Doanh thu tháng 2 của Knives Out tăng gấp 4 lần tháng trước

Thống kê mới đây phản ánh mức doanh thu game Knives Out của NetEase tăng kỷ lục trong tháng 2, gấp 4 lần so với tháng trước đó. Đây được đánh giá là bước nhảy vọt của game kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2017.

Thống kê mới đây phản ánh mức doanh thu game Knives Out nhanh nhất của NetEase tăng kỷ lục trong tháng 2 qua mạng , gấp 4 lần so lấy liền với tháng trước đó tính năng . Đây tự động được đánh giá là bước nhảy vọt dịch vụ của game kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2017.

Cơ quan thực hiện báo cao này - Sensor Tower - đưa ra kết quả tháng 2 vừa qua tốt nhất của Knives Out cho biết game này thu về khoảng 24 triệu USD download , tương ứng 150 triệu Nhân Dân Tệ kinh nghiệm . Đây là doanh thu cao nhất kể từ khi Knives Out chia sẻ của NetEase xuất hiện.

Doanh thu tháng 2 của Knives Out tăng gấp 4 lần tháng trước

- Download Knives Out cho Android
- Download Knives Out cho iPhone

kiểm tra Gần đây Knives Out quản lý đã có mặt Nhật Bản - một thị trường đầy béo bở kiểm tra để kiếm lời trong kinh doanh nạp tiền . Nhật Bản là quốc gia có thị trường game năng động quảng cáo với link down các hãng game hàng đầu trên điện thoại . Lượng người chơi dữ liệu cũng cực kỳ đông đảo nạp tiền , đa dạng trong trải nghiệm.

Doanh thu tháng 2 của Knives Out tăng gấp 4 lần tháng trước

Theo Sensor Tower như thế nào , Knives Out nằm trong Top 10 game kỹ thuật được tải về nhiều nhất trên cổng App Store tại Nhật Bản kỹ thuật . Nhật Bản lừa đảo cũng là quốc gia chiếm thị phần doanh thu cao nhất mẹo vặt của Knives Out sử dụng . Kể từ khi ra mắt tháng 11 năm 2017 nhanh nhất , Knives Out nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ kỹ thuật . Game tự động đã có mặt ở nhiều quốc gia có đời sống game năng động.

Doanh thu tháng 2 của Knives Out tăng gấp 4 lần tháng trước

Doanh thu tháng 2 của Knives Out tăng gấp 4 lần tháng trước

Trong khi PUBG Mobile dữ liệu của Tencent đang bận bịu mật khẩu với tốt nhất những bản cập nhật mới hay sửa lỗi game ở đâu uy tín thì Knives Out trực tuyến của NetEase tốc độ đã cho doanh thu khủng như trên qua mạng . NetEase hứa hẹn còn vươn xa chia sẻ hơn nữa quản lý với nhiều sản phẩm cùng thể loại.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doanh-thu-thang-2-cua-knives-out-tang-gap-4-lan-thang-truoc-32679n.aspx
Sản phẩm Rules of Survival chính là game kích hoạt được đầu tư trọng điểm quảng cáo , bạn đăng ký vay có thể tải Rules of Survival về máy download và trải nghiệm lối chơi sinh tồn hấp dẫn trên cả mobile giá rẻ và PC.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online