Điều cấm kỵ cần tránh khi làm Facebook marketing

dieu cam ky can tranh khi lam facebook marketing, Điều cấm kỵ cần tránh khi làm Facebook marketing

Facebook là một công cụ marketing quyền lực sử dụng mà bạn không nên bỏ qua khi muốn quảng bá thương hiệu sử dụng của mình download và xây dựng lòng trung thành tăng tốc của khách hàng tự động . Tuy nhiên trực tuyến , kiểm tra nếu làm không tốt công tác này miễn phí , bạn full crack sẽ tự tay huỷ hoại đi hình ảnh tổng hợp của mình trong mắt khách hàng sửa lỗi . Do vậy tăng tốc , hôm nay Chúng tôi hỗ trợ sẽ liệt kê dữ liệu các lỗi kỹ thuật mà bạn cần tránh khi làm Facebook Marketing qua app nhé!

Mục Lục bài viết:
1 trực tuyến . Không cập nhật đầy đủ tài khoản các thông tin trên trang Facebook.
2 download . Sử dụng ảnh bìa/ảnh đại diện không phù hợp.
3 mẹo vặt . Đăng bài viết kiểm tra quá nhiều.
4 miễn phí . Quá nhiều chữ.
5 quảng cáo . Đăng nội dung nhàm chán hỗ trợ , không hướng đến thương hiệu tối ưu của bạn.

Điều cấm kỵ cần tránh khi làm Facebook marketing

Điều cấm kỵ cần tránh khi làm Facebook marketing

1 qua app . Không cập nhật đầy đủ hướng dẫn các thông tin trên trang Facebook

Đây là lỗi hướng dẫn mà nhiều doanh nghiệp mắc phải khi làm marketing trên Facebook đăng ký vay . Do vậy tổng hợp , quản lý những thông tin cơ bản như tên thương hiệu chi tiết , địa chỉ trên điện thoại , ảnh đại diện ở đâu nhanh , ảnh bìa ở đâu tốt , url trang web qua mạng , twitter khóa chặn , instagram...nên quảng cáo được cập nhật trên fanpage facebook ở đâu nhanh . Không chỉ vậy vô hiệu hóa , lừa đảo nếu trang giả mạo của bạn có tối ưu những thay đổi bản quyền , bạn tăng tốc cũng nên cập nhật hướng dẫn để tốc độ những người quan tâm đến trang nơi nào của bạn phải làm sao được biết.

2 xóa tài khoản . Sử dụng ảnh bìa/ảnh đại diện không phù hợp

Ảnh bìa trên Facebook Brand Pagelà một chi tiết cần chú ý khi làm marketing trên facebook nguyên nhân bởi vì nó là điều đầu tiên người tiêu dùng chú ý trực tuyến . Do đó sử dụng , bạn cần tuân thủ hay nhất các nguyên tắc ứng dụng của Facebook mới nhất và trong ảnh bìa ở đâu nhanh của trang không nên:
- Chứa thông tin về giá kiểm tra hoặc chương trình giảm giá
- Chứa lời kêu gọi người dùng "thích," chia sẻ ở đâu uy tín , bình luận lừa đảo , tải xuống
- Thông tin liên lạc hướng dẫn , chẳng hạn như web như thế nào , email kỹ thuật hoặc địa chỉ gửi mail

Thay vào đó giá rẻ , trong ảnh bìa hãy phô cho khách hàng thấy sản phẩm ứng dụng của bạn dữ liệu hoặc đặc trưng liên quan đến thương hiệu nạp tiền của bạn cài đặt . Hãy cập nhật phải làm sao và thay đổi ảnh khi bạn có sản phẩm mới tài khoản , chương trình mới,.. tổng hợp và muốn marketing nó xóa tài khoản . Nói chung đăng ký vay thì ảnh bìa/ảnh đại diện trên Facebook Page tốt nhất là nên quảng bá cập nhật được sản phẩm/dịch vụ lấy liền của bạn.

3 phải làm sao . Đăng bài viết vô hiệu hóa quá nhiều

kỹ thuật Khi chạy marketing trên Facebook kỹ thuật , nhiều người như thế nào vẫn nghĩ rằng đăng càng nhiều bài viết trên điện thoại thì càng tiếp cận phải làm sao được nhiều khách hàng lấy liền . Tuy nhiên mật khẩu , thực tế kinh nghiệm thì lại hoàn toàn trái ngược nguyên nhân . Nhiều nghiên cứu cho thấy đăng bài từ 2 lần công cụ trở lên trong một ngày trực tuyến có thể làm giảm lượng tương tác kích hoạt của người dùng cập nhật . Facebook chỉ ra rằng trung bình người dùng "thích" 4 đến 6 trang mới mỗi tháng mới nhất , vì vậy tốt hơn hết là bạn nên đầu tư vào nội dung địa chỉ mà mình đăng tài khoản để có thêm sự chú ý từ người dùng chia sẻ . Số lần đăng bài lý tưởng nên là mỗi ngày 1 lần.

Điều cấm kỵ cần tránh khi làm Facebook marketing

xóa tài khoản Bên cạnh đó qua app , danh sách nếu không có nhiều thời gian cài đặt , bạn thậm chí tối ưu có thể chỉ cần đăng vài lần trong một tuần tự động . Tuy nhiên cập nhật , quan trọng hơn là bạn nên kiểm tra lượt người "like" trang cập nhật của mình kích hoạt , trả lời mật khẩu các comment tính năng của người dùng trên trang an toàn , gắn thẻ quản lý những người bạn đang trả lời .. kinh nghiệm . Đây là cách giúp bạn giảm giá có thể giữ chân link down được lừa đảo những khách hàng trung thành tài khoản của mình địa chỉ và thu hút thêm nhiều người dùng Facebook khác.

4 tài khoản . Quá nhiều chữ

Nghiên cứu nạp tiền của Facebook qua mạng đã chỉ ra rằng tải về các bài đăng có từ 100 đến 250 ký tự (tương đương đăng ký vay với một qua web hoặc hai dòng văn bản) nhận tốt nhất được nhiều lượt like vô hiệu hóa , comment mật khẩu và chia sẻ hơn cài đặt những bài đăng có hơn 250 ký tự miễn phí . Do vậy chi tiết , hãy chú ý vấn đề này khi viết nội dung cho bài đăng trong chiến dịch marketing trên Facebook hướng dẫn của mình.

Điều cấm kỵ cần tránh khi làm Facebook marketing

Một mẹo nữa qua mạng để đảm bảo bài đăng hấp dẫn mới nhất và ngắn nhất là bạn chi tiết có thể là xóa URL liên kết khỏi dòng văn bản trong bài đăng nơi nào . Thay vào đó công cụ , hãy copy tổng hợp và page URL kích hoạt để khóa chặn có thể hiển thị cả trang web nhanh nhất của bạn tải về và người dùng facebook ứng dụng sẽ không bị rối mắt.

Tham khảo cách Viết tiêu đề kiểm tra để Marketing trên Facebook tại đây.

5 mật khẩu . Đăng nội dung nhàm chán chi tiết , không hướng đến thương hiệu danh sách của bạn

Đây đăng ký vay cũng là lỗi phổ biến khi làm marketing trên Facebook mật khẩu . Mọi người luôn nghĩ rằng bản quyền những nội dung hấp dẫn quản lý sẽ giúp lượt tương tác download của độc giả nhiều hơn nên cứ tìm kiếm nguyên nhân bất cứ nội dung gì địa chỉ mà họ cảm thấy thú vị qua mạng , thậm chí có hỗ trợ những nội dung không liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cài đặt của họ trực tuyến . Cách làm này thanh toán có thể thu hút trên điện thoại được độc giả ở đâu uy tín nhưng việc họ có chú ý đến thương hiệu khóa chặn của bạn hay không mới là điều đáng lo giá rẻ . Do vậy khóa chặn , khi làm nội dung cho chiến lược Marketing trên Facebook nạp tiền của mình bản quyền , hãy phải làm sao đặc biệt chú ý đến việc tạo nội dung hấp dẫn đăng ký vay và có liên quan đến thương hiệu như thế nào của bạn.

Ví dụ: chia sẻ nếu bạn đang marketing cho sản phẩm vỏ điện thoại iPhone mới nhất mà lại đăng bài về dự án Kickstarter chỉ vì bạn nghĩ nó hay quảng cáo thì đây là một chiến lược marketing có vẻ như không phù hợp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dieu-cam-ky-can-tranh-khi-lam-facebook-marketing-55143n.aspx
Dẫu biết marketing trên Facebook là công việc liên tục có sự thay đổi theo thời thế nguyên nhân và cần nhiều chiến thuật khác nhau tốc độ . Tuy nhiên kích hoạt , trong kiểm tra quá trình làm công tác này ở đâu nhanh , ít nhất bạn nên tránh hỗ trợ những lỗi vừa thanh toán được liệt kê trong bài viết ở đâu tốt để kế hoạch marketing tối ưu của bạn dữ liệu được hoàn hảo nhất tải về nhé! Chúc bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online