Đặt mật khẩu file word trong OpenOffice

Đặt mật khẩu file word trong OpenOffice là cách giúp người dùng bảo mật các tài liệu của mình. Đây là cách thường được sử dụng khi sử dụng máy tính chung, hoặc

Đặt mật khẩu file word trong OpenOffice là cách giúp người dùng bảo mật miễn phí các tài liệu chia sẻ của mình sử dụng . Đây là cách thường hỗ trợ được sử dụng khi sử dụng máy tính chung nạp tiền , ở đâu tốt hoặc nhiều người cài đặt có thể sử dụng máy tính chia sẻ của bạn nguyên nhân . Xem hướng dẫn khóa chặn của Chúng tôi mới nhất để đặt mật khẩu file word trong OpenOffice.

Phần mềm OpenOffice là công cụ văn phòng miễn phí qua app . Các tính năng ở đâu tốt của phần mềm này kích hoạt cũng tương tự như bộ công cụ Microsoft Office nhanh nhất . phải làm sao Những tiện ích tăng tốc mà Microsoft Office 2016 hay nhất thì trên OpenOffice bản quyền cũng đầy đủ ứng dụng . Không phải làm sao những thế phần mềm này lại hoàn toàn miễn phí chia sẻ , cho phép người dùng tải về quản lý và sử dụng tự do.

Đặt mật khẩu file word trong OpenOffice

Trong khi nhiều người dùng loay hoay tìm cách tạo mật khẩu bản quyền để bảo vệ dữ liệu các file Word vô hiệu hóa , nhanh nhất thì họ lại không biết rằng trên OpenOffice đăng ký vay đã hỗ trợ đặt mật khẩu file Word ngay trên phần mềm này vô hiệu hóa . Cùng xem hướng dẫn sau mật khẩu của Chúng tôi công cụ để đặt mật khẩu file word trong OpenOffice nạp tiền nhé.

Đặt mật khẩu file word trong OpenOffice

- Tải OpenOffice: OpenOffice

Bước 1: Sau khi soạn thảo xong văn bản chi tiết . Bạn chọn File => Save As thanh toán để lưu lại file Word này.

Đặt mật khẩu file word trong OpenOffice

Bước 2: Tích vào Save with password tính năng . Sau đó chọn Save nguyên nhân để lưu file này kèm thanh toán với mật khẩu.

Đặt mật khẩu file word trong OpenOffice

Bước 3: Chọn Yes khi mẹo vặt được hỏi hộp thoại trên.

Đặt mật khẩu file word trong OpenOffice

Bước 4: Nhập mật khẩu vào phần File encryption password tối ưu . Sau đó chọn OK ở đâu nhanh . Vậy là bạn tăng tốc đã lưu file word kèm mật khẩu thành công trên OpenOffice.

Đặt mật khẩu file word trong OpenOffice

Bước 5: danh sách Khi muốn mở file Word đăng ký vay đã tăng tốc được lưu mật khẩu hỗ trợ với OpenOffice tối ưu . Bạn qua app sẽ khóa chặn được thông báo nhập mật khẩu.

Đặt mật khẩu file word trong OpenOffice

Chỉ cần nhập đúng mật khẩu bạn sử dụng sẽ tiếp tục sử dụng tốc độ , sao chép sử dụng hoặc chỉnh sửa file word dễ dàng ở đâu tốt với OpenOffice ở đâu nhanh . mật khẩu Nếu bản quyền đã biết cách khóa file word mới nhất , khóa thư mục mật khẩu thì bạn trên điện thoại cũng nên xem qua cách đặt mật khẩu USB bằng USB Security vô hiệu hóa để khóa USB tự động của bạn qua mạng . dữ liệu Nếu khóa USB thành công link down thì đây tất toán sẽ là nơi lưu giữ tài liệu kích hoạt tuyệt đối an toàn đấy nguyên nhân . Chúc bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online