Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Dau la thu pham ngon bang thong cua ban, Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Có nhiều nguyên nhân làm giảm khả năng kết nối máy tính lấy liền của bạn mẹo vặt với Internet an toàn . Có thể là do một người dùng nào đó lấy liền hoặc do tốt nhất các thiết bị trong mạng dịch vụ , thậm chí là do ứng dụng các ứng dụng độc hại nguyên nhân hoặc nạp tiền các dịch vụ đang chạy trên máy tính giảm giá . Vậy làm thế nào như thế nào để phát hiện đâu là thủ phạm ngốn băng thông tự động của bạn?

Như ứng dụng đã đề cập ở trên tất toán , có nhiều thủ phạm ngốn băng thông thanh toán và làm giảm kết nối Internet ở đâu tốt của bạn download . Để tìm ra lừa đảo các thủ phạm này bạn bản quyền có thể nhờ đến sự hỗ trợ công cụ của mẹo vặt các công cụ thanh toán được tích hợp sẵn trong hệ thống ở đâu uy tín hoặc lừa đảo các phần mềm tải về , ứng dụng quảng cáo của bên thứ 3 kích hoạt , … Dưới đây Chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn bạn cách tìm ra đâu là thủ phạm ngốn băng thông mẹo vặt của bạn?

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông nơi nào của bạn?

Theo dõi thủ phạm ngốn băng thông thông qua Router (bộ định tuyến)

Giải pháp đầu tiên mới nhất hỗ trợ cũng là giải pháp nhanh nhất nguyên nhân để kiểm tra mẹo vặt các thiết bị nào kết nối trên mạng Internet thông qua Router (bộ định tuyến) là sử dụng DHCP Client Table full crack . DHCP Client Table trên mỗi Router đăng ký vay sẽ khác nhau một chút ở đâu nhanh . Với Linksys nơi nào , DHCP Client Table nằm trong menu Local Network trong tab Status.

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Tiếp theo dịch vụ , chỉ cần click chọn nút DHCP Client Table tài khoản và nó mẹo vặt sẽ hiển thị danh sách mới nhất tất cả client hiện đang đăng nhập trên hệ thống mạng nạp tiền của bạn trực tuyến . kiểm tra Nếu phát hiện có client nào lạ chi tiết , trực tuyến rất có khả năng đó là hàng xóm đang khai thác tổng hợp và sử dụng nhiều băng thông kỹ thuật của bạn.

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Để chấm dứt tình trạng này quảng cáo , nơi nào tất cả trên điện thoại những gì bạn cần làm là click chọn nút Delete nằm ở bên phải client ở đâu uy tín để xóa client đó đi an toàn . Nhưng cẩn thận không xóa nhầm client kích hoạt của bạn miễn phí . Để kết nối lại mạng trên thiết bị ở đâu uy tín , bạn ứng dụng sẽ phải nhập lại mật khẩu bảo mật dữ liệu của mình một lần nữa xóa tài khoản . Mặc công cụ dù đây không phải vấn đề to tát gì kinh nghiệm , ở đâu uy tín mà chỉ là một rắc rối nhỏ ứng dụng nhưng nó miễn phí cũng làm mất thời gian link down của bạn.

Sử dụng tiện ích xóa tài khoản của bên thứ ba tối ưu để giải quyết vấn đề băng thông

Một lựa chọn khác là chuyển qua sử dụng tài khoản các công cụ phần mềm ở đâu nhanh để tiếp cận quảng cáo và theo dõi sử dụng các thiết bị trên mạng giá rẻ của bạn bản quyền . Capsa Network Analyze là một trong quảng cáo những công cụ phần mềm tiếp cận kỹ thuật và theo dõi mẹo vặt các thiết bị trên mạng tốc độ của bạn hiệu quả.

Capsa là phần mềm miễn phí ở đâu nhanh . khóa chặn Trên cửa sổ chào mừng miễn phí của ứng dụng thanh toán , bạn click chọn nút Start lấy liền , tài khoản sau đó truy cập tab Protocol đăng ký vay . Tại đây bạn thanh toán có thể xem xóa tài khoản được lưu lượng truy cập trên mạng hướng dẫn và tốc độ truyền dữ liệu đến mới nhất và đi trên như thế nào các máy tính khác.

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Tab IP Endpoint hiển thị thanh toán tất cả máy chủ trong một giao diện tính năng , ở khung phía dưới hiển thị hướng dẫn tất cả kết nối IP từ xa hỗ trợ của máy chủ nhanh nhất mà bạn quản lý đã chọn ở phía trên cùng tốc độ . qua app Ngoài ra đây tất toán cũng là cách tự động để kiểm tra xem con hướng dẫn của bạn đang truy cập địa chỉ và xem tổng hợp những gì trên mạng ở đâu nhanh mà không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm theo dõi nào trên máy tính download của chúng.

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Ngoài Capsa bạn lừa đảo cũng cập nhật có thể sử dụng ứng dụng giám sát băng thông khác có tên là NetworkMiner nhanh nhất . Cả Capsa giả mạo và NetworkMiner đều hoạt động giảm giá khá tốt xóa tài khoản , ngoại trừ một điều Capsa giám sát qua app các hoạt động trên mạng quảng cáo của bạn hỗ trợ trên điện thoại các giao thức lưu lượng truy cập khác nhau kém hơn.

Tìm phần mềm độc hại tất toán hoặc phần mềm là thủ phạm ngốn băng thông

Thủ phạm ngốn băng thông lừa đảo của bạn chi tiết có thể là một ứng dụng cài đặt , phần mềm nào đó chạy ngay bên trong máy tính ở đâu uy tín mà bạn không hề hay biết qua web . Các máy tính cũ “nổi tiếng” có nhiều chương trình chạy ẩn trên nền background tải về , kết nối trực tuyến với một số máy chủ từ xa download và lặng lẽ gửi hàng trăm chia sẻ , hàng nghìn thư spam đến kích hoạt các địa chỉ email khác ở đâu nhanh . Đó chỉ là một ví dụ địa chỉ . Các phần mềm độc hại ở đâu uy tín có thể ngốn băng thông theo nhiều cách khác nhau.

Để tìm phần mềm độc hại qua app hoặc phần mềm là thủ phạm ngốn băng thông bạn xem ở đâu tốt tất cả lừa đảo các kết nối mạng hướng dẫn của mình tổng hợp và xác định xem có kết nối nào không bình thường tốt nhất . Để làm qua mạng được điều này bạn click chọn nút Start =>Run chi tiết để mở cửa sổ lệnh Run ở đâu nhanh , mẹo vặt sau đó nhập “CMD” vào đó rồi nhấn Enter tốt nhất để mở cửa sổ Command Prompt.

Nhập lệnh “netstat -o” vào cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter.

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Lệnh trên hay nhất để hiển thị công cụ tất cả tải về các kết nối mạng mở trên máy tính cập nhật của bạn xóa tài khoản . Tùy thuộc vào ở đâu nhanh những gì xóa tài khoản mà bạn mở hỗ trợ , tính năng sẽ mất một khoảng thời gian hướng dẫn để hiển thị dịch vụ các kết nối trên danh sách kỹ thuật . khóa chặn Ngoài ra bạn kỹ thuật có thể nối thêm “>>network.log” vào cuối lệnh hỗ trợ để ghi vào file text.

Để ý xem có HTTP qua app hoặc địa chỉ IP nào lạ hay không trong cột thứ 3 trực tuyến và lưu ý PID trong danh sách qua web . Để xác định ứng dụng có địa chỉ IP lạ này hướng dẫn , mở Task Manager (Start =>Run => nhập TaskMgr vào cửa sổ lệnh Run rồi nhấn Enter) qua mạng và truu cập tab Services.

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Xác định PID trong danh sách sử dụng để tìm ra vấn đề hướng dẫn . giảm giá Nếu phát hiện có bất kỳ giá trị PID nào có nhiều kết nối mạng chia sẻ và nó liên quan đến dịch vụ chi tiết mà bạn không hề hay biết đang chạy trên máy tính an toàn của mình hỗ trợ , tốt nhất dừng dịch vụ lại ở đâu nhanh và kiểm tra xem hiệu suất Internet tất toán của bạn ở đâu tốt đã nhanh hơn chưa.

danh sách Ngoài ra bạn còn mật khẩu có thể xem công cụ các giá trị PID ứng dụng của mỗi process chạy trên máy tính bằng cách truy cập tab Process dữ liệu , phải làm sao sau đó click chọn menu View kỹ thuật , chọn quản lý các cột mới nhất và đánh tích chọn hộp nằm kế bên PID.

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Tìm ra thủ phạm ngốn băng thông bằng Windows Resource Monitor

Thực tế tổng hợp , khi mở Task Manager bạn kích hoạt có thể truy cập công cụ xử lý nguyên nhân các sự cố băng thông khác địa chỉ , bằng cách click chọn tab Performance tối ưu sau đó click chọn nút Resource Monitor ở góc dưới cùng.

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Trong 10 thủ thuật Task Manager nhiều người dùng đánh giá Resource Monitor là một trong phải làm sao những công cụ mạnh nhất có sẵn trong trong bộ máy xử lý qua web các sự cố liên quan đến mạng.

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Giả sử trong ví dụ trên điện thoại dưới đây nhanh nhất , chỉ cần nhìn qua bản quyền các giá trị gửi / nhận băng thông trong bảng Network giá rẻ có thể biết hay nhất được “thủ phạm” ngốn băng thông là Kaspersky phải làm sao . Điều này ở đâu nhanh có thể là do phần mềm diệt virus đang thực hiện cập nhật cơ sở dữ liệu.

Lấy lại băng thông bằng cách xóa phần mềm độc hại

Ngoài việc ngăn sửa lỗi các phần mềm ngừng “làm nghẽn” băng thông hướng dẫn . kinh nghiệm Nếu phát hiện có công cụ các phần mềm độc hại trên hệ thống bản quyền , nên tiến hành loại bỏ qua mạng các phần mềm độc hại ra khỏi hệ thống ngay lập tức mẹo vặt , một phần là bản quyền để lấy lại băng thông mẹo vặt , một phần là hay nhất để bảo vệ hệ thống hỗ trợ của bạn an toàn trực tuyến . khóa chặn Khi mới nhất các phần mềm độc hại tấn công hệ thống sử dụng , bạn không thể tưởng tượng nhanh nhất được nó qua mạng sẽ tàn phá trên điện thoại các dữ liệu tất toán , file chia sẻ , … trên hệ thống phải làm sao của bạn như thế nào.

Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?

Về phần bạn trực tuyến , bạn áp dụng cách nào lừa đảo để tìm ra đâu là thủ phạm ngốn băng thông hay nhất của bạn hướng dẫn ? Chia sẻ ý kiến tăng tốc , cách thức áp dụng hướng dẫn của bạn cho Chúng tôi biết ở đâu nhanh nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dau-la-thu-pham-ngon-bang-thong-cua-ban-26290n.aspx
bản quyền Nếu bạn đang sử dụng Ondrive xóa tài khoản để sao lưu dữ liệu an toàn , bạn nên giới hạn băng thông Onedrive ở đâu nhanh để hạn chế việc ngốn băng thông thanh toán của ứng dụng này trên điện thoại , chi tiết cách giới hạn băng thông Onedrive tại đây.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online