Desktop.ini trên Windows là gì? có phải virus không? xóa được không?

Desktop.ini tren Windows la gi? Desktop.ini trên Windows là gì? có phải virus không? xóa được không?

kinh nghiệm Nếu sử dụng đã từng cấu hình tăng tốc các thiết lập trên máy tính Windows hướng dẫn và cho phép hiển thị địa chỉ các tập tin bản quyền , thư mục ẩn trên hệ thống vô hiệu hóa , bạn tính năng sẽ nhìn thấy file có tên desktop.ini xuất hiện trên màn hình desktop như thế nào cũng như trong tài khoản các thư mục danh sách . Vậy file desktop.ini trên Windows 10/8/7 là gì tốt nhất ? Đây có phải là virus không tất toán ? Và làm thế nào qua web để xóa file file desktop.ini như thế nào ? Tất cả link down sẽ an toàn được giải đáp miễn phí dưới đây công cụ .

1 tự động . Desktop.ini là gì?

Desktop.ini là một file hệ thống trên hệ điều hành Windows miễn phí . Theo mặc định file desktop.ini tối ưu được thiết lập ẩn trong tối ưu các thư mục giảm giá . Windows sử dụng file desktop.ini nạp tiền để xác định cách hiển thị một thư mục - chẳng hạn như biểu tượng tải về được sử dụng cho thư mục đó công cụ , tên dữ liệu , chia sẻ thuộc tính nhanh nhất , ….

quản lý Trên hệ điều hành Windows bạn lừa đảo có thể dễ dàng cấu hình cách chia sẻ một file giảm giá , thư mục bất kỳ mật khẩu và một số thiết lập khác ứng dụng để kiểm soát quyền truy cập file ở đâu nhanh , thư mục đó ở đâu nhanh . Và địa chỉ các thiết lập này ở đâu uy tín được lưu trữ trong file desktop.ini.

Desktop.ini trên Windows là gì? có phải virus không? xóa được không?

qua mạng Nếu thay đổi cấu hình ứng dụng và thiết lập tăng tốc của một thư mục mẹo vặt , tự động các thay đổi đó qua mạng sẽ tự động nơi nào được lưu trữ trên file desktop.ini khóa chặn của thư mục đó.

Desktop.in là một file ẩn vô hiệu hóa , dịch vụ nếu muốn nhìn thấy file bạn nơi nào sẽ phải thiết lập hiển thị dữ liệu các file thanh toán , thư mục ẩn trên hệ thống tốc độ . Để làm lừa đảo được điều này trực tuyến , truy cập File Explorer Options sử dụng và bỏ tích tùy chọn Hide protected operating system files.

Desktop.ini có phải là virus?

File desktop.ini không phải là virus quản lý . Nó chỉ là một file hệ thống vô hiệu hóa thanh toán được lưu trữ ở mức độ thư mục download , tốt nhất các file này kỹ thuật được tạo ra trong khóa chặn quá trình người dùng tùy chỉnh background nơi nào , biểu tượng giả mạo hoặc ảnh thumb cài đặt , ….

Trước đây virus Trojan thanh toán đã từng “liên kết dữ liệu tấn công hệ thống full crack và sử dụng tên file desktop.ini hỗ trợ . bản quyền Nếu nhìn thấy file Desktop.ini ngay cả khi bạn thiết lập ẩn an toàn các file hệ thống khóa chặn thì file đó lấy liền rất ở đâu nhanh có thể đó là malware (phần mềm độc hại).

Do đó nên sử dụng hướng dẫn các chương trình diệt virus tổng hợp để quét như thế nào và loại bỏ tận gốc đăng ký vay , tránh miễn phí được giả mạo các cuộc tấn công nguyên nhân của virus.

Có thể xóa kinh nghiệm được file desktop.ini không?

Bạn lừa đảo có thể xóa qua app các file desktop.ini hỗ trợ , tuy nhiên kinh nghiệm các thiết lập hiển thị thư mục mới nhất sẽ tất toán được restore lại về trạng thái mặc định như thế nào . Nghĩa là đăng ký vay bất cứ khi nào bạn thay đổi biểu tượng thư mục full crack hoặc ảnh thumb download , mới nhất các thuộc tính chia sẻ nạp tiền , … tất toán tất cả tất toán các thông tin này chia sẻ sẽ hay nhất được lưu trữ tự động trên file desktop.ini.

Chuyện gì tăng tốc sẽ xảy ra như thế nào nếu bạn xóa file desktop.ini khỏi thư mục lừa đảo . tính năng Khi đó nhanh nhất các cấu hình tài khoản mà bạn thay đổi qua mạng sẽ bị mất tối ưu dữ liệu các thiết lập thư mục tốt nhất sẽ trở về trạng thái mặc định trên hệ thống.

phải làm sao Nếu cảm thấy khó chịu đăng ký vay , mật khẩu hoặc không muốn file desktop.ini bạn khóa chặn có thể thiết lập ẩn file desktop.ini trên hệ thống.

Tùy chỉnh thư mục bằng file desktop.ini như thế nào?

Việc sử dụng file desktop.ini kỹ thuật để tùy chỉnh hướng dẫn các thư mục không phải cập nhật quá khó hay nhất . Bạn chỉ cần tạo dữ liệu , cập nhật file desktop.ini gốc trực tuyến để thư mục cập nhật cách hiển thị mật khẩu tải về các thiết lập khác cập nhật . Dưới đây là một số lưu ý:

- Gán một biểu tượng tùy chỉnh sử dụng hoặc ảnh thumbnail cho thư mục cha.

- Tạo một tip cung cấp thông tin về giảm giá các thư mục khi di chuyển trỏ chuột qua trực tuyến các thư mục.

- Tùy chỉnh cách công cụ mà thư mục quảng cáo được chia sẻ ứng dụng hoặc truy cập.

Thực hiện theo tổng hợp các bước mới nhất dưới đây đăng ký vay để thay đổi cách hiển thị một thư mục bất kỳ bằng file desktop.ini:

Bước 1 tự động . Chọn một thư mục bất kỳ ở đâu uy tín mà bạn muốn tùy chỉnh bằng file desktop.ini dữ liệu . Nhớ sao lưu lừa đảo các file tối ưu và lưu trữ bản sao lưu ở một vị trí khác bản quyền để sửa lỗi có thể restore lại lừa đảo các file này trong trường hợp khóa chặn nếu xảy ra sự cố.

Desktop.ini trên Windows là gì? có phải virus không? xóa được không?

Bước 2 full crack . Chạy lệnh tải về dưới đây trực tuyến để chọn thư mục trên hệ thống thư mục vô hiệu hóa . Lệnh này qua app sẽ thiết lập chế độ chỉ đọc (read only) cho thư mục cập nhật và cho phép công cụ các hành vi ở đâu uy tín đặc biệt cho file desktop.ini:

attrib +s FolderName

Bước 3 kinh nghiệm . Tạo file desktop.ini cho thư mục trên question bản quyền . Tạo ở đâu tốt các file ẩn tự động để hạn chế người dùng khác không thể truy cập hỗ trợ được sử dụng . Đểlàm công cụ được điều này chỉ cần kích hoạt giả mạo các tùy chọn Read-only thanh toán Hiddens trên cửa sổ thuộc tính (cửa sổ Properties) ứng dụng của file desktop.ini.

Desktop.ini trên Windows là gì? có phải virus không? xóa được không?

Lưu ý : File desktop.ini nạp tiền mà bạn tạo phải ở định dạng file Unicode download để chuỗi ký tự tốc độ được lưu trữ dưới dạng khóa chặn có thể đọc bản quyền được .

Bước 4 chi tiết . Dưới đây là một ví dụ sử dụng file desktop.ini full crack để tạo một thư mục có tên FileInfo:

[.ShellClassInfo]

ConfirmFileOp=0

IconFile=ms.ico

IconIndex=0

InfoTip=Microsoft Wallpapers

Desktop.ini trên Windows là gì? có phải virus không? xóa được không?

Trong ví dụ trên:

[.ShellClassInfo] - Thiết lập ban đầu tính năng các thuộc tính hệ thống cho phép bạn tùy chỉnh vô hiệu hóa các thư mục bằng cách gán ứng dụng các giá trị cho một số thuộc tính nhanh nhất có thể hướng dẫn được “xác định” trong file desktop.ini.

ConfirmFileOp - Thiết lập giá trị này là 0 cài đặt , trên điện thoại để khi xóa khóa chặn hoặc di chuyển file desktop.ini kiểm tra , không còn xuất hiện cảnh báo You Are Deleting a System Folder nữa.

IconFile - khóa chặn Nếu muốn thiết lập một biểu tượng tùy chỉnh cho thư mục công cụ , bạn sửa lỗi có thể chỉ định tên file biểu tượng tại đây link down . Để chắc chắn hơn bạn nên kiểm tra đường dẫn đầy đủ mới nhất của tập tin.

IconIndex - lấy liền Nếu thiết lập một biểu tượng tùy chỉnh cho kỹ thuật các thư mục cơ bản mới nhất , bạn chỉ cần thiết lập tại đây hướng dẫn . Thiết lập giá trị là 0 hay nhất nếu chỉ có một biểu tượng file trong file chỉ định cho thuộc tính IconFile.

Desktop.ini trên Windows là gì? có phải virus không? xóa được không?

InfoTip - Thuộc tính hỗ trợ đặc biệt này mật khẩu được sử dụng trực tuyến để thiết lập một chuỗi văn bản lấy liền có thể phải làm sao được sử dụng như một Tip thông tin về thư mục ở đâu tốt . trên điện thoại Nếu thiết lập phần này vào một chuỗi văn bản rồi qua web sau đó di trỏ chuột qua khóa chặn các thư mục vô hiệu hóa , sửa lỗi các chuỗi văn bản mật khẩu được lưu trữ trong file desktop.ini kinh nghiệm sẽ phải làm sao được hiển thị tại đó.

sửa lỗi Trên Windows tồn tại giảm giá rất nhiều loại File mẹo vặt mà không phải ai ở đâu tốt cũng biết tài khoản , ngoài Desktop.ini tốc độ thì Pagefile.sys là một trong kiểm tra những file đó nơi nào , nhanh nhất để tìm hiểu xem file Pagefile.sys là gì khóa chặn , người dùng tài khoản có thể tham khảo bài viết file Pagefile.sys là gì nơi nào , kích hoạt có thể xóa đăng ký vay được hay không hay nhất mà chúng tôi địa chỉ đã biên tập địa chỉ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/desktop-ini-tren-windows-la-gi-co-phai-virus-khong-xoa-xoa-duoc-khong-23681n.aspx
Khóa màn hình desktop là cách ở đâu tốt để ở đâu nhanh mọi người thiết lập quản lý để rút ngắn thời gian khóa máy tính lấy liền của mình trước sự nhòm ngó ứng dụng của người khác quản lý , cách khóa màn hình desktop hay nhất được áp dụng xóa tài khoản với nhanh nhất tất cả kích hoạt các hệ điều hành trực tuyến hiện nay như Windows 7 lấy liền , 8 hay Windows 10.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online