Days Gone - Ra mắt chế độ New Game Plus giữa tháng 9

Days Gone - Ra mắt chế độ New Game Plus giữa tháng 9

Trò chơi Days Gone là game bắn súng zombie thế giới mở cực kỳ hấp dẫn chuẩn bị ra mắt chế độ New Game Plus hoàn toàn mới vào giữa tháng 9 thanh toán , thông tin mới này xuất phát trực tiếp từ Jeff Ross nhanh nhất , Giám đốc trò chơi tại Sony Bend Studio.

Được tiết lộ thông qua trang blog Playstation ở đâu tốt , chế độ New Game Plus full crack của Days Gone kể về câu chuyện người thợ săn tiền thưởng lạnh lùng Deacon St.John vô hiệu hóa với loại xóa tài khoản các vũ khí hỗ trợ mà anh giành qua web được trước đó hay nhất , nâng cấp xe đạp thanh toán , tên lửa đẩy NERO trên điện thoại , kỹ năng thanh toán , điều chế .. khóa chặn . có mẹo vặt được từ lúc bắt đầu.

Days Gone - Ra mắt chế độ New Game Plus giữa tháng 9

New Game Plus - Chế độ chơi mới giá rẻ của Days Gone

Chế độ New Game Plus tối ưu cũng đi kèm kiểm tra với hai chế độ khó mới là Hard II cài đặt và Survival II bản quyền . Người chơi nguyên nhân có thể trải nghiệm NG+ (New Game Plus) thông qua trực tuyến các nhiều chế độ khác là Easy dịch vụ , Normal trực tuyến , Hard tổng hợp hoặc Survival trực tuyến . Ngoài ra hay nhất , game thủ mới tải về cũng full crack có thể chơi sửa lỗi được phải làm sao các chế độ khó mới như Hard II sửa lỗi và Survival II bình thường.

Ngoài ra mới nhất , nguyên nhân các đặc quyền sửa lỗi mà người chơi thu thập qua app được thông qua quảng cáo các thử thách mới khác nhau hiện trực tuyến có thể tổng hợp được chuyển sang chế độ chơi chính tất toán tài khoản được sử dụng trong cả NG+ download . Chế độ New Game Plus kỹ thuật cũng bổ sung thêm một số danh hiệu mới cho game bắn súng Days Gone kinh nghiệm , xoay quanh ở đâu tốt các tùy chọn độ khó mới trên điện thoại , cộng download với một vũ khí bí ẩn (không có thêm thông tin nào tối ưu được lộ về vũ khí mới này).

Days Gone - Ra mắt chế độ New Game Plus giữa tháng 9

Days Gone chia sẻ đã nhận ứng dụng được giảm giá rất nhiều hỗ trợ kể từ sau khi ra mắt tăng tốc , tổng hợp bao gồm bổ sung tự động các Chế độ Thử Thách Hàng Tuần nơi nào qua mạng các Chế Độ Khó chia sẻ được đề cập trước đó nguyên nhân . David Lee ở đâu tốt , Giám đốc xóa tài khoản của Sony Bend trên điện thoại đã xác nhận rằng Days Gone phải làm sao sẽ nhận trực tuyến được một câu chuyện DLC trong tương lai nạp tiền , khóa chặn mà ông gợi ý người chơi nhanh nhất có thể thay đổi kết thúc câu chuyện chính qua mạng của trò chơi.

Days Gone kinh nghiệm được phát hành độc quyền trên PS4 vào đầu năm 2019 hay nhất với xóa tài khoản những đánh giá tích cực từ như thế nào các nhà phê bình cài đặt , người hâm mộ trên toàn thế giới danh sách . Trò chơi có số điểm Metacritic download khá cao là 71/100 trên hay nhất các trang mạng xã hội danh sách , ở đâu uy tín tốt nhất có thể dữ liệu sẽ cao hơn trong tính năng những khoảng thời gian sắp tới khi chế độ chơi New Game Plus mật khẩu của game bắn súng Days Gone chính thức ra mắt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/days-gone-ra-mat-che-do-new-game-plus-52810n.aspx
Mới đây nhà phát hành trò chơi Days Gone tính năng đã chính thức tiết lộ thông tin yêu cầu hệ thống phần cứng địa chỉ của trò chơi đối nhanh nhất với chia sẻ các hệ máy tất toán , cấu hình chơi game Days Gone trên PC hay nhất được chúng tôi tổng hợp trong bài viết trước đây nơi nào , bạn nên tham khảo trước khi tiến hành tải địa chỉ và cài đặt trên máy tính hay nhất của mình mật khẩu , tránh sửa lỗi những tình trạng giật lag không kinh nghiệm mong muốn khi chơi.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online