Điều khiển máy tính từ Android bằng Unified Remote

Điều khiển, quản lý máy tính từ xa không còn là chuyện viễn tưởng nữa. Chỉ cần có trong tay Smartphone Android và sử dụng Unified Remote, bạn đã có thể kiểm

Điều khiển giả mạo , quản lý máy tính từ xa không còn là chuyện viễn tưởng nữa xóa tài khoản . Chỉ cần có trong tay Smartphone Android phải làm sao và sử dụng Unified Remote tổng hợp , bạn kinh nghiệm đã mẹo vặt có thể kiểm soát máy tính nhanh nhất bất cứ lúc nào.

tính năng Nếu 1 ngày xui xẻo thanh toán , máy tính kích hoạt của bạn bị hỏng chuột mới nhất và chưa thể sửa chữa dịch vụ . Bạn trên điện thoại sẽ làm thế nào mới nhất để vào Chrome đọc báo hay làm việc? giả mạo . Đừng lo lắng tốc độ , bạn giả mạo vẫn qua app có thể sử dụng trình duyệt Google Chrome tự động để làm việc bình thường kiểm tra mà không cần tới chuột chia sẻ . Chỉ cần cài đặt phần mềm Unified Remote.

Chúng tôi thanh toán cũng lấy liền đã từng hướng dẫn cách dùng Chrome Remote Desktop full crack , kết nối máy tính từ x đăng ký vay , tuy nhiên cách này chỉ qua mạng có thể điều khiển máy tính quản lý của bạn từ 1 máy tính khác danh sách . Khá bất tiện khi bạn không ở gần máy tính điều khiển.

Với Unified Remote hỗ trợ , bạn lừa đảo có thể điều khiển máy tính bằng Smartphone tăng tốc , thuận tiện hay nhất mọi lúc hỗ trợ mọi nơi.

Điều khiển máy tính từ Android bằng Unified Remote

Tải về qua app và Cài đặt Unified Remote cho Android mới nhất

Lưu ý: Cần kích hoạt phần mềm Unified Remote trên máy tính trước mới qua app có thể kết nối smartphone phải làm sao với máy tính.

Bước 1: Sau khi cài đặt Unified Remote trên cả máy tính ở đâu nhanh và Smartphone nạp tiền . Ta truy cập vào phần mềm này trên điện thoại.

Chọn Skip this step lấy liền để bỏ qua bước đăng nhập.

Điều khiển máy tính từ Android bằng Unified Remote

Bước 2: Sử dụng chung Wifi hỗ trợ để kết nối 2 thiết bị nhanh nhất với nhau.

Chọn Let’s get started ở đâu nhanh để sử dụng Smartphone như thiết bị điều khiển máy tính từ xa.

Điều khiển máy tính từ Android bằng Unified Remote

Giới thiệu sơ lược 1 số tính năng nhanh nhất của phần mềm điều khiển máy tính từ xa Unified Remote:
Basic Input: Chức năng này giúp biến Smartphone thành chuột kiểm tra và bàn phím giá rẻ của máy tính vô hiệu hóa . Sử dụng ngón tay di chuyển trên Smartphone thay cho chuột tải về . Nhấn vào biểu tượng bàn phím kinh nghiệm để gõ chữ trên máy tính.

Điều khiển máy tính từ Android bằng Unified Remote

File Manager: Chức năng này giúp truy cập vào ổ cứng dịch vụ và xem full crack các file trên máy tính.

Điều khiển máy tính từ Android bằng Unified Remote

Media: Biến Smartphone thành điều khiển từ xa tối ưu để chơi nhạc sửa lỗi , video trên máy tính.

Điều khiển máy tính từ Android bằng Unified Remote

Power: Đây là chức năng giúp Bật/Tắt máy tính tối ưu , khởi động lại ứng dụng hoặc Sleep máy tính từ Smartphone Android.

Điều khiển máy tính từ Android bằng Unified Remote

https://thuthuat.taimienphi.vn/dieu-khien-may-tinh-tu-android-bang-unified-remote-5389n.aspx
Với địa chỉ các chức năng trên từ phiên bản miễn phí như thế nào của Unified Remote chắc tổng hợp cũng sửa lỗi đã phần nào giúp người dùng điều khiển nguyên nhân được máy tính nạp tiền của mình dễ dàng quảng cáo . Còn 1 cách khác nạp tiền cũng danh sách có thể giúp bạn điều khiển máy tính địa chỉ mà không cần sử dụng chuột hay máy tính qua mạng . Đó chính là cách điều khiển máy tính bằng giọng nói miễn phí . Chúc giả mạo các bạn sử dụng máy tính nhanh gọn trên điện thoại và tiện lợi nhất.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online