Deep Fusion - Công nghệ Camera mới trên iOS 13.2 là gì?

deep fusion, Apple vừa phát hành iOS 13.2 đi kèm với công nghệ xử lý hình ảnh mới nhất cho iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mang tên Deep Fusion.

Apple vừa phát hành iOS 13.2 đi kèm qua mạng với công nghệ xử lý hình ảnh mới nhất cho iPhone 11 lừa đảo , iPhone 11 Pro nạp tiền và iPhone 11 Pro Max mang tên Deep Fusion phải làm sao , Vậy Deep Fusion là gì dữ liệu và nó hoạt động như thế nào?

Deep Fusion là gì?

Deep Fusion là công nghệ camera mang tính đột phá mới nhất nhanh nhất của Apple cập nhật , sử dụng trí thông minh nhân tạo sử dụng ứng dụng các thủ thuật phần mềm khác download để cải thiện độ sắc nét vô hiệu hóa của hình ảnh bằng cách chụp tốt nhất các khung hình có độ phơi sáng khác nhau sử dụng nguyên nhân sau đó hợp nhất chúng lại giả mạo . Mục đích là tăng tốc để tạo ra bức ảnh có chất lượng cao nhất tự động có thể sử dụng . Nó tính năng được cho là chỉ hoạt động khi chụp ảnh trên iPhone ở điều kiện ánh sáng trung bình đến thấp mật khẩu , trong khi chế độ Smart HDR nơi nào và ​​Night Mode tương ứng xử lý nạp tiền các cảnh cực sáng kinh nghiệm và cực tối.

Deep Fusion - Công nghệ Camera mới trên iOS 13.2 là gì?

iOS 13.2 tăng tốc được trang bị công nghệ Camera Deep Fusion

- Download iOS 13.2 tại đây.

Deep Fusion hoạt động như thế nào?

Deep Fusion sử dụng "mạng thần kinh" Neural Engine trong con chip A13 Bionic như thế nào và khả năng học máy (machine learning) trực tuyến để tạo ra hình ảnh xóa tài khoản . Camera điện thoại chụp 9 bức ảnh ( trong đó có 4 bức ảnh chính địa chỉ và 4 bức ảnh phụ trước khi bạn bấm nút chụp ảnh ở đâu nhanh , khóa chặn và 1 bức ảnh phơi sáng dài khi bấm nút chụp ảnh) giá rẻ . Sau đó quản lý , "mạng thần kinh" Neural Engine trong con chip A13 giá rẻ sẽ tự động kết hợp tốt nhất những bức ảnh này cài đặt và chọn lọc trực tuyến những chi tiết tốt nhất chia sẻ của từng bức ảnh thanh toán và kết quả kiểm tra sẽ cho ra đời một bức ảnh hoàn thiện lấy liền với độ chi tiết xuất sắc nhất.

Đây tăng tốc cũng là một cách thông minh kiểm tra để giúp loại bỏ nhiễu hình ảnh tăng tốc . Vì độ nhiễu giảm giá sẽ không xuất hiện giống hệt nhau trong mỗi khung hình kích hoạt , hệ thống hướng dẫn sẽ cài đặt có thể chọn mới nhất các phần ít nhiễu nhất chia sẻ của hình ảnh mẹo vặt để có kết quả rõ hơn công cụ và sắc nét hơn qua mạng . Apple đang tìm cách sử dụng cài đặt quá trình xử lý này cài đặt , thay vì nhồi thanh toán nhét điểm ảnh vào cảm biến mật khẩu , kiểm tra để tạo ra kết quả tốt nhất.

Deep Fusion - Công nghệ Camera mới trên iOS 13.2 là gì?

Với Deep Fusion vô hiệu hóa , camera trên iPhone 11 ở đâu nhanh iPhone 11 Pro nguyên nhân sẽ có 3 chế độ hoạt động qua mạng hay nhất sẽ tự động bật dựa trên mức độ sáng trực tuyến và ống kính nạp tiền mà người dùng sử dụng:

Ống kính góc rộng tiêu chuẩn hỗ trợ sẽ sử dụng Smart HDR cải tiến kiểm tra của Apple cho ở đâu uy tín các cảnh sáng đến trung bình như thế nào , Deep Fusion ở đâu tốt được bật cho ánh sáng trung bình đến thấp quảng cáo và chế độ Night Mode bật cho xóa tài khoản các cảnh tối.

Ống kính tele tốc độ sẽ chủ yếu sử dụng Deep Fusion giá rẻ , link down với Smart HDR chỉ đảm nhận cài đặt những cảnh phải làm sao rất sáng (Chế độ Night Mode luôn sử dụng ống kính góc rộng tiêu chuẩn trực tuyến , ngay cả khi ứng dụng máy ảnh hiển thị 2x).

Ống kính Ultrawide trên điện thoại sẽ luôn sử dụng Smart HDR tối ưu , vì nó không hỗ trợ chế độ Deep Fusion tất toán hoặc Night Mode.

Deep Fusion - Công nghệ Camera mới trên iOS 13.2 là gì?

chi tiết Nếu bạn đang tìm kiếm tính năng này lấy liền , ứng dụng rất tiếc giá rẻ , bạn tính năng sẽ chẳng thể tìm ra nó mới nhất . Theo Apple mới nhất , sự tồn tại tối ưu của Deep Fusion mới nhất được ẩn giấu một cách có chủ đích giá rẻ với người dùng tải về và dường như không có chỉ số trực quan nào download được bật trên cả màn hình ứng dụng máy ảnh ứng dụng hoặc trong dữ liệu EXIF ​​ ở đâu tốt của giá rẻ các bức ảnh giá rẻ được chụp lại.

Vậy làm thế nào bạn biết liệu Deep Fusion có kiểm tra được sử dụng trên ảnh kích hoạt của mình hay không tăng tốc ? Apple rõ ràng không muốn bạn lo lắng về việc này kiểm tra quá nhiều công cụ , vì kết quả link down sẽ nói lên điều đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tinh-nang-deep-fusion-tren-ios-13-2-la-gi-53938n.aspx
tải về Nếu đang sử dụng iPhone khóa chặn , dữ liệu các bạn kỹ thuật có thể tải nhiều ứng dụng khác nhau danh sách để chụp ảnh tự sướng sử dụng cũng như chụp ảnh chân dung cho người thân full crack , bạn bè công cụ , tham khảo Top ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho iPhone tại đây.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online