Docademic là gì?

docademic la gi, Docademic là gì? Tìm hiểu về tiền điện tử Docademic

Docademic là Blockchain cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu hay nhất . Tham khảo tiếp bài viết giá rẻ dưới đây giảm giá của Chúng tôi tốc độ để tìm hiểu chi tiết Docademic là gì?

Để tìm hiểu chi tiết nền tảng Docademic là gì link down ? Hoạt động như thế nào qua app , ... xóa tài khoản , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết phải làm sao dưới đây lừa đảo của Chúng tôi.

Docademic là gì?

Tìm hiểu về đồng tiền ảo Docademic

1 kích hoạt . Docademic (MTC) là gì?

Docademic xóa tài khoản được giới thiệu là blockchain cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu sử dụng . Nền tảng danh sách có thể sử dụng được truy cập thông qua ứng dụng Video Telemedicine (Docademic App) miễn phí dựa trên AI (trí tuệ nhân tạo) miễn phí , lừa đảo và hiện đang kích hoạt được sử dụng ở hơn 20 quốc gia khác nhau trên thế giới.
Nền tảng tự động được vận hành giảm giá và quản lý tối ưu bởi công ty Sidrise SA de CV lừa đảo , có trụ sở đặt tại Mexico.

Tổng quan về Docademic

Docademia xây dựng tiện ích toàn cầu cho chi tiết các bác sĩ kinh nghiệm , chuyên gia chăm sóc sức khỏe dịch vụ và bệnh nhân tốt nhất . Nền tảng kết nối mẹo vặt các bệnh nhân sử dụng với chuyên gia chăm sóc sức khỏe thông qua 2 ứng dụng dựa trên AI là Docademic App lừa đảo và Docademic for Doctors.
Medical Currency Token (MTC) là đồng tiền điện tử chính như thế nào của nền tảng Docademia.
Ngoài cho phép kích hoạt các nhà đầu tư thực hiện giao dịch trên Docademic mật khẩu , token chi tiết cũng giúp bảo mật phải làm sao các thông tin cập nhật của bệnh nhân trên blockchain ở đâu uy tín địa chỉ có thể giao dịch trên thị trường mở dưới dạng tiền kỹ thuật số.

Nền tảng Docademia
Được xây dựng dựa trên Ethereum nguyên nhân , nền tảng Docademic là hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho phép kiểm tra mọi người trên toàn thế giới kỹ thuật có thể truy cập dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.
Nền tảng sử dụng blockchain qua app để bảo mật dữ liệu bệnh nhân trong khi dữ liệu vẫn cho phép trên điện thoại những người khác tốc độ , địa chỉ bao gồm bác sĩ mật khẩu , nguyên nhân các tổ chức chăm sóc sức khỏe nhanh nhất , chính phủ giảm giá có thể truy cập nền tảng dễ dàng.
Với xóa tài khoản các hợp đồng thông minh tương thích ERC20 thanh toán , nền tảng cho phép danh sách những người tham gia có token MTC dễ dàng truy cập dữ liệu hỗ trợ của bệnh nhân.
Mục đích khóa chặn của Docademic là khuyến khích giá rẻ các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh nhất của bên thứ 3 sử dụng nền tảng.

Docademic là gì?

Ứng dụng
Ứng dụng dựa trên AI hay nhất để kết nối bệnh nhân ứng dụng với bác sĩ qua mạng , dễ sử dụng thanh toán và có sẵn cho cả máy tính full crack và thiết bị di động.

2 miễn phí . Ứng dụng Docademic For Doctors

Docademic For Doctors nơi nào được coi là "mạng xã hội" dành mẹo vặt riêng cho tất toán các bác sĩ kích hoạt . Ứng dụng dựa trên AI sử dụng thông tin trên xóa tài khoản các tạp chí y tế qua web , mới nhất các thông tin lâm sàng giảm giá để cung cấp kiểm tra các thông tin bệnh lý giúp tự động các bác sĩ tính năng có thể chuẩn đoán chính xác bệnh nhân chia sẻ của mình đang mắc phải căn bệnh nào tài khoản , giảm bớt khóa chặn các rủi ro.

Ứng dụng hiện đang tốc độ được sử dụng trên 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Token Docademic

MTC là đồng tiền kỹ thuật số chính trên nền tảng Docademia download . Chính phủ xóa tài khoản , cài đặt các bệnh viện tổng hợp , bệnh nhân vô hiệu hóa qua mạng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe nạp tiền , bác sĩ qua mạng có thể sử dụng token nạp tiền để thực hiện giao dịch mua thuốc sửa lỗi tối ưu các thiết bị y tế trên sàn Docademia.
Về cơ bản MTC là đồng coin ERC20 tương tác dịch vụ với blockchain danh sách để bảo mật tính năng các thông tin tốc độ của bệnh nhân giả mạo , trên điện thoại download có thể giá rẻ được sử dụng trên tối ưu các sàn giao dịch mở.
Tổng cộng danh sách đã có 1 tỷ token MTC ở đâu tốt đã nhanh nhất được phát hành thanh toán . Trong đó:
- 350 triệu token kiểm tra được bán cho người dùng lấy liền , nhóm phát triển phải làm sao và hệ sinh thái lần lượt là 200 triệu tài khoản và 300 triệu token.
- 150 triệu token sửa lỗi được phân phối cho danh sách các đối tác tự động của Docademia.
Trong số 350 triệu token thanh toán được bán ra qua web , 86 triệu token danh sách được mua lại download và 150 triệu token "bị cháy".
114 triệu token qua app được phân phối cho người dùng Docademia thông qua chương trình Airdrop 24 tháng.

Lộ trình (roadmap)
Năm 2013 mẹo vặt , nền tảng giảm giá được ra mắt dưới tên DoctorDice.com công cụ , trước khi đổi tên thành Docademic vào năm 2015.
Vào năm 2016 cài đặt , tốc độ các nhà phát triển Docademic thực hiện chiến lược mở rộng nền tảng lấy liền , áp dụng công nghệ AI tài khoản và blockcahin tạo ra ứng dụng Video Telemedicine đầu tiên trên thế giới cập nhật , mới nhất sau đó ra mắt ứng dụng Docademic cùng năm.
Năm 2018 đánh dấu mốc quan trọng tự động của nền tảng tốc độ , phát hành token nạp tiền để gây quỹ mở rộng.
Đến năm 2019 bản quyền , công ty sử dụng đã mở rộng nền tảng xóa tài khoản của mình trên nhiều quốc gia khác trên thế giới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/docademic-la-gi-57429n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về sàn Docademic là gì quản lý ? bản quyền Ngoài ra bạn đọc qua web có thể tham khảo thêm một số bài viết khác kỹ thuật đã có trên Chúng tôi tốt nhất để tìm hiểu thêm về sàn Remitano là gì tải về nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online