụng trực tuyến cũng như khi gửi qua email hỗ trợ , chia sẻ qua internet tính năng mà bị thất lạc mất tập tin Excel tự động của mình.

đăng ký vay Hiện tại nơi nào , tuy rằng phiên bản Office 2016 mới là công cụ soạn thảo văn phòng mới nhất chia sẻ của Microsoft phát hành tăng tốc , hỗ trợ nhưng Office 2013 dịch vụ vẫn nơi nào được nhiều người dùng ưa chuộng tốt nhất . Đơn giản là giao diện tốc độ của Office 2016  qua web và Office 2013 hướng dẫn vẫn không có nhiều khác biệt như thế nào . nhanh nhất Đặc biệt là sử dụng Excel 2013 người dùng nguyên nhân vẫn ở đâu uy tín có thể thao tác ở đâu uy tín được đầy đủ thanh toán các tính năng cần thiết tất toán . Vì thế bạn đăng ký vay có thể áp dụng thủ thuật kinh nghiệm của phiên bản Office 2013 cho Office 2016 đăng ký vay và ngược lại.

Đặt mật khẩu file Excel 2013, tạo password bảo vệ tập tin Excel 2013

Để đọc file Excel chúng ta ở đâu tốt có thể chuyển Excel sang Word tối ưu để xem nhanh nhất và chỉnh sửa tất toán . Đây là thủ thuật nhanh nhất được sử dụng trong ở đâu uy tín các trường hợp sửa lỗi đặc biệt quan trọng download mà bạn nên biết trực tuyến . Việc Chuyển Excel sang Word giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa như thế nào các số liệu trực tuyến , văn bản trong Excel.

Vì lý do bảo mật quản lý , đặt mật khẩu file Excel là thao tác không thể thiếu khi lưu đăng ký vay các file quan trọng nơi nào . Làm theo thủ thuật sau công cụ của Chúng tôi sử dụng để đặt mật khẩu file Excel 2013.

Đặt mật khẩu file Excel 2013 hỗ trợ , tạo password bảo vệ file Excel 2013

Bước 1: Trong giao diện Excel 2013 ở đâu nhanh , chọn File.

Đặt mật khẩu file Excel 2013, tạo password bảo vệ tập tin Excel 2013

Bước 2: Chọn tiếp Info >Protect Workbook >Encrypt with Password (Có biểu tượng chìa khóa kích hoạt và ổ khóa).

Đặt mật khẩu file Excel 2013, tạo password bảo vệ tập tin Excel 2013

Bước 3: Nhập mật khẩu file Excel tổng hợp . Ấn OK.

Đặt mật khẩu file Excel 2013, tạo password bảo vệ tập tin Excel 2013

Tiếp tục nhập lại mật khẩu lần nữa lấy liền , ấn OK tốc độ để hoàn tất.

Đặt mật khẩu file Excel 2013, tạo password bảo vệ tập tin Excel 2013

Vậy là xong trực tuyến , giờ đây khi mở file Excel này bạn phải nhập mật khẩu mình qua web đã tạo mới chi tiết có thể xem qua mạng và chỉnh sửa thông tin.

Đặt mật khẩu file Excel 2013, tạo password bảo vệ tập tin Excel 2013

Lưu ý sau khi đặt mật khẩu file Excel 2013 nhanh nhất , bạn cần ghi nhớ rõ mật khẩu trên điện thoại của mình cập nhật để giảm giá có thể mở file.

Với giá rẻ các phiên bản Excel thấp hơn như 2003 hay 2007 mới nhất , tổng hợp các bạn thanh toán cũng kiểm tra có thể đặt mật khẩu file Excel tính năng . Cách đặt mật khẩu file Excel tất toán của khóa chặn các phiên bản này khác tự động với phiên bản 2013 sửa lỗi mà chúng tôi vừa giới thiệu nhanh nhất . Nhưng về cơ bản kinh nghiệm các cách này đều giúp bạn bảo mật sử dụng được file Excel tài khoản của mình trên máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dat-mat-khau-file-excel-2013-7571n.aspx
Một trong khóa chặn những nội dung chính tất toán mà người dùng Excel cần nắm vững đó là mới nhất các hàm toán học có trong Excel dữ liệu , từ hàm cơ bản tới dịch vụ các hàm nâng cao đều vô cùng cần thiết quản lý , chúng giúp cho bài toán địa chỉ được giải đáp nhanh hơn thay vì tính toán link down , thao tác thủ công dịch vụ , trên điện thoại nếu bạn mới bắt đầu học Excel kinh nghiệm thì như thế nào những hàm cơ bản trong excel như MAX lấy liền , MIN giảm giá . LEFT .. danh sách . ở đâu uy tín sẽ là trên điện thoại những hàm tất toán mà bạn phải làm quen trước.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online